CloudEVENT – Giải pháp quản lý sự kiện chuyên nghiệp, toàn diện

CloudEVENT – Giải pháp quản lý sự kiện chuyên nghiệp, toàn diện

Tối ưu hóa quy trình tổ chức và nâng tầm trải nghiệm sự kiện với CloudEVENT – nền tảng quản lý sự kiện toàn diện, hiện đại, ứng dụng công nghệ đám mây tiên tiến.

29 lượt xem

Những khó khăn trong quá trình quản lý sự kiện

Kế hoạch công việc chi tiết nhiều thiếu sót

Khi lập kế hoạch bằng phương pháp thủ công, việc phân chia hạng mục chi tiết, phân công cho từng thành viên để có thể quản lý được tiến độ, giá cả vật tư thường không khả thi hoặc khó thực hiện.

Chưa tận dụng và tối ưu các kênh truyền thông

Việc quản lý thông tin truyền thông chưa thông tin truyền thông đề phát hiện được những hiệu quả trong kênh thông tin email, mạng xã hội, website...

Dự trù ngân sách không hợp lý

Khi thiếu công cụ hỗ trợ, việc theo dõi chi phí của từng hạng mục tính toán chính xác chi phí có hiệu quả trong thực tế hay không có thể thay đổi trong quá trình thực hiện.

Khó khăn trong việc quản lý người tham gia

Quản lý thông tin danh sách khách mời không có cách thức sánh ngừa hiệu quả trong suốt quá trình tổ chức thực hiện sự kiện hoàn thành các bước cần thiết.

Thiếu dữ liệu báo cáo tổng quan

Báo cáo sự kiện thường phải làm thủ công từ nhiều nguồn khác nhau, tổng hợp các thực hiện thường mất rất nhiều thời gian và dễ bị sai sót.

Sử dụng các phương pháp truyền thống lạc hậu

Nhiều đơn vị vẫn đang sử dụng Excel, email, điện thoại để quản lý và điều phối hoạt động. Việc thiếu mất tập trung khiến cho hiệu quả hoạt động chế từng mảnh, khó quản lý và kiểm soát được hiệu quả.

tính năng toàn diện của CloudEVENT

Lập kế hoạch công việc tổ chức sự kiện

Quản lý sự kiện dễ dàng, tất cả trong một, từ việc lập kế hoạch chỉ trong vài phút, nhóm công việc thông minh theo hạng mục & mốc thời gian, cho đến giao việc – theo dõi liền mạch trên CloudWork (app & web). Mọi chi phí cũng được đồng bộ tự động, giúp bạn kiểm soát tài chính sự kiện minh bạch và chính xác tuyệt đối.

Quản lý hạng mục nhà tài trợ

Xây dựng danh mục tài trợ linh hoạt (Kim cương, Vàng, Teabreak…) với giá trị rõ ràng cho từng suất. Mọi nhà tài trợ đều được quản lý tập trung trong một tab riêng, liên kết trực tiếp với thu/chi sự kiện. Bạn còn có thể theo dõi trạng thái tài trợ theo thời gian thực – từ chuyển tiền đến bàn giao hiện vật – đảm bảo cam kết được thực hiện đầy đủ và minh bạch.

Quản lý hạng vé

Định nghĩa dễ dàng các hạng vé với giá trị và số lượng cụ thể. Khi người tham dự đăng ký và mua vé, hệ thống sẽ tự động cập nhật số lượng còn lại, giúp bạn kiểm soát bán vé minh bạch và tối ưu doanh thu.

Quản lý ban tổ chức

Dễ dàng tạo danh sách ban tổ chức, từ nhân sự nội bộ đến đối tác bên ngoài. Mỗi người đều có nhiệm vụ rõ ràng cùng thông tin liên hệ, giúp bạn gửi thông báo và nhắc nhở sự kiện kịp thời, đảm bảo phối hợp trơn tru.

Quản lý thu chi

Tất cả chứng từ thu/chi được lưu trữ tập trung, dễ dàng theo dõi và đối soát. Hệ thống tự động ràng buộc chi phí với các hạng vé, nhà tài trợ, người tham gia và công việc, đảm bảo không thất thoát. Bạn còn có thể xem ngay dự thu – dự chi trong suốt quá trình tổ chức, thay vì chờ đến khi sự kiện kết thúc mới có báo cáo.

Quản lý tác vụ tự động

Thiết lập tác vụ thông báo qua SMS, ZNS, Email, App Gconnect hay CloudGO chỉ với vài thao tác. Bạn có thể chọn mốc thời gian tùy ý, ví dụ sau sự kiện 1 ngày hệ thống sẽ tự động gửi ảnh cho toàn bộ người tham dự đã check-in – nhanh chóng, chuyên nghiệp và cá nhân hóa.

Quản lý tài liệu sự kiện

Tất cả chứng từ thu/chi được lưu trữ tập trung, dễ dàng theo dõi và đối soát. Hệ thống tự động ràng buộc chi phí với các hạng vé, nhà tài trợ, người tham gia và công việc, đảm bảo không thất thoát. Bạn còn có thể xem ngay dự thu – dự chi trong suốt quá trình tổ chức, thay vì chờ đến khi sự kiện kết thúc mới có báo cáo.

Quản lý người tham gia

Thiết lập tác vụ thông báo qua SMS, ZNS, Email, App Gconnect hay CloudGO chỉ với vài thao tác. Bạn có thể chọn mốc thời gian tùy ý, ví dụ sau sự kiện 1 ngày hệ thống sẽ tự động gửi ảnh cho toàn bộ người tham dự đã check-in – nhanh chóng, chuyên nghiệp và cá nhân hóa.

Đo lường hiệu quả công việc

Nắm bắt toàn bộ số liệu sự kiện trong tích tắc từ lượng tin nhắn, số khách tham gia cho đến chi phí. Mọi dữ liệu được hiển thị rõ ràng, giúp bạn đánh giá hiệu quả và ra quyết định nhanh chóng.

Trải nghiệm tiện lợi với phiên bản Mobile App

Luôn cập nhật tiến độ công việc mọi lúc mọi nơi, có tất cả những chức năng của phiên bản web, hỗ trợ đồng bộ hóa dữ liệu, giúp người dùng có thể truy cập và cập nhật thông tin một cách liền mạch và hiệu quả

CloudGO - Giải pháp chuyển đổi số tinh gọn

Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

zalo icon

Đặt lịch tư vấn

khao sat yeu cau

Khảo sát yêu cầu