CloudGO - Giải pháp chuyển đổi số tinh gọn
Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai
Xây dựng cửa hàng điện tử mini để trưng bày sản phẩm, đi kèm các tính năng giỏ hàng, thanh toán online và quản lý đơn hàng.
Cho phép khách hàng đặt lịch hẹn hoặc đăng ký dịch vụ ngay trên Zalo.
Tích hợp CRM để thu thập thông tin khách hàng tiềm năng (lead),quản lý quy trình chăm sóc tự động và cho phép khách hàng tạo yêu cầu hỗ trợ (ticket) để theo dõi tình trạng.
Gửi thông báo đẩy (push notification) về khuyến mãi, các chương trình chăm sóc khách hàng và thực hiện các chiến dịch remarketing.
Kết nối hệ thống đặt lịch với CRM/ERP để đồng bộ dữ liệu, đồng thời theo dõi hành vi người dùng để tối ưu hiệu quả marketing.
Tùy biến giao diện mini app theo màu sắc và hình ảnh của thương hiệu, tạo ra trải nghiệm nhất quán cho người dùng.
Cung cấp trải nghiệm mua sắm – dịch vụ liền mạch, từ bước tìm hiểu đến mua hàng và chăm sóc sau bán hàng, giúp giữ chân khách hàng hiệu quả.
Khách hàng có thể truy cập và sử dụng dịch vụ ngay trong Zalo mà không cần phải tải thêm bất kỳ ứng dụng nào khác.
Chi phí để xây dựng và triển khai một Zalo Mini App thấp hơn nhiều so với việc phát triển một ứng dụng độc lập.
Dữ liệu được đồng bộ hóa hoàn toàn với hệ sinh thái CloudGO CRM, giúp doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng một cách nhất quán.
CloudGO - Giải pháp chuyển đổi số tinh gọn
Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai