CloudAUTO - Giải pháp quản lý khách hàng toàn diện cho Showroom | Gara Ô tô

CloudAUTO - Giải pháp quản lý khách hàng toàn diện cho Showroom | Gara Ô tô

Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn diện dành cho showroom - Gara ô tô.

28 lượt xem

Các khó khăn mà showroom - Gara ô tô đang phải đối mặt.

  • Chưa có kho dữ liệu (DATA WAREHOUSE) tập trung, đa kênh

  • Chưa có cái nhìn 360 độ về khách hàng

  • Tỷ lệ khách hàng quay lại thấp

  • Chưa tối ưu được chi phí vận hành, thao tác còn thủ công mất nhiều thời gian

  • Các kênh bán hàng chưa liên kết với nhau, trải nghiệm khách hàng không liên tục, rời rạc từ “Online đến Offline”, từ “Showroom đến Xưởng dịch vụ”

  • Chưa tối ưu được chi phí tiếp thị, chi phí bán hàng

  • Báo cáo, phân tích thủ công, mất nhiều thời gian

Những tính năng nổi bật của CloudCAR - giải pháp CRM cho Showroom - Gara ô tô

Xây dựng kho dữ liệu khách hàng tập trung, cung cấp góc nhìn 360 độ về khách hàng

  • Kết nối đa kênh: website, landing page, chatbot, Zalo OA đồng bộ dữ liệu tự động về CRM
  • Phân quyền bảo mật dữ liệu khách hàng tối đa cho doanh nghiệp
  • Gắn nhãn, phân loại khách hàng theo nhiều tiêu chí
  • Cung cấp chân dung khách hàng toàn diện: lịch sử giao dịch, chăm sóc, hành vi khách hàng

Quản lý sản phẩm, dịch vụ

  • Quản lý danh mục xe: tên, mã dịch vụ, giá bán …
  • Quản lý danh mục dịch vụ: sơn xe, làm đồng, dán kính…

Quản lý lái thử

  • Phiếu đăng ký lái thử xe (khách hàng, loại xe, thời gian lái thử, chi nhánh…) …
  • Danh sách xe lái thử kèm tình trạng của xe (trống, đã book lịch…)
  • Kịch bản nhắc nhở lịch hẹn tự động cho khách hàng khi sắp đến hẹn qua SMS, ZNS

Quản lý Đề xuất bán hàng/Đơn hàng/Hợp đồng

  • Ghi nhận thông tin Đề xuất bán hàng/Đơn hàng/Hợp đồng
  • Cho phép xuất các biểu mẫu ra định dạng file PDF hoặc gửi email cho khách hàng đính kèm file

Chăm sóc khách hàng

  • Tương tác khách hàng đa kênh: gọi điện, email, sms, chatbot, chat Zalo.
  • Chăm sóc khách hàng tự động: chúc mừng sinh nhật, cảm ơn sử dụng dịch vụ…
  • Nhắc nhở lịch bảo dưỡng xe định kỳ tự động

Quản lý hoạt động kinh doanh

  • Hệ thống cung cấp tính năng quản lý sắp xếp công việc như: gọi điện, xếp lịch hẹn với khách hàng.
  • Thông báo remind nhắc nhở các hoạt động sắp diễn ra hoặc quá hạn chưa thực hiện

Tích hợp với hệ thống khác

  • Tích hợp với website/landing page để đồng bộ thông tin khách hàng, thông tin booking về CRM.
  • Tích hợp Zalo Official Account để đồng bộ khách hàng liên hệ qua Zalo về CRM
  • Tích hợp công cụ chatbot (CloudChat) hỗ trợ tương tác với khách hàng kênh Facebook.
  • Tích hợp tổng đài call center hỗ trợ thực hiện cuộc gọi tương tác, chăm sóc khách hàng
  • Tích hợp SMS Brandname hỗ trợ gửi tin nhắn SMS marketing, chăm sóc khách hàng trên CRM.
  • Tích hợp tin nhắn OTT (ZNS) hỗ trợ gửi tin nhắn ZNS chăm sóc khách hàng trên CRM
  • Và nhiều hệ thống khác

Vì sao chủ doanh nghiệp nên lựa chọn CloudAUTO để quản lý Showroom, Gara ô tô?

CloudGO - Giải pháp chuyển đổi số tinh gọn

Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

zalo icon

Đặt lịch tư vấn

khao sat yeu cau

Khảo sát yêu cầu