CÔNG TY DỊCH VỤ MOBIFONE KHU VỰC II

TÊN KHÁCH HÀNG

CÔNG TY DỊCH VỤ MOBIFONE KHU VỰC II

LĨNH VỰC
Thương mại - Dịch vụ - Kỹ ThuậtTổng đài

GIẢI PHÁP ĐÃ TRIỂN KHAI
CloudGO

CloudGO

Giải pháp CRM đóng gói tiêu chuẩn CloudGO với đầy đủ tính năng của 1 CRM tiêu chuẩn sẽ phù hợp cho mọi doanh nghiệp mong muốn triển khai CRM nhanh chóng với chi phí thấp

CÔNG TY DỊCH VỤ MOBIFONE KHU VỰC II

Công ty dịch vụ viễn thông MOBIFONE KHU VỰC 2 - CloudGO

Giới thiệu Công ty

MobiFone, mạng di động đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập vào ngày 16/04/1993 với tên gọi Công ty thông tin di động (VMS). Đến ngày 01/12/2014, MobiFone chuyển đổi thành Tổng công ty Viễn thông MobiFone, thuộc quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông. Vào tháng 11/2018, MobiFone được chuyển giao quyền đại diện chủ sở hữu cho Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp.

Tại Việt Nam, MobiFone là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong các lĩnh vực Viễn thông, Công nghệ thông tin và Nội dung số, đồng thời là nhà cung cấp mạng di động đầu tiên với thị phần trên 30%. MobiFone là thương hiệu được nhiều khách hàng yêu thích và đã đạt được nhiều giải thưởng cùng vị trí xếp hạng cao cả trong nước và quốc tế. Hiện tại, MobiFone đang hướng đến mục tiêu trở thành tập đoàn công nghệ hàng đầu tại Việt Nam.

công ty mobilefone khu vực 2

CloudGO đã triển khai phần mềm CRM cho MobiFone khu vực 2 như thế nào?

Là một doanh nghiệp tiên phong trong chuyển đổi số quốc gia, MobiFone tin rằng quá trình chuyển đổi số cần bắt đầu từ những hành động nhỏ nhất, từng bước tiến gần tới mục tiêu lớn theo tầm nhìn và sứ mệnh. Với quan điểm đó, MobiFone khu vực 2 đã chọn Công ty TNHH Công nghệ CloudGO làm đối tác trong hành trình chuyển đổi số của mình.

Để tương tác với khách hàng qua nhiều kênh khác nhau (email, app push, OTT,...),MobiFone cần một giải pháp giúp nội dung và cách thức tương tác được xuyên suốt, mang tính cá nhân hóa cao: đúng người, đúng thời điểm, đúng cách, tránh gây spam và ảnh hưởng xấu đến trải nghiệm khách hàng. Hệ thống quản trị và chăm sóc khách hàng của CloudGO được thiết kế để đáp ứng những yêu cầu này của MobiFone.

CloudGO đã triển khai phần mềm quản trị quan hệ khách hàng (CRM) vào công tác chăm sóc khách hàng, quản lý thông tin khách hàng, các chương trình khuyến mãi và các báo cáo quản trị (BI, BO report) cho MobiFone khu vực 2. Giải pháp này giúp MobiFone củng cố nền tảng vững chắc để giữ vững mục tiêu “lấy trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm – customer centricity”.

Đây là một dự án chiến lược quan trọng của CloudGO trong năm 2015. Vào các ngày 27, 28 và 30/11/2015, CloudGO đã tiến hành triển khai huấn luyện sử dụng cho hơn 150 nhân viên của Mobifone.

Văn phòng Công ty dịch vụ Mobifone khu vực 2

  • Địa chỉ: MM 18, đường Trường Sơn, phường 14, Quận 10, TP. HCM
  • Điện thoại: 08 866 2382
  • Lĩnh vực hoạt động: Viễn thông
  • Giải pháp triển khai: CRM đóng gói tiêu chuẩn CloudGO với đầy đủ tính năng của 1 CRM tiêu chuẩn

Bạn muốn trở thành khách hàng tiếp theo của CloudGO?

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí

ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

CÔNG TY DỊCH VỤ MOBIFONE KHU VỰC II

TÊN KHÁCH HÀNG

CÔNG TY DỊCH VỤ MOBIFONE KHU VỰC II

LĨNH VỰC
Thương mại - Dịch vụ - Kỹ ThuậtTổng đài

GIẢI PHÁP ĐÃ TRIỂN KHAI
KHÁCH HÀNG CÙNG LĨNH VỰC
zalo icon

Đặt lịch tư vấn

khao sat yeu cau

Khảo sát yêu cầu