Giải pháp tiếp thị email tự động

Tiếp thị, chăm sóc & nuôi dưỡng khách hàng tự động bằng email

Dùng thử miễn phí

Quy trình tiếp thị email tự động bằng CloudMAIL

Quy trình tiếp thị email tự động bằng CloudMAIL

CloudMAIL giúp gì cho doanh nghiệp?

Kho dữ liệu tập trung

CloudMAIL thu thập và xây dựng kho dữ liệu cho riêng mình bằng nhiều cách, từ chỗ cho phép import dữ liệu thủ công hàng loạt cho tới kết nối đồng bộ dữ liệu với các giải pháp khác qua API như CloudLEAD, CloudSALES, CloudCARE… trong hệ sinh thái CloudGO. Ngoài thông tin liên lạc, CloudMAIL còn thu thập và lưu trữ cả dữ liệu hành vi người dùng trên web, thiết bị sử dụng, địa điểm truy cập… giúp cho doanh nghiệp chủ động và sẵn sàng trong việc tối ưu các chiến dịch tiếp thị

Phân nhóm khách hàng tự động

Hệ thống có khả năng phân nhóm khách hàng tự động bằng các bộ lọc định nghĩa trước dựa trên nhiều tiêu chí (ví dụ như tags, khu vực, tình trạng, địa chỉ…) vì thế khi có khách hàng thỏa mãn điều kiện bộ lọc thì danh sách (Segment) khách hàng sẽ được tự động cập nhật vào danh sách mà không cần phải cập nhật thủ công

Xây dựng kịch bản tiếp thị, chăm sóc & nuôi dưỡng tự động

Bằng các động tác kéo & thả, doanh nghiệp có thể dễ dàng xây dựng cho mình những chiến dịch tiếp thị, chăm sóc & nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng bằng hình thức như email, sms, text message, web push notification…

Cập nhật hồ sơ khách hàng tự động

Trong 1 kịch bản, doanh nghiệp có thể xác định các trường hợp cần cập nhật thông tin hồ sơ khách hàng dựa trên một số điều kiện định trước, ví dụ khi khách hàng viếng thăm website thì chuyển khách hàng sang tập danh sách khách hàng đã viếng thăm website, hoặc khi khách hàng submit form thì chuyển tình trạng khách hàng là “Đã submit form”...

Lead Scoring - Chấm điểm tiềm năng tự động

Trong hành trình khách hàng tương tác với các điểm chạm online của doanh nghiệp như viếng thăm website, download tài liệu, submit form…thì hệ thống có thể tự động chấm điểm cho các hành vi này của khách hàng. Dựa vào điểm hành vi doanh nghiệp có thể ước lượng được mức độ tiềm năng của khách

Web Tracking - Theo dõi hành vi khách hàng trên web

Hệ thống cho phép theo dõi hành vi của khách hàng trên website như viếng thăm trang website, download tài liệu gì, submit form nào … để lưu về hồ sơ khách hàng 360 độ, từ đó giúp doanh nghiệp hiểu rõ về khách hàng hơn

Popup - Hiển thị thông báo, thông tin nổi bật

Chức năng này cho phép hệ thống hiển thị một số bảng tin, thông báo ngắn gọn dạng banner cho phía khách hàng nhận diện thông tin một cách nhanh chóng

Báo cáo phân tích đầy đủ, phong phú

  • Báo cáo phân tích truy cập website

  • Báo cáo phân tích tỷ lệ mở email

  • Báo cáo tình hình submit form

  • Báo cáo tình hình tải tài liệu

  • Báo cáo tình hình tạo mới khách hàng…

Vì sao chọn giải pháp CloudMAIL?

Khả năng tiếp thị cá nhân hóa

Khả năng cá nhân hóa, tiếp cận đúng người đúng thời điểm đúng nội dung là một khả năng nổi trội của giải pháp. Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như nâng cao hiệu quả các chiến dịch tiếp thị

Đa dạng hình thức tiếp cận

Có nhiều hình thức cho một thông điệp tiếp thị trên CloudMAIL như email, text message, web push notification…Vì vậy giúp cho doanh nghiệp tối ưu được trải nghiệm khách hàng, thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn

Tích hợp dữ liệu 2 chiều

CloudMAIL được tích hợp sẵn sàng với các giải pháp số trong CloudGO như CloudSALES, CloudLEAD, CloudCARE để cung cấp và trao đổi dữ liệu (2 chiều). Ngoài ra, CloudMAIL còn có thể đồng bộ dữ liệu với các hệ thống khác qua API

Giải pháp này phù hợp với đối tượng nào?

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ

Cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn CloudGO!

CloudGO là lựa chọn của bạn và sự hài lòng của bạn là lựa chọn của chúng tôi!

CloudGO hân hạnh đồng hành cùng doanh nghiệp

...trên chặng đường thành công của khách hàng!

Mr. Nguyễn Tuấn Minh
Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn VPS
Mr. Đỗ Tô Hoài
CEO tại The Cont&Company
Mr. Lê Đình Lâm
Giám đốc công nghệ - Công ty cổ phần Bitex
Mr. Hồ Sỹ Hoà
Account Director - Công ty quà tặng Gitfbrand
Ms. Vũ Ngọc Phượng
Giám đốc điều hành - Công ty cổ phần Replus
Có rất nhiều đơn vị nhà cung cấp cả trong và ngoài nước đến làm việc. Tuy các sản phẩm rất tốt nhưng lại không phù hợp. Chúng tôi đã tìm đến giải pháp của CloudGO, các giải pháp rất tốt và hiện nay đã đưa vào hoạt động. Chúng tôi nhận thấy rằng, việc chọn lựa CloudGO là chính xác, phù hợp với hệ thống và điều kiện của chúng tôi.
Phần mềm của CloudGO giúp tôi đánh giá và đo lường hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị đa kênh một cách chính xác hơn. Điều mà trước đây TCnC rất khó khăn và tốn nhiều thời gian trong việc thống kê và đánh giá đo lường.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn CloudGO làm đơn vị triển khai phần mềm chuyển đổi số sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của CloudGO.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CloudGO. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của CloudGO. Nhân viên công ty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà không phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn CloudGO là nhà cung cấp cho dự án chuyển đổi số của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Có rất nhiều đơn vị nhà cung cấp cả trong và ngoài nước đến làm việc. Tuy các sản phẩm rất tốt nhưng lại không phù hợp. Chúng tôi đã tìm đến giải pháp của CloudGO, các giải pháp rất tốt và hiện nay đã đưa vào hoạt động. Chúng tôi nhận thấy rằng, việc chọn lựa CloudGO là chính xác, phù hợp với hệ thống và điều kiện của chúng tôi.
Phần mềm của CloudGO giúp tôi đánh giá và đo lường hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị đa kênh một cách chính xác hơn. Điều mà trước đây TCnC rất khó khăn và tốn nhiều thời gian trong việc thống kê và đánh giá đo lường.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn CloudGO làm đơn vị triển khai phần mềm chuyển đổi số sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của CloudGO.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CloudGO. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của CloudGO. Nhân viên công ty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà không phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn CloudGO là nhà cung cấp cho dự án chuyển đổi số của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.

CloudGO - Giải pháp chuyển đổi số tinh gọn

Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

zalo icon

Đặt lịch tư vấn

khao sat yeu cau

Khảo sát yêu cầu