CloudGO - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện
Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai
Zalo Official Account (còn được viết tắt là Zalo OA) là trang thông tin chính thức của doanh nghiệp, nhãn hàng, tổ chức và cộng đồng trên Zalo. Doanh nghiệp có thể sử Zalo OA để truyền tải những thông tin hữu ích về sản phẩm dịch vụ của mình đến khách hàng.
Lịch sử khách hàng lưu trữ trên CRM giúp bạn nắm bắt toàn bộ tương tác của khách hàng thông qua kênh Zalo
Bạn có thể gửi tin nhắn đến khách hàng qua Zalo OA ngay trên CRM giúp tiết kiệm thời gian và dễ quản lý
Với việc xác định được nhóm khách hàng và cá nhân hoá nội dung, doanh nghiệp sẽ cải thiện đáng kể hiệu quả gửi tin của mình.
Danh sách khách hàng được lưu trữ, phân loại và quản lý một cách khoa học trên phần mềm CRM. Từ đó doanh nghiệp có thể nắm bắt được nguồn, sớ thích, thói quen... của từng khách hàng và gửi đúng nội dung cho đúng người nhằm nâng cao hiệu quả gửi tin.
Với giao diện chatbox tập trung ngay trên phần mềm CRM giúp người dùng có thể chat với khách hàng trên Zalo OA ngày trên phần mềm CRM, giúp tiết kiệm thời gian và theo dõi dữ liệu một cách trực quan nhất.
Xây dựng các quy trình gửi thông báo tự động cho khách hàng khi phát sinh tương tác với doanh nghiệp như: phát sinh giao dịch, tình trạng đơn hàng, tình trạng vận chuyển, thông tin gia hạn...
CloudGO - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện
Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai