CloudGO cập nhật

Các tính năng mới nhất sẽ có trên giải pháp chuyển đổi số tin gọn CloudGO.

CloudGO phát hành bản nâng cấp V7.1: Mạnh mẽ hơn - Linh hoạt hơn
19/09/2025 368 lượt xem
Trong hành trình đồng hành cùng doanh nghiệp Việt trên con đường chuyển đổi số, CloudGO luôn cam kết mang đến những giải pháp quản trị ngày càng tối ưu, hiện đại và dễ sử dụng. CloudGO thông báo update định kỳ phiên bản hệ thống mới nhất. Vào tháng 09/2025, CloudGO chính thức phát hành bản nâng cấp CloudGO V7.1.0.20250818.1800. Đây không chỉ là bản cập nhật định kỳ mà còn là một cột mốc quan trọng, giúp doanh nghiệp: Tăng tốc quy trình quản lý dữ liệu & chăm sóc khách hàng. Tối ưu hiệu quả marketing với khả năng quản lý quảng cáo tập trung. Trải nghiệm hệ thống mượt mà, ổn định và bảo mật hơn bao giờ hết. 1. Giới thiệu Vào tháng 09/2025, CloudGO đã chính thức phát hành bản nâng cấp CloudGO V7.1. Đây là hoạt động cải tiến sản phẩm định kỳ hàng tháng của CloudGO, với cam kết mang lại trải nghiệm mượt mà, ổn định hơn cho khách hàng, đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu hiệu quả trong công tác quản lý dữ liệu, chăm sóc khách hàng cũng như khai thác các kênh tiếp thị số. Trong lần nâng cấp này, CloudGO không chỉ tập trung vào việc xử lý các lỗi tồn đọng mà còn bổ sung nhiều tính năng chiến lược nổi bật. Các cải tiến đáng chú ý bao gồm Báo cáo động (Dynamic Reports),Tích hợp Social Ads và nâng cao hiệu năng toàn diện của hệ thống, hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho các nhà quản lý và đội ngũ kinh doanh. CloudGO cập nhật phiên bản nâng cấp vào tháng 09/2025 2. Điểm nhấn trong bản cập nhật CloudGO tháng 9/2025 Phiên bản này đánh dấu những bước tiến quan trọng trong việc hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm và nâng cao trải nghiệm người dùng. Báo cáo động – Linh hoạt theo nhu cầu doanh nghiệp Trước đây, nhiều doanh nghiệp phải phụ thuộc vào mẫu báo cáo cố định, tốn thời gian tổng hợp dữ liệu thủ công. Với tính năng Báo cáo động (Dynamic Reports),mọi việc trở nên đơn giản hơn rất nhiều: Tùy chọn trường dữ liệu: Dễ dàng kéo-thả, thêm hoặc bớt các trường thông tin cần hiển thị trong báo cáo để tạo ra báo cáo đúng trọng tâm. Bộ lọc chuyên sâu: Tự xây dựng các bộ lọc và tiêu chí xếp hạng linh hoạt để phân tích dữ liệu đa chiều. Cá nhân hóa báo cáo theo phòng ban: Sales, Marketing hay Chăm sóc khách hàng đều có thể xuất báo cáo riêng theo chuẩn của mình. Sự thay đổi này giúp doanh nghiệp thoát khỏi sự phụ thuộc vào các mẫu báo cáo cố định, tiết kiệm thời gian tổng hợp dữ liệu thủ công và hỗ trợ ban lãnh đạo đưa ra quyết định nhanh chóng, chính xác dựa trên dữ liệu thực tế. Phiên bản mới có nhiều giao diện biểu đồ báo cáo linh động hơn  Tích hợp quản lý Social Ads Bản cập nhật mới cho phép quản lý chiến dịch quảng cáo ngay trong CRM: Tích hợp trực tiếp: Kết nối tài khoản quảng cáo Google Ads và Facebook Ads vào hệ thống. Đồng bộ dữ liệu tự động: Các số liệu quan trọng (chi phí, lượt tiếp cận, click,...) được cập nhật hằng ngày và phân nhóm theo từng chiến dịch. Đo lường ROI thực tế: Kết nối dữ liệu quảng cáo với doanh thu và số lượng lead chuyển đổi để đánh giá hiệu quả marketing toàn diện. Nhận diện khách hàng từ quảng cáo: Hiển thị thông tin chiến dịch ngay trong màn hình chatbox khi khách hàng nhắn tin qua fanpage. Người dùng hoàn toàn có thể quản lý chiến dịch quảng cáo ngay trong CRM Hiệu năng được cải tiến vượt trội - Mượt mà hơn trong từng thao tác Hiệu suất hệ thống đã được cải thiện một cách toàn diện, mang lại trải nghiệm nhanh và mượt mà hơn cho người dùng cuối: Áp dụng Redis caching: Giúp giảm tới 50% thời gian tải các request thường xuyên, tăng tốc độ phản hồi của hệ thống. Tối ưu Chatbox: Cải thiện tốc độ hiển thị và tương tác của cửa sổ chat. Nâng cấp License: Tinh chỉnh cơ chế quản lý license để tăng tính ổn định và bảo mật cho hệ thống. Tăng tốc báo cáo: Tối ưu hóa song song quá trình tải và xuất dữ liệu trong module báo cáo. Hạ tầng ChatBridge & CallCenterBridge, đồng bộ và bảo mật  CloudGO triển khai hạ tầng ChatBridge và CallCenterBridge dùng chung cho toàn bộ hệ thống CRM. Điều này mang lại nhiều lợi ích: Triển khai nhanh hơn: Rút ngắn thời gian thiết lập cho các khách hàng mới. Vận hành đồng bộ: Tất cả kênh giao tiếp được quản lý tập trung, ổn định và an toàn. Giảm phức tạp: Doanh nghiệp không cần thực hiện các cấu hình riêng lẻ, phức tạp như trước. Với việc nâng cấp này sẽ giảm chi phí triển khai, nâng cao trải nghiệm khách hàng, đảm bảo vận hành ổn định lâu dài. Việc thống nhất hạ tầng này không chỉ giúp rút ngắn đáng kể thời gian triển khai cho khách hàng mới mà còn đảm bảo các kênh giao tiếp của doanh nghiệp được vận hành một cách đồng bộ, ổn định và bảo mật hơn. Sẵn sàng trải nghiệm những cải tiến vượt trội cùng CloudGO? CloudGO khuyến nghị doanh nghiệp cập nhật ngay phiên bản mới để không bỏ lỡ những lợi ích chiến lược này. Đối với khách hàng hiện tại: Vui lòng liên hệ đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi để được tư vấn lộ trình nâng cấp chi tiết và an toàn nhất. Đối với doanh nghiệp mới: Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp CRM toàn diện, hãy đăng ký ngay một buổi demo để khám phá sức mạnh của phiên bản V7.1. Đừng bỏ lỡ cơ hội nâng cấp và bứt phá cùng CloudGO! Hotline: 1900 29 29 90  Email: support@cloudgo.vn  Website: https://cloudgo.vn  
THÔNG BÁO UPDATE THÁNG 1/2025 - Cải tiến sản phẩm dịch vụ CoudGO
14/01/2025 1.503 lượt xem
Nhằm đảm bảo cho người dùng sử dụng sản phẩm/dịch vụ hệ thống CRM của CloudGO được thuận lợi, mượt mà, CloudGO đã có những cải tiến trong sả...
Cập nhật nhiều tính năng hữu ích cho CloudWORK, nổi bật với phiên bản Mobile hoàn toàn mới
13/05/2024 2.081 lượt xem
Khám phá nhiều tính năng mới của giải pháp CloudWORK đặc biệt với version Mobile App hoàn toàn mới giúp tối ưu hóa quy trình và quản lý công...

Nhận bài viết mới nhất

TIN TỨC - SỰ KIỆN

Chính thức ra mắt My CloudGO Mini App: Hệ thống quản lý Ticket trên nền tảng Zalo
30/01/2024 2.194 lượt xem
Đánh dấu bước tiến mới, CloudGO ra mắt hệ thống tiếp nhận Ticket thông qua ứng dụng Mini App - My CloudGO trên Zalo vào ngày 24/01/2024.
Những cải tiến mới về tính năng trên hệ thống CloudGO CRM từ ngày 19/09/2023
29/09/2023 2.578 lượt xem
Bản cập nhật mới của CloudGO đã ra mắt, hứa hẹn mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng. Tận hưởng ngay những tính năng tiên tiến này từ 19/...
CloudGO - Cập nhật chính sách gửi tin từ Zalo Offical Account
23/05/2023 3.205 lượt xem
Từ ngày 20/06/2023 tin nhắn gửi từ Zalo Official Account được phân loại cụ thể với mục đích hỗ trợ doanh nghiệp triển khai thông tin rõ ràng...
CloudGO - Bản cập nhật tháng 03/2023 gia tăng trải nghiệm cho người dùng
17/04/2023 3.626 lượt xem
Với những cải tiến về Telesales Campaign, Cấu hình menu, bộ Open AI, màn hình xem log và nhiều cải tiến khác. Hy vọng thông qua bản cập nhật...
CloudGO - Phiên bản cập nhật tháng 10/2022 cực kỳ tiện lợi cho người dùng
03/10/2022 2.675 lượt xem
Bản cập nhật vào tháng 10/2022 với nhiều cải tiến mới đem lại nhiều giá trị hơn. Bản cập nhật mang đến trải nghiệm mới cho người dùng và nân...
CloudGO - Phiên bản cập nhật tháng 07/2022 với nhiều cải tiến hữu ích cho người dùng
19/07/2022 3.034 lượt xem
CloudGO đã chính thức được phát hành vào tháng 07/2022 với nhiều cải tiến thú vị và khắc phục một vài lỗi trong những phiên bản trước. Bản c...
Bản cập nhật tháng 02/2022 - Cải tiến Calendar và Call Center thông minh hơn
28/02/2022 3.440 lượt xem
Một trong những tiện ích quan trọng trên phần mềm CloudGO có thể kể đến đó là tổng đài IP (Call center) và lịch làm việc (Calendar). Tuy nhi...
CloudGO Update tháng 01/2022 - Bổ sung tính năng Zalo Ads Form
10/01/2022 3.476 lượt xem
CloudGO đã bổ sung tính năng đăng ký sự kiện và tính năng Zalo Ads Form mới vừa được zalo ra mắt, cũng như tập trung fix một số lỗi gây khó...
Social Chatbox - Cửa sổ chat tập trung trên CRM
28/10/2021 6.121 lượt xem
Social Chatbox trên phần mềm CloudGO hay còn được gọi là cửa sổ chat tập trung là một tính năng tiện ích khi phần mềm CRM của doanh nghiệp c...
Hãy để CloudGo đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn
zalo icon

Đặt lịch tư vấn

khao sat yeu cau

Khảo sát yêu cầu