Quản trị - Vận hành Quản trị công việc, dự ánPhần mềm quản lý công việc như thế nào là “thỏa mãn” nhu cầu của doanh nghiệp?
Top 13 phần mềm quản lý công việc phù hợp với từng nhu cầu của doanh nghiệp
Cập nhật lần cuối: 10/11/2022 1.708 lượt xem

Phần mềm quản lý công việc như thế nào là “thỏa mãn” nhu cầu của doanh nghiệp?

Chuyển đổi số gắn liền với việc mỗi doanh nghiệp cần nâng cấp quá trình quản lý vận hành của mình. Chính vì vậy, những phần mềm quản lý công việc ra đời nhằm phục vụ nhu cầu tối ưu hiệu suất làm việc cho doanh nghiệp.

Tuy nhiên, mỗi phần mềm sẽ có những ưu nhược điểm, cũng như sự phù hợp riêng đối với từng tình trạng, nhu cầu của các doanh nghiệp khác nhau. Và phần mềm quản lý như thế nào là “thỏa mãn” nhu cầu doanh nghiệp? Trong bài viết này, CloudGO sẽ giải đáp chi tiết cho bạn, giúp bạn chọn được những công cụ quản lý công việc, dự án phù hợp nhất.

>>> Xem thêm: Quản lý công việc bằng Google: Liệu có còn hiệu quả với mọi tổ chức?

Phần mềm quản lý công việc là gì? Lợi ích của phần mềm trong quản lý công việc doanh nghiệp

Phần mềm quản lý công việc là công nghệ số hóa, hỗ trợ tối ưu quá trình quản lý và theo dõi công việc của một cá nhân khi xử lý các task vụ do tổ chức giao.

Công cụ quản lý công việc ra đời, giải quyết được một số nhu cầu của cấp quản lý và nhân viên như:

  • Tạo dự án, giao việc

  • Theo dõi quá trình xử lý task

  • Trích xuất các báo cáo phân tích của các dự án, công việc

  • Cộng tác với các thành viên khác chung dự án để theo dõi thuận tiện hơn

  • Book lịch họp, lịch meeting trực quan, dễ dàng

  • Nhắc nhở hoàn thành các tác vụ dự án, công việc, đảm bảo hoàn thành đúng thời hạn

phần mềm quản lý công việc là gì?Phần mềm quản lý công việc là gì?

Việc thiếu phần mềm quản lý công việc có ảnh hưởng xấu đến doanh nghiệp không?

Quyết định đầu tư vào công nghệ nào có thể là một quyết định khó khăn đối với doanh nghiệp. Nhưng trong xu thế số hóa, hội nhập, thế giới mở, việc trì hoãn tìm kiếm phần mềm quản lý công việc tốt nhất có thể gây tổn hại cho doanh nghiệp của bạn. Dưới đây là 03 điều cần lưu ý khi quyết định xem đã đến lúc nâng cấp công cụ của bạn hay chưa:

Phần mềm xấu đang khiến bạn tốn tiền

Theo một nghiên cứu của MYOB và Forrester Consulting, các doanh nghiệp có thể phải chịu thêm chi phí trung bình thêm 28% nếu họ sử dụng phần mềm quản lý kém hiệu quả. Việc không có phần mềm quản lý hiệu quả có thể ảnh hưởng lớn đến năng suất, cản trở sự phát triển của doanh nghiệp và khiến bạn tốn thời gian và tiền bạc quý giá.

Cũng giống như bất kỳ công cụ nào, nếu phần mềm không hoạt động như bình thường thì nhóm của bạn sẽ dành ít thời gian hơn cho công việc hiệu quả.

lựa chọn sai phần mềm khiến doanh nghiệp tốn chi phíTốn chi phí nếu không chọn đúng phần mềm quản lý công việc

Theo không kịp đối thủ cạnh tranh

Việc nâng cấp phần mềm quản lý công việc để giúp cải thiện năng suất và hiệu quả làm việc của doanh nghiệp đang là xu hướng phổ biến. Trở lại đầu năm, Xero đã dự đoán rằng việc nhận được nhiều sự trợ giúp hơn từ công nghệ sẽ thúc đẩy hoạt động kinh doanh trong năm nay.

50% doanh nghiệp nhỏ được khảo sát đang có kế hoạch chuyển CNTT của họ lên đám mây. Với ngày càng nhiều doanh nghiệp chuyển sang công nghệ mới và những lợi thế mà nó mang lại, việc tụt lại phía sau có thể đi kèm với một số bất lợi.

Nếu đối thủ cạnh tranh có thể báo giá nhanh, có thể giữ chi phí của họ thấp hơn và cung cấp dịch vụ nhanh hơn, tốt hơn một cách dễ dàng thì việc doanh nghiệp thiếu cách quản lý hiệu quả sẽ giành được khách hàng mới có thể khó khăn hơn. Ngược lại, việc thiết lập sớm hơn có thể biến những vấn đề này thành lợi thế cho doanh nghiệp, giúp giành và giữ được nhiều khách hàng đồng thời kiếm được nhiều tiền hơn trên mỗi dự án.

Việc sử dụng bảng tính sẽ giới hạn cách bạn sử dụng dữ liệu của riêng mình

Với bảng tính excel, dữ liệu không cập nhật realtime. Đó là bởi vì nó vẫn cần được cập nhật thủ công, điều này cũng tốn thời gian, nghĩa là mối quan hệ giữa các tập dữ liệu không thể giúp đưa ra quyết định hoặc cung cấp thông tin chi tiết thực sự. Việc bảo trì bảng tính một cách chính xác thường có thể gặp khó khăn, đặc biệt khi chỉ có thể liệt kê một lượng chi tiết hạn chế cho các dự án trên một hàng hoặc cột.

Điều đó có nghĩa là các bước quan trọng có thể dễ dàng bị bỏ qua, khiến dự án không thể hoàn thành mà thường không có hoặc có rất ít thông báo. Rất tiếc, bảng tính không có cách điều chỉnh để phù hợp với những phụ thuộc này hoặc các nhiệm vụ dự án bổ sung mới.

sử dụng bảng tính thủ công sẽ giới hạn tiềm năngPhụ thuộc vào bảng tính thủ công sẽ không thực sự tối ưu

Nếu như doanh nghiệp vẫn muốn đổ tiền vô ích, muốn đối thủ cạnh tranh vượt mặt, “chìm đắm” trong thực hiện các tác vụ thủ công, không có tính tự động hóa. Thì chúc mừng, doanh nghiệp của bạn đã mất lượt, rơi vào vòng xoáy của sự mất kiểm soát, công việc tồn đọng, khách hàng “la lối”, nhân viên chán nản. Đó có phải là điều bạn muốn không? Tất nhiên là không rồi. Vậy thì hãy thay đổi công cụ quản lý công việc ngay bây giờ.

>>> Tham khảo về: Ứng dụng công nghệ trong quản lý task công việc - bước đột phá cho lãnh đạo thời đại 4.0

Những tính năng ở phần mềm quản lý công việc mà doanh nghiệp cần

Mỗi một phần mềm quản lý công việc sẽ có một vai trò chính khác nhau, bên cạnh những tính năng vốn có khác. Phần mềm làm tốt vai trò của nó đối với loại hình kinh doanh này, nhưng có thể lại không phù hợp với mô hình kinh doanh kia. Doanh nghiệp nên có sự cân nhắc chắc chắn. CloudGO sẽ đưa ra một số tính năng cần thiết cũng như nâng cao, dành cho các doanh nghiệp từ startup, vừa và nhỏ đến doanh nghiệp lớn:

  • Các tính năng cộng tác cần thiết như: Tạo việc, giao việc, chat trong các tác vụ, trích xuất báo cáo, kết nối với Google Calendar, thông báo công việc

  • Hay tạo checklist công việc, tính giờ làm việc, Chat nhóm mess, Tạo meeting cuộc họp.

  • Cho tới các tính năng nâng cao như: Giải quyết tác vụ từ phía khách hàng, đề xuất task, bộ chỉ số đánh giá, meeting ngay trên ứng dụng quản lý công việc…

Top 13 phần mềm quản lý công việc theo tiêu chí tính năng, nhu cầu doanh nghiệp

Dựa vào nhu cầu của mình mà doanh nghiệp có những tiêu chí riêng khi lựa chọn phần mềm quản lý công việc. Phần mềm dễ sử dụng, giao diện đơn giản, chi phí hợp lý, độ phổ biến của phần mềm, uy tín nhà cung cấp, độ khả thi khi triển khai với những tính năng cơ bản như: tạo việc, giao việc, quản lý tiến độ, list công việc cho đội nhóm hay lớn hơn là những công cụ quản lý toàn diện để tối ưu quy trình hiệu quả hơn. Dưới đây CloudGO sẽ giới thiệu cho doanh nghiệp những giải pháp quản lý công việc từ cơ bản tới nâng cao có thể tham khảo:

Phần mềm quản lý công việc, dự án đội nhóm tốt nhất

  1. CloudWORK - Phần mềm quản lý công việc tinh gọn

Giải pháp quản lý công việc, dự án chuyên nghiệp, tinh gọn CloudWORK giúp doanh nghiệp loại bỏ 80% thời gian thao tác thủ công trong quản lý công việc của đội nhóm. CloudWORK cung cấp màn hình calendar, bảng thẻ công việc (Kanban view). Đồng thời tích hợp Google calendar để đồng bộ hóa lịch trên nhiều thiết bị, giúp người dùng thuận tiện sắp xếp và tra cứu lịch làm việc của người khác:

giải pháp CloudWORK - quản lý công việc tinh gọnGiải pháp CloudWORK - quản lý công việc tinh gọn

  • Tự động giao việc, đánh giá kết quả công việc được giao theo quy trình, theo điều kiện thông qua tính năng Workflow. Đồng thời cung cấp tính năng duyệt / xác nhận công việc trước khi hoàn tất

  • Nhận việc, xử lý, trao đổi công việc nhanh chóng chỉ bằng 1 cú click, không cần đợi qua nhiều bước phê duyệt, tiện ích bình luận trao đổi nội bộ công việc

  • Cung cấp góc nhìn 360 về công việc: Lịch sử làm việc, Checklist làm việc, tài liệu đính kèm, Checkin / Checkout theo Camera & GPS

  • Quản lý tổ chức một dự án theo phương pháp cấu trúc WBS (Work Breakdown Structure),hỗ trợ lập kế hoạch và theo dõi chuyên nghiệp bằng Gantt Chart với đầy đủ thông tin: hạng mục dự án, mốc dự án, tác vụ dự án

  • Kiểm soát toàn bộ quá trình thực thi dự án: Quản lý tình trạng, trạng thái, tiến độ thực hiện từng tác vụ dự án; nhật ký thực hiện dự án: hoạt động, tài liệu, nhật ký timelog,...; thống kê số lượng, tỷ trọng hoàn thành công việc trong dự án

  • 20+ báo cáo công việc, dự án dạng biểu đồ, chi tiết; tạo báo cáo động theo nhu cầu sử dụng và tự động gửi định kỳ cho cấp quản lý

  • Tiện ích mobile app, sử dụng mọi lúc mọi nơi chỉ cần kết nối internet, thích hợp cho quản lý từ xa,

>>> Dùng thử 14 ngày miễn phí CloudWORK

  1. Base Wework - Giải pháp quản lý công việc & dự án toàn diện cho doanh nghiệp

Đây là nền tảng đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng tinh hoa của các mô hình quản lý nổi tiếng trên thế giới để giải quyết bài toán điều hành công việc và dự án của doanh nghiệp giúp:

  • Tổ chức công việc và phân bổ nguồn lực hiệu quả trên một nền tảng hợp nhất

  • Giao tiếp và trao đổi nội bộ trên từng công việc hoặc dự án

  • Chia sẻ và quản lý tài liệu chung thuận lợi, hiệu quả

  • Báo cáo tự động, dữ liệu chính xác, trực quan

  • Tùy chỉnh hiển thị theo dạng: List, Gantt Chart, Kanban

  • Báo cáo thống kê phân chia theo dự án

  • Các nhãn thể hiện tiến độ của từng tác vụ đa dạng màu sắc, dễ theo dõi

phần mềm quản lý công việc Base WeworkPhần mềm quản lý công việc Base Wework

  1. MyxTeam - Nền tảng giao tiếp làm việc nhóm 4.0

MyXteam là phần mềm quản lý công việc giúp đội nhóm cùng nhau làm việc hiệu quả hơn. Nổi bật ở ứng dụng này là tính năng Chat Work và Bot MyXTeam nhắc nhở công việc:

  • Lập kế hoạch công việc với đầy đủ việc cần phải làm, ngày thực hiện

  • Quản lý thành viên: giao nhiệm vụ có deadline hoặc thành viên tự tạo công việc

  • Thảo luận công việc

  • Tất cả dữ liệu được lưu trữ trên Cloud

  • Bot MyXTeam nhắc nhở công việc tự động những việc cần làm, đến hạn, quá hạn

  • Báo cáo đánh giá

  • Tính năng Chat work: cá nhân, nhóm, theo kênh, tìm kiếm thông tin, ghim chat, trả lời, chuyển tiếp tin, đặt lịch hẹn, tính năng tương lai

phần mềm quản lý công việc MyXTeam

Phần mềm quản lý công việc MyXTeam

  1. Monday.com - Công cụ quản lý dự án, làm việc theo nhóm

monday.com hay monday work management, cũng là một trong những phần mềm quản lý công việc được phát triển để hỗ trợ các đội nhóm vận hành kinh doanh hiệu quả. Monday work management cung cấp một giao diện linh hoạt để theo dõi công việc, quản lý dự án và tương tác nhóm. Sử dụng monday work management, bạn có thể:

  • Quản lý các hoạt động tiếp thị và truyền thông: Lên lịch đăng bài, gửi yêu cầu thiết kế và quản lý sự kiện.

  • Quản lý danh mục dự án qua biểu đồ Gantt

  • Lập kế hoạch, tổ chức và quản lý tài nguyên, dịch vụ công nghệ thông tin trong đội nhóm của công ty

  1. Fastwork - Ứng dụng quản trị công việc & hiệu suất

Phần mềm quản lý công việc FastWork Project hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao hiệu quả quản lý, giám sát chặt chẽ tiến độ dự án mọi lúc mọi nơi. Với phiên bản mobile app giúp nhà quản lý xem nhanh tổng quan tình trạng thực hiện các dự án của theo cá nhân, theo phòng ban hoặc tất cả các dự án trong doanh nghiệp tập trung trực quan trên một giao diện.

phần mềm quản lý công việc Fastwork ProjectPhần mềm quản lý công việc Fastwork Project

Cũng như các phần mềm khác, Fastwork cũng quản lý dự án theo nhiều dạng: Danh sách, phân bổ nguồn lực, gantt chart, kanban, lịch biểu và cảnh báo tình trạng sức khỏe dự án. Đồng thời, công cụ còn hỗ trợ quản lý thu chi trong dự án

Nhà quản lý dễ dàng chia sẻ, gửi công việc cụ thể tới zalo/ telegram… của một nhân viên thông qua tính năng FastShare. Nhân viên có thể lập tức mở app Zalo,Telegram… để xem nhanh thông tin công việc và cập nhật các báo cáo mà không cần truy cập vào phần mềm FastWork

FastWork Project cho phép người dùng nhập/ xuất kế hoạch dự án bằng Excel, Xuất sơ đồ dự án theo Gantt Excel, Gantt XML

>>> Xem thêm: Muốn trở thành lãnh đạo giỏi? Hãy bắt đầu từ kỹ năng giao việc

  1. 1WORK - giải pháp quản trị công việc vượt trội

Ứng dụng quản lý công việc 1WORK được thiết kế để làm việc vui vẻ, hiệu quả hơn. Hỗ trợ quản lý dự án đa chiều, phù hợp với mọi loại hình, quy mô doanh nghiệp.

Hỗ trợ 3 chiều phương thức báo cáo: theo bình quân các công việc con, theo tỷ trọng thời gian thực hiện, theo tỷ trọng công việc được cài đặt. Để đơn giản hóa các dự án phức tạp kéo dài, nhiều người tham gia, nhiều hạng mục công việc, người dùng có thể phân nó thành các giai đoạn, hoặc các danh mục nhỏ hơn để dễ dàng quản lý

1WORK cũng hỗ trợ quản lý vật tư và dòng tiền, cảnh báo khi vượt quá mức cần thiết. Trò chuyện, giao tiếp trực tiếp theo cá nhân và theo nhóm, kết hợp share những liên kết công việc, dự án, tài nguyên giúp việc cộng tác trở nên liền mạch. Xem công việc theo dạng danh sách, Kanban, Gantt chart. Đặc biệt có liên kết với phân hệ OKR, KPI

  1. Misa Amis Công việc - Quản lý hiệu quả, chuyên nghiệp

Với Misa Amis công việc, doanh nghiệp có thể quản lý công việc, dự án một cách toàn diện và tinh gọn nhất. Áp dụng hiệu quả cho các dự án đầu tư xây dựng, CNTT, thiết kế thi công

Quản lý theo dõi và cập nhật tiến độ dự án mọi lúc mọi nơi. Phân hệ MISA AMIS công việc cũng đã kết nối hoàn chỉnh với hệ sinh thái của MISA như: AMIS CRM, AMIS Quy trình, AMIS Wesign, AMIS Kế toán…giúp doanh nghiệp tự động hóa hoàn toàn các nghiệp vụ, giảm bớt thời gian làm việc thủ công, liên kết với các phòng ban khác chặt chẽ

phần mềm quản lý Misa Amis Công việcPhần mềm quản lý Misa Amis Công việc

Phần mềm quản lý công việc toàn diện

  1. Microsoft Teams - Quản lý công việc toàn diện trên 1 nền tảng

Microsoft Teams là một phần mềm quản lý công việc thuộc hệ sinh thái Office 365, cung cấp một trung tâm cho công việc nhóm với nhiều tính năng hữu ích như trò chuyện, gọi video, họp trực tuyến và chia sẻ tài nguyên. Nhờ đó, Teams giúp việc hợp tác giữa các thành viên trở nên dễ dàng hơn trên một nền tảng duy nhất. Ngoài ra, Teams có khả năng tích hợp mạnh mẽ, không chỉ với bộ công cụ văn phòng của Office 365 mà còn với hàng trăm ứng dụng từ bên thứ ba.

Một trong những điểm nổi bật của Microsoft Teams là khả năng tổ chức các cuộc họp trực tuyến. Cuộc họp có thể bao gồm từ 2 đến 150 người, với toàn bộ quá trình được tự động hóa, từ việc lên lịch, ghi chú cuộc họp, chia sẻ màn hình, đến ghi âm nội dung và nhắn tin ngay trong cuộc họp. Đặc biệt, Teams cho phép tối đa 10.000 người tham gia nếu tổ chức có 15 sự kiện trực tuyến diễn ra cùng lúc. Nhờ tích hợp AI, các cuộc họp trở nên sống động hơn với tính năng nền ảo, ghi lại nội dung và cung cấp bản tóm tắt sau cuộc họp.

phần mềm quản lý công việc Microsoft Teams

Phần mềm quản lý công việc Microsoft Teams

Teams cũng giúp dễ dàng liên lạc với khách hàng và nhân viên, tạo, chia sẻ và lưu trữ tài liệu một cách an toàn trên nền tảng đám mây. Người dùng có thể làm việc cùng với đối tác bên ngoài tổ chức một cách hiệu quả, gửi tin nhắn, tương tác qua emoji, tạo nhóm, và tổ chức sự kiện từ cùng một ứng dụng. Ngoài ra, Teams hỗ trợ cộng tác trên tài liệu theo thời gian thực, giảm thiểu việc phải chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng, giúp nhân viên tập trung hơn vào công việc. Với tính năng mã hóa thông tin, người dùng có thể yên tâm rằng mọi cuộc trò chuyện, cuộc gọi và tài liệu đều được bảo mật chặt chẽ

Phần mềm quản lý công việc cơ bản, miễn phí

  1. Trello - Ứng dụng quản lý công việc, dự án nhóm mọi nơi

Trello là một công cụ quản lý công việc trực quan, giúp các nhóm dễ dàng lên ý tưởng, lập kế hoạch và điều phối dự án. Mỗi nhiệm vụ được phân chia rõ ràng dựa trên từng vai trò và trạng thái công việc như: đang thực hiện, đã hoàn thành, hoặc bị hủy bỏ.

Ứng dụng cũng cho phép phân công công việc cho từng thành viên, kèm theo mô tả chi tiết, thời hạn hoàn thành và trạng thái tiến độ. Vì là một công cụ làm việc nhóm, Trello tạo điều kiện để các thành viên hỗ trợ lẫn nhau khi gặp khó khăn trong một nhiệm vụ cụ thể.

phần mềm quản lý công việc miễn phí Trello

Phần mềm quản lý công việc miễn phí Trello

Điểm mạnh của Trello là giao diện dễ nhìn, thao tác đơn giản, khả năng sắp xếp linh hoạt và hoàn toàn miễn phí. Nếu cần sử dụng các tính năng cao cấp, bạn có thể lựa chọn gói trả phí, nhưng phiên bản miễn phí đã đáp ứng tốt phần lớn các nhu cầu công việc thông thường

  1. Microsoft To-Do - Ứng dụng quản lý danh sách làm việc

Microsoft To Do là phần mềm quản lý công việc giúp bạn lập kế hoạch hằng ngày và quản lý công việc. Bạn có thể lên kế hoạch cho các nhiệm vụ cần thực hiện và thêm ngày đến hạn và đặt lời nhắc để giúp bạn theo sát nhiệm vụ.

Dễ dàng chỉnh sửa danh sách các nhiệm vụ theo sở thích của bạn với các màu sắc và chủ đề khác nhau. Danh sách các nhiệm vụ mang đậm nét cá nhân hơn. Chỉ cần đăng nhập tài khoản Microsoft, bạn dễ dàng đồng bộ dữ liệu giữa các thiết bị một cách dễ dàng, giúp bạn quản lý tốt công việc của mình mọi lúc, mọi nơi.

Cũng như các ứng dụng khác, ứng dụng quản lý công việc Microsoft To - Do tích hợp sẵn giao diện tối và giảm độ sáng màn hình giúp bạn giảm điều tiết mắt và bảo vệ mắt tốt hơn, đồng thời tiết kiệm pin của thiết bị. Ngoài ra, còn tích hợp với Microsoft 365 để tận dụng tích hợp với Outlook và các ứng dụng Microsoft khác. Thu thập nhiệm vụ từ email, trình duyệt và các ứng dụng khác một cách thuận tiện.

>>> Khám phá thêm: Chấm công là gì? Đã đến lúc doanh nghiệp nên sử dụng phương thức chấm công hiện đại hơn

  1. Asana - Quản lý công việc trên nền tảng web và mobile

Phần mềm Asana là một công cụ trực tuyến giúp quản lý công việc và dự án. Hỗ trợ các nhà quản lý và đội nhóm ưu tiên sắp xếp các nhiệm vụ, phân công công việc và thiết lập thời hạn hoàn thành. Nhờ đó, việc theo dõi và tổ chức công việc hiệu quả, dễ dàng hơn.

Asana hoạt động như một danh sách việc phải làm (to-do list) của cả công ty, nơi mọi người có thể tạo và giao nhiệm vụ cho nhau. Asana quản lý dự án theo từng nhiệm vụ (task-based) cụ thể. Các nhóm làm việc có thể sắp xếp, theo dõi và quản lý công việc bằng cách tạo, gán, và quản lý các nhiệm vụ.

phần mềm quản lý công việc AsanaPhần mềm quản lý công việc Asana

Phần mềm quản lý công việc Asana cũng cung cấp nhiều chế độ xem linh hoạt như: List, Gantt Chart, Kanban, Calendar. Người dùng có thể chuyển đổi giữa các chế độ này để phù hợp với từng yêu cầu công việc cụ thể. Ví dụ, có thể lập kế hoạch dự án trên Timeline, theo dõi tiến độ công việc trên Board View (Kanban) và quản lý chi tiết từng nhiệm vụ ở chế độ danh sách (List View)

  1. Notion - Ứng dụng ghi chú và quản lý công việc thông minh

Notion là một ứng dụng quản lý công việc miễn phí, tổng hợp nhiều tính năng hữu ích. Giao diện thiết kế khá trực quan, đơn giản cho người dùng. Danh mục những chức năng trên Notion đều được sắp xếp ở các vị trí liên quan tới nhau. Giúp người dùng tìm kiếm thuận lợi trong quá trình thao tác.

Sử dụng app quản lý công việc Notion, người dùng có thể thêm công việc hàng ngày, ghi chú những công việc quan trọng cần phải thực hiện sắp tới, xem lịch để nhắc hẹn,... Ghi chú lại các nguồn thông tin học tập, hiển thị phần trăm tiến độ công việc đã hoàn thành bao nhiêu thời gian.

phần mềm quản lý công việc Notion

Phần mềm quản lý công việc Notion

Ngoài việc lưu trữ ghi chú và thông tin thì ứng dụng Notion cũng cho phép người dùng làm việc nhóm cùng với những đồng nghiệp, bạn bè của mình. Mọi thông tin đều được triển khai thuận tiện và bảo mật.

Nếu là một người ưa thích thiết kế, chú trọng vào các mẫu design template thì với Notion sẽ đáp ứng được hết mong muốn của bạn. Khi mà ứng dụng cung cấp đến người dùng một kho template khổng lồ được sắp xếp dựa trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

  1. Base Goal - Ứng dụng quản trị mục tiêu doanh nghiệp

Base Goal - Giải pháp quản trị mục tiêu linh hoạt cho doanh nghiệp. Kết hợp hài hòa giữa 2 phương pháp đặt mục tiêu là KPI và OKR (quản trị theo mục tiêu và kết quả)

Không chỉ dừng lại ở việc lập và theo dõi mục tiêu, Base Goal còn hỗ trợ doanh nghiệp liên kết mục tiêu với kế hoạch hành động cụ thể. Đồng thời, tăng cường tương tác thường xuyên giữa nhân viên và quản lý nhằm tối ưu hóa khả năng đạt mục tiêu.

phần mềm quản trị mục tiêu Base Goal

Phần mềm quản trị mục tiêu Base Goal

Phần mềm còn giúp thống nhất chiến lược toàn công ty và cung cấp số liệu để đánh giá mục tiêu, quá trình hoàn thành. Ngoài ra, cũng cung cấp cái nhìn đa chiều về kết quả doanh nghiệp đang đạt được nhanh chóng theo thời gian thực

Base Goal cũng hỗ trợ tạo chu kỳ theo tháng, quý phù hợp với tình hình phát triển của công ty. Tạo chỉ số hiệu suất(KPI) cho phòng ban, nhóm. Thiết lập "key metric" phù hợp với từng đối tượng

Ngoài các phần mềm quản lý công việc, dự án ở trên, thì cũng còn nhiều app quản lý cơ bản, miễn phí khác như: Ticktick, Google tasks, Apple Reminder, Any.do, DragApp, Meistertask, Clickup, Hitask, Basecamp, Tasque, Wrike, Podio, Quire, Freedcamp, nTask, Bitrix24, Infolio, Wimi, Jira, Microsoft Planner, Google Calendar, Due, Pomodoro, Izwork, Zapier, Tictop, F-OKRs, Perdoo, Weekdone, Vtranet, Taiga, Remembermilk, POSApp, Lattice, Evernote

>>> Xem thêm: Tìm hiểu Timesheet là gì? Lý do Timesheet quan trọng với doanh nghiệp

Có nên sử dụng phần mềm quản lý công việc miễn phí?

Những phần mềm quản lý công việc miễn phí mang lại nhiều lợi ích nhất định, nó đảm bảo đủ những tính năng cơ bản cần có của một công cụ quản lý. Đặc biệt rất phù hợp với các công ty vừa và nhỏ, các nhóm làm việc cá nhân.

Phần mềm miễn phí sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được 1 khoản ngân sách thử nghiệm, khi giai đoạn đầu quy mô công ty còn nhỏ và tài chính hạn chế.

có nên sử dụng phần mềm quản lý công việc miễn phí?Có nên sử dụng phần mềm quản lý công việc miễn phí?

Và không phải phần mềm miễn phí nào cũng giới hạn khả năng, một số cũng rất dễ sử dụng, giao diện trực quan, hợp với người không rành về công nghệ. Với phần mềm quản lý công việc miễn phí, doanh nghiệp có thể thử nghiệm các tính năng trước khi quyết định đầu tư vào các phiên bản trả phí với các tính năng nâng cao hơn. Và tất nhiên, đây cũng sẽ là trở ngại đối với các dự án lớn hoặc mở rộng đội ngũ phát triển khi mà phần mềm không đủ dung lượng lưu trữ và giới hạn số lượng người dùng.

Theo tôi, việc sử dụng phần mềm quản lý công việc nào, dù là trả phí hay có phí thì hơn hết nó phải đảm ứng được các tiêu chí đề ra của doanh nghiệp, thỏa mãn mọi yêu cầu. Có như thế mới tận dụng được hết những ưu thế của phần mềm vào các hoạt động quản lý của mình.

Tạm kết

Mỗi phần mềm quản lý công việc trong danh sách trên mà CloudGO đề cập đều mang lại những lợi ích riêng. Dù bạn điều hành một doanh nghiệp nhỏ hay một tập đoàn lớn, hãy thật sự cân nhắc nhu cầu cụ thể của mình để chọn ra giải pháp quản lý công việc hiệu quả nhất, giúp doanh nghiệp phát triển bền vững và đạt được những mục tiêu chiến lược dài hạn.

QUẢN LÝ CÔNG VIỆC HIỆU QUẢ HƠN VỚI:

Kanban là gì? Công cụ mà CEO dùng quản lý công việc

Cảnh báo: Thực hiện ngay 04 bước quan trọng này để quản lý tiến độ dự án hoàn chỉnh hơn

KPI là gì trong kinh doanh? 5 Bước xây dựng cho doanh nghiệp có tầm nhìn xa

CloudGO - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện

Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

Nhận bài viết mới nhất
CÙNG CHUYÊN MỤC
zalo icon

Đặt lịch tư vấn

khao sat yeu cau

Khảo sát yêu cầu