CloudGO - Giải pháp chuyển đổi số tinh gọn
Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai
.jpg)
CloudMAIL thu thập và xây dựng kho dữ liệu cho riêng mình bằng nhiều cách, từ chỗ cho phép import dữ liệu thủ công hàng loạt cho tới kết nối đồng bộ dữ liệu với các giải pháp khác qua API như CloudLEAD, CloudSALES, CloudCARE… trong hệ sinh thái CloudGO. Ngoài thông tin liên lạc, CloudMAIL còn thu thập và lưu trữ cả dữ liệu hành vi người dùng trên web, thiết bị sử dụng, địa điểm truy cập… giúp cho doanh nghiệp chủ động và sẵn sàng trong việc tối ưu các chiến dịch tiếp thị
Hệ thống có khả năng phân nhóm khách hàng tự động bằng các bộ lọc định nghĩa trước dựa trên nhiều tiêu chí (ví dụ như tags, khu vực, tình trạng, địa chỉ…) vì thế khi có khách hàng thỏa mãn điều kiện bộ lọc thì danh sách (Segment) khách hàng sẽ được tự động cập nhật vào danh sách mà không cần phải cập nhật thủ công
Bằng các động tác kéo & thả, doanh nghiệp có thể dễ dàng xây dựng cho mình những chiến dịch tiếp thị, chăm sóc & nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng bằng hình thức như Email, tin nhắn SMS, tin nhắn văn bản, thông báo đẩy trên web (Web Push Notification)…
Trong 1 kịch bản, doanh nghiệp có thể xác định các trường hợp cần cập nhật thông tin hồ sơ khách hàng dựa trên một số điều kiện định trước, ví dụ khi khách hàng viếng thăm website thì chuyển khách hàng sang tập danh sách khách hàng đã viếng thăm website, hoặc khi khách hàng submit form thì chuyển tình trạng khách hàng là “Đã submit form”...
Trong hành trình khách hàng tương tác với các điểm chạm online của doanh nghiệp như viếng thăm website, download tài liệu, submit form…thì hệ thống có thể tự động chấm điểm cho các hành vi này của khách hàng. Dựa vào điểm hành vi doanh nghiệp có thể ước lượng được mức độ tiềm năng của khách
Khả năng cá nhân hóa, tiếp cận đúng người đúng thời điểm đúng nội dung là một khả năng nổi trội của giải pháp. Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như nâng cao hiệu quả các chiến dịch tiếp thị
Trên CloudMAIL, một thông điệp tiếp thị có thể được gửi dưới nhiều hình thức khác nhau như email, tin nhắn văn bản (text message) hoặc thông báo đẩy trên web (web push notification). Nhờ đó, doanh nghiệp có thể đa dạng hóa kênh tiếp cận khách hàng, tối ưu trải nghiệm người nhận, và thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
CloudMAIL được tích hợp sẵn sàng với các giải pháp số trong CloudGO như CloudSALES, CloudLEAD, CloudCARE để cung cấp và trao đổi dữ liệu (2 chiều). Ngoài ra, CloudMAIL còn có thể đồng bộ dữ liệu với các hệ thống khác qua API
Cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn CloudGO!
CloudGO là lựa chọn của bạn và sự hài lòng của bạn là lựa chọn của chúng tôi!
CloudGO hân hạnh đồng hành cùng doanh nghiệp
...trên chặng đường thành công của khách hàng!










CloudGO - Giải pháp chuyển đổi số tinh gọn
Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai