Giải pháp CRM chăm sóc khách hàng đa kênh

Trung tâm tiếp nhận, xử lý yêu cầu hỗ trợ (ticket),tương tác và chăm sóc khách hàng đa kênh

Dùng thử miễn phí

Quy trình xử lý phản hồi và CSKH đa kênh bằng CloudCARE

Quy trình giải pháp xử lý phản hồi và CSKH đa kênh bằng CloudCARE

CloudCARE giúp gì cho doanh nghiệp?

Tiếp nhận ticket đa kênh

Hệ thống có chức năng tiếp nhận ticket đa dạng từ nhiều kênh như email, tổng đài, chatbot, Zalo OA… Điều này giúp cho khách hàng dễ dàng tương tác và phản hồi với doanh nghiệp, từ đó giúp doanh nghiệp có thể kiểm soát và xử lý tốt phản hồi của khách

Tiếp nhận ticket đa kênh

Phân loại, phân bổ ticket tự động

Sau khi tiếp nhận, hệ thống sẽ tự động phân loại, gán nhãn ticket theo các tiêu chí đã cấu hình trước đó (phân loại theo nguồn, phân loại theo keyword, phân loại khu vực…) cho các bộ phận xử lý nghiệp vụ liên quan, giúp tiết kiệm thời gian và rút ngắn thời gian xử lý sự vụ, phản hồi của khách

Phân loại, phân bổ ticket tự động

Thông báo, nhắc nhở tự động

Hệ thống có thể thiết lập các kịch bản chăm sóc khách hàng, kịch bản thông báo cập nhật kết quả tiến trình xử lý ticket cho khách một cách chủ động, giảm thiểu nghiệp vụ thủ công

Thông báo, nhắc nhở tự động

SLA - Kiểm soát tiến độ xử lý

Doanh nghiệp có thể cấu hình các mức cam kết về tiến độ thực hiện theo mã lỗi (mã vấn đề) tương ứng. Ví dụ: Lỗi cơ bản thì thời gian xử lý tối đa 30', lỗi phức tạp 1 ngày…từ đó hệ thống sẽ báo cáo ticket nào vượt tiến độ xử lý, ticket nào trễ tiến độ xử lý

SLA - Kiểm soát tiến độ xử lý

Khảo sát hài lòng khách hàng

Sau khi ticket đã xử lý xong và đóng, hệ thống sẽ có cơ chế gởi thông báo khảo sát sự hài lòng của khách hàng về chất lượng xử lý

Khảo sát hài lòng khách hàng

Chăm sóc cá nhân hóa

Chăm sóc cá nhân hóa theo các tiêu chí: đúng người - đúng thời điểm - đúng nội dung. Hệ thống sẽ dựa vào thông tin lưu trữ 360 độ về khách hàng như thông tin liên hệ, thông tin giao dịch, hành vi khách hàng để tiến hành các hoạt động chăm sóc.

Ví dụ: khách hàng đã mua sản phẩm A thì hệ thống gửi voucher giảm giá 20% để upsell sản phẩm B; phát hiện 60 ngày qua khách hàng không quay lại → email thông báo cập nhật chương trình khuyến mãi để lôi kéo khách hàng mua hàng trở lại v.v…

Chăm sóc cá nhân hóa

Chiến dịch chăm sóc khách hàng chủ động

Từ các nguồn dữ liệu đã được phân nhóm, phân loại, doanh nghiệp có thể chủ động tạo các chiến dịch chăm sóc khách hàng bằng nhiều kênh như SMS, Email, ZNS…như chiến dịch 8/3, 20/10, thông báo nghỉ lễ / tết...

Chiến dịch chăm sóc khách hàng chủ động

Báo cáo đầy đủ, linh hoạt

Ngoài các báo cáo được thiết kế mặc định, hệ thống còn cung cấp cơ chế cho phép tự tạo báo cáo để khai thác thêm dữ liệu hệ thống 1 cách đa chiều. Dữ liệu báo cáo được thể hiện dưới đa dạng hình thức như biểu đồ chart ngoài trang chủ (Dashboard) hay dạng dòng và cột (để xuất ra file Excel). Đặc biệt có thể thiết lập để báo cáo tự động chạy và gởi kết quả về email chỉ định

Báo cáo đầy đủ, linh hoạt

Vì sao chọn giải pháp CloudCARE?

Phù hợp cho cả chăm sóc khách hàng nội bộ + bên ngoài

Hệ thống có thể dùng để áp dụng chăm sóc cho cả khách hàng nội bộ (là công cụ tiếp nhận và xử lý các yêu cầu nội bộ) hoặc khách hàng bên ngoài, giúp tiết kiệm chi phí đầu tư, chi phí vận hành cho doanh nghiệp

Khả năng thấu hiểu khách hàng

Hệ thống không chỉ cung cấp các công cụ hỗ trợ tương tác, chăm sóc thuần túy mà còn cung cấp thông tin đầy đủ 360 độ về khách hàng, giúp nhân viên thấu hiểu khách hàng hơn, cá nhân hóa quá trình chăm sóc từ đó giúp cho khách hàng có trải nghiệm tốt hơn, hài lòng hơn

Khả năng tự điều chỉnh

Hệ thống cung cấp các bộ công cụ tùy chỉnh cho phép doanh nghiệp tự điều chỉnh phần mềm nhằm giúp phần mềm phù hợp nhất với doanh nghiệp

Khả năng mở rộng linh hoạt

Hệ thống có thể mở rộng phạm vi đáp ứng và đối tượng đáp ứng bằng cách kết nối với các giải pháp khác trong hệ sinh thái số CloudGO như CloudSALES, CloudWORK…để tạo thành 1 hệ thống hoàn chỉnh, khép kín

Giải pháp này phù hợp với đối tượng nào?

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ

Cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn CloudGO!

CloudGO là lựa chọn của bạn và sự hài lòng của bạn là lựa chọn của chúng tôi!

CloudGO hân hạnh đồng hành cùng doanh nghiệp

...trên chặng đường thành công của khách hàng!

Mr. Nguyễn Tuấn Minh
Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn VPS
Mr. Đỗ Tô Hoài
CEO tại The Cont&Company
Mr. Lê Đình Lâm
Giám đốc công nghệ - Công ty cổ phần Bitex
Mr. Hồ Sỹ Hoà
Account Director - Công ty quà tặng Gitfbrand
Ms. Vũ Ngọc Phượng
Giám đốc điều hành - Công ty cổ phần Replus
Có rất nhiều đơn vị nhà cung cấp cả trong và ngoài nước đến làm việc. Tuy các sản phẩm rất tốt nhưng lại không phù hợp. Chúng tôi đã tìm đến giải pháp của CloudGO, các giải pháp rất tốt và hiện nay đã đưa vào hoạt động. Chúng tôi nhận thấy rằng, việc chọn lựa CloudGO là chính xác, phù hợp với hệ thống và điều kiện của chúng tôi.
Phần mềm của CloudGO giúp tôi đánh giá và đo lường hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị đa kênh một cách chính xác hơn. Điều mà trước đây TCnC rất khó khăn và tốn nhiều thời gian trong việc thống kê và đánh giá đo lường.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn CloudGO làm đơn vị triển khai phần mềm chuyển đổi số sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của CloudGO.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CloudGO. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của CloudGO. Nhân viên công ty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà không phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn CloudGO là nhà cung cấp cho dự án chuyển đổi số của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Có rất nhiều đơn vị nhà cung cấp cả trong và ngoài nước đến làm việc. Tuy các sản phẩm rất tốt nhưng lại không phù hợp. Chúng tôi đã tìm đến giải pháp của CloudGO, các giải pháp rất tốt và hiện nay đã đưa vào hoạt động. Chúng tôi nhận thấy rằng, việc chọn lựa CloudGO là chính xác, phù hợp với hệ thống và điều kiện của chúng tôi.
Phần mềm của CloudGO giúp tôi đánh giá và đo lường hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị đa kênh một cách chính xác hơn. Điều mà trước đây TCnC rất khó khăn và tốn nhiều thời gian trong việc thống kê và đánh giá đo lường.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn CloudGO làm đơn vị triển khai phần mềm chuyển đổi số sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của CloudGO.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CloudGO. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của CloudGO. Nhân viên công ty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà không phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn CloudGO là nhà cung cấp cho dự án chuyển đổi số của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.

CloudGO - Giải pháp chuyển đổi số tinh gọn

Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

zalo icon

Đặt lịch tư vấn

khao sat yeu cau

Khảo sát yêu cầu