Chuyển đổi số Phần mềm CRMTOP 10 phần mềm CRM tốt nhất năm 2025
Tổng hợp 10 phần mềm CRM tốt nhất năm 2025
15/09/2023 57.049 lượt xem

TOP 10 phần mềm CRM tốt nhất năm 2025

Trong bối cảnh kinh doanh hiện đại, phần mềm CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) trở thành yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp phát triển và xây dựng quan hệ khách hàng bền vững. Năm 2025, xu hướng CRM đang chuyển mình mạnh mẽ với khả năng tự động hóa, trí tuệ nhân tạo (AI) và tích hợp đa kênh, mang đến trải nghiệm khách hàng tối ưu hơn bao giờ hết.

​​Làm thế nào để triển khai giải pháp phần mềm phù hợp? Cùng CloudGO điểm qua top 10 phần mềm CRM tốt nhất năm 2025, giúp doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn ứng dụng phù hợp giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh và phát triển bền vững. Dựa trên các tiêu chí quan trọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra phần mềm CRM phù hợp với nhu cầu của mình.

Tại sao doanh nghiệp cần sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM?

Phần mềm CRM giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về khách hàng thông qua việc thu thập và phân tích dữ liệu chi tiết về hành vi, sở thích và nhu cầu của họ. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể xây dựng phương pháp tiếp cận hiệu quả, tăng cường tương tác và hình thành những mối quan hệ bền vững.

Bên cạnh lý do cơ bản là lưu trữ thông tin khách hàng đa kênh về một nơi duy nhất, giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý dữ liệu. Thì còn rất nhiều lý do mà doanh nghiệp cần sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM. Một số lý do chính để doanh nghiệp phải ứng dụng phần mềm CRM có thể kể đến như sau:

  • Tối ưu quy trình quản lý khách hàng: Phần mềm CRM giúp doanh nghiệp lưu trữ và phân loại thông tin khách hàng một cách hiệu quả. Với hệ thống này, dữ liệu luôn sẵn sàng và chính xác, hỗ trợ cho các quyết định quan trọng.

  • Tăng doanh số bán hàng: CRM cho phép theo dõi hành trình của khách hàng và nhận diện những điểm tiếp xúc quan trọng. Bằng cách này, doanh nghiệp có thể cải thiện chiến lược chăm sóc, từ đó nâng cao tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu.

  • Cải thiện tương tác & dịch vụ khách hàng: Phần mềm đồng bộ hóa thông tin khách hàng trên nhiều nền tảng khác nhau. Nhờ vậy, doanh nghiệp có khả năng phản hồi nhanh chóng và mang đến dịch vụ tốt hơn, tạo sự hài lòng cho khách hàng.

  • Tích hợp dữ liệu & phân tích: CRM cung cấp công cụ phân tích mạnh mẽ, giúp doanh nghiệp dễ dàng khai thác dữ liệu thực tế để đưa ra quyết định thông minh. Điều này không chỉ tối ưu hóa chiến lược kinh doanh mà còn nâng cao hiệu quả hoạt động.

  • Tự động hóa & tăng năng suất làm việc: Việc tự động hóa quy trình giúp loại bỏ những công việc thủ công tốn thời gian. Nhân viên có thể tập trung vào nhiệm vụ quan trọng hơn, từ đó nâng cao năng suất tổng thể và hiệu quả công việc.

Quản lý phản hồi lắng nghe ý kiến từ khách hàng

Quản lý phản hồi lắng nghe ý kiến từ khách hàng

TOP 10 phần mềm CRM tốt nhất năm 2025

Năm 2025, với những ưu điểm và lợi ích vượt trội được đề cập ở trên thì phần mềm CRM trở thành công cụ không thể thiếu trong doanh nghiệp. Dưới đây là danh sách 10 phần mềm CRM tốt nhất do CloudGO tổng hợp, đáp ứng đa dạng nhu cầu của doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn và đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.

1. Phần mềm CloudGO CRM

CloudGO là một trong những công ty tiên phong, đi đầu trong việc triển khai phần mềm CRM cho doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam. Với hơn 15 năm kinh nghiệm và hơn 2500 doanh nghiệp đang sử dụng, phần mềm CRM của CloudGO là một lựa chọn mà doanh nghiệp nên cân nhắc khi có nhu cầu triển khai CRM hoặc chuyển đổi số.

Hiện nay, CloudGO không chỉ dừng lại ở phần mềm CRM mà còn mở rộng thành một hệ sinh thái chuyển đổi số tinh gọn, giúp tối ưu hóa mọi khía cạnh trong doanh nghiệp. Từ quản lý bán hàng, marketing, chăm sóc khách hàng cho đến tự động hóa quy trình làm việc và phân tích dữ liệu chuyên sâu, CloudGO mang đến một nền tảng toàn diện, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất, tiết kiệm chi phí và gia tăng doanh thu bền vững.

Phần mềm CRM chuyên sâu theo ngànhCloudGO CRM - Giải pháp chuyển đổi số tinh gọn cho doanh nghiệp

Một số giải pháp chuyển đổi số của CloudGO có thể kể đến như:

  • CloudWORK: Giải pháp quản lý dự án chuyên nghiệp giúp theo dõi tiến độ công việc và phân bổ tài nguyên và đánh giá nhân sự hiệu quả.

  • CloudCHECKIN: Giải pháp chấm công thông minh sử dụng AI Camera, giúp quản lý thời gian làm việc của nhân viên một cách chính xác và tiện lợi.

  • CloudLEAD: Giải pháp quản lý và khai thác lead đa kênh, giúp doanh nghiệp theo dõi và chuyển đổi khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả.

  • CloudSALES: Giải pháp CRM bán hàng đa kênh, hỗ trợ quản lý và theo dõi mối quan hệ với khách hàng một cách hiệu quả.

  • CloudCARE: Giải pháp CRM chăm sóc khách hàng đa kênh, nâng cao trải nghiệm khách hàng và tạo mối quan hệ lâu dài.

Chi phí phần mềm CloudGO CRM tùy nhu cầu của doanh nghiệp với chi phí thấp nhất chỉ từ 30.000 VND/user/tháng.

Trải nghiệm phần mềm CRM tại CloudGO với chương trình dùng thử 14 ngày cực hấp dẫn áp dụng cho tất cả khách hàng.

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

2. Phần mềm Apptivo CRM

Apptivo CRM là một nền tảng quản lý quan hệ khách hàng mạnh mẽ, nổi bật với khả năng tùybiến cao. Được thiết kế dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs),phần mềm Apptivo cho phép người dùng có thể tạo, theo dõi và quản lý báo cáo, thông tin khách hàng dễ dàng. Ngoài ra, Apptivo CRM còn cho phép cộng tác, chia sẻ dữ liệu cho nhiều phòng ban và tích hợp với các ứng dụng khác.

Apptivo nổi bật với khả năng tùy chỉnh linh hoạt, cho phép doanh nghiệp điều chỉnh nền tảng CRM theo nhu cầu riêng. Giao diện thân thiện giúp người dùng dễ dàng thao tác và tối ưu hóa quy trình làm việc.

Tính năng nổi bật

  • Quản lý leads, liên hệ & khách hàng

  • Công việc & cuộc hẹn

  • Dễ nhập liệu và di dời dữ liệu

  • Quản lý dự án

  • Phân công, quản lý theo trường hợp

  • Phân loại và quản trị kênh bán hàng

  • Đo lường chiến dịch tiếp thị

  • Tích hợp email gửi và nhận hàng loạt

Chi phí phần mềm Apptivo CRM

  • USD: 20$/user/tháng

  • VND: 500.000 VND/user/tháng

Giao diện của Apptivo CRM

Giao diện của Apptivo CRM

3. Phần mềm Salesforce

Salesforce CRM là một phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (Customer Relationship Management – CRM) được cung cấp dưới dạng điện toán đám mây. Phần mềm này mang đến cái nhìn toàn diện về khách hàng, từ đó hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng sự kết nối với khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

phần mềm CRM Salesforce được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp từ vừa đến lớn, với khả năng tùy biến cao và giao diện thân thiện, giúp người dùng dễ dàng làm quen và sử dụng. Phần mềm nổi bật với tính năng tự động hóa quy trình bán hàng, tiếp thị và chăm sóc khách hàng giúp tiết kiệm chi phí và nguồn lực cho doanh nghiệp.

  • Quản lý quy trình bán hàng

  • Hỗ trợ & chăm sóc khách hàng

  • Tiếp thị tự động

  • Phân tích & dự đoán dữ liệu,

  • Kho ứng dụng mở rộng

  • Công nghệ trí tuệ nhân tạo Salesforce Einstein AI

  • Báo cáo & phân tích tình hình kinh doanh đa chiều.

Chi phí phần mềm Salesforce CRM

  • USD: 25$-500$/user/tháng

  • VND: 625,000 -12,500,000 VND/tháng

Giao diện crm của salesforce

Giao diện của salesforce

4. Phần mềm Zoho CRM

Zoho CRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng được ra mắt vào năm 2005 và thuộc sở hữu của Zoho Corporation, một công ty công nghệ có trụ sở chính tại Chennai, Ấn Độ, với văn phòng tại nhiều quốc gia như Mỹ, Nhật Bản và Trung Quốc.

Giải pháp này hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc quản lý thông tin khách hàng và chuyển đổi khách hàng tiềm năng, gia tăng doanh số bán hàng. Đồng thời, Zoho CRM giúp nhà quản lý theo dõi hoạt động bán hàng và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu thời gian thực.

Đối với các nhà quản lý, Zoho CRM cung cấp công cụ giám sát và theo dõi toàn diện hoạt động bán hàng, cho phép giám đốc và trưởng phòng kinh doanh có cái nhìn tổng quan về tình hình kinh doanh. Nhờ vào dữ liệu thời gian thực trên phần mềm, các quyết định quan trọng có thể được đưa ra kịp thời, giúp tối ưu hóa quy trình làm việc.

Tính năng nổi bật

  • Quản lý khách hàng tiềm năng

  • Quản lý quy trình bán hàng

  • Linh hoạt về khả năng tích hợp với hệ thống có sẵn

  • Công cụ tạo báo cáo và phân tích dữ liệu trực quan

  • Trợ lý ảo AI Zia

  • Kết nối khách hàng thuận tiện, nhanh chóng

Chi phí sử dụng phần mềm Zoho CRM:

  • USD: $7-$12/user/tháng

  • VND: 180.000-308.000 VND/user/tháng

Giao diện của Zoho CRM

Giao diện của Zoho CRM

5. Phần mềm HubSpot CRM

HubSpot là một trong những công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực cung cấp giải pháp CRM, có trụ sở tại Mỹ. Phần mềm CRM của HubSpot hỗ trợ toàn diện cho hoạt động quản lý quan hệ khách hàng, bao gồm phân tích và xử lý các tương tác của khách hàng, xây dựng các kênh bán hàng, trích xuất thông tin về các mối quan hệ tổng hợp những cơ hội tiềm năng.

Đồng thời, phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện các chiến dịch nuôi dưỡng khách hàng trung thành, giúp quản lý các cuộc hội thoại với khách hàng một cách thuận tiện và từ đó gia tăng doanh thu bán hàng.

Giải pháp CRM của HubSpot không chỉ giúp doanh nghiệp ghi nhận và quản lý thông tin khách hàng mà còn hỗ trợ quản lý nhân sự một cách hiệu quả. Các tính năng này giúp doanh nghiệp cải thiện trải nghiệm khách hàng và tăng cường hiệu quả kinh doanh.

Tính năng nổi bật

  • Quản lý đội bán hàng

  • Lên kế hoạch và quản lý cuộc họp với khách hàng

  • Theo dõi hành trình khách hàng

  • Cá nhân hóa chuỗi kịch bản Email tự động

  • Tổng hợp, phân tích và báo cáo dữ liệu theo thời gian thực

Chi phí sử dụng phần mềm HubSpot CRM

  • Tính năng marketing:

    • USD: 45$/3 người dùng/ tháng

    • VND: 1,080,000VND/3 người dùng/tháng

    • USD: 75$/5 người dùng/tháng

    • VND: 1,800,000VND/5 người dùng/tháng

  • Tính năng bán hàng và chăm sóc khách hàng:

    • USD: $90 - 150$/user/tháng

    • VND: 2,160,000 - 3,600,000 VND/user/tháng

Giao diện crm của Hubspot

Giao diện của Hubspot CRM

6. Phần mềm Freshsales CRM

Phần mềm Freshsales là giải pháp quản lý quan hệ khách hàng dựa trên nền tảng đám mây và được phát triển bởi Freshworks. Được thiết kế dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, Freshsales giúp tối ưu hóa quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng, từ việc theo dõi thông tin khách hàng đến việc quản lý các cơ hội bán hàng.

Phần mềm Freshworks sở hữu giao diện thân thiện, giúp người dùng dễ dàng thao tác mà không cần nhiều kiến thức công nghệ. Tính năng tự động hóa thông minh giúp rút ngắn quy trình làm việc, tiết kiệm thời gian cho nhân viên. Ngoài ra, khả năng tích hợp linh hoạt với nhiều ứng dụng cho phép doanh nghiệp tùy chỉnh theo nhu cầu riêng, nâng cao hiệu quả hoạt động.

Tính năng nổi bật

  • Quản lý danh sách liên hệ

  • Chấm điểm, chọn lọc khách hàng tiềm năng

  • Marketing tự động

  • Quản lý đội bán hàng

  • Quản lý sản phẩm, hàng hóa

  • Báo cáo & phân tích dữ liệu

  • Tích hợp gọi thoại trên nền tảng đám mây

  • Linh hoạt với khả năng tích hợp với ứng dụng có sẵn.

Chi phí sử dụng phần mềm Freshsales CRM:

  • USD: $9-$59/user/tháng (thanh toán hằng năm)

  • VND: 230.000-1.512.000 VND/user/tháng (thanh toán hằng năm)

Giao diện của Freshsales CRM

Giao diện của Freshsales CRM

7. Phần mềm Microsoft Dynamics CRM

Microsoft Dynamics CRM là một giải pháp quản lý quan hệ khách hàng được phát triển bởi Microsoft, nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trên thị trường cung cấp giải pháp CRM toàn cầu. Phần mềm CRM Microsoft Dynamics được phát triển dưới hình thức on-premises. Tuy nhiên, hiện nay Microsoft đã phát triển thành công bộ ứng dụng trên đám mây Dynamics 365.

CRM Microsoft Dynamics mang đến cho các doanh nghiệp một giải pháp hoàn hảo trong việc quản lý mối quan hệ với khách hàng. Nền tảng này cho phép người dùng dễ dàng truy cập thông tin khách hàng, nhận diện cơ hội bán hàng và quản lý mọi tương tác một cách hiệu quả, từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh và gia tăng doanh thu một cách bền vững.

Tính năng nổi bật

  • Quản lý dữ liệu tập trung

  • Truy cập mọi lúc, mọi nơi chỉ cần kết nối internet

  • Hỗ trợ Marketing gồm lưu trữ chiến dịch, theo dõi lead và cơ hội …

  • Báo cáo và phân tích kết quả kinh doanh

  • Quản lý khách hàng, dự đoán và thông báo và khách hàng tiềm năng

  • Trợ lý ảo hỗ trợ công việc và báo cáo nhanh

  • Khả năng tích hợp với ứng dụng khác

Chi phí sử dụng Microsoft Dynamics CRM

  • USD: 65$ – 135$/người dùng/tháng

  • VND: 1650.000-3.460.000 VND/user/tháng

Giao diện crm của Microsoft Dynamics CRM

Giao diện của Microsoft Dynamics CRM

8. Phần mềm SugarCRM

Được thành lập vào năm 2004, SugarCRM cung cấp giải pháp CRM với mã nguồn mở, phù hợp cho tất cả doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn ở mọi ngành nghề khác nhau. Với khả năng tùy chỉnh linh hoạt, SugarCRM giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình quản lý quan hệ khách hàng, quản lý nhân viên kinh doanh, quản lý kho và quản lý công nợ một cách hiệu quả.

Phần mềm CRM Sugar có ứng dụng di động tương thích với các hệ điều hành iOS và Android, cho phép người dùng truy cập thông tin khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Phiên bản máy tính để bàn của SugarCRM tích hợp dễ dàng với nhiều ứng dụng phổ biến như Outlook, Gmail, Lotus Notes, Google Apps và Box, giúp nâng cao hiệu quả làm việc và quản lý thông tin.

Tính năng nổi bật

  • Quản trị dữ liệu và quan hệ khách hàng

  • Quản lý khách hàng và cơ hội kinh doanh tiềm năng

  • Chuẩn hóa quy trình bán hàng tự động

  • Ứng dụng di động mobile app

  • Công cụ báo cáo nhanh chóng và trực quan

  • Quản lý sản phẩm, đơn hàng và giấy tờ hợp đồng

  • Tích hợp với các ứng dụng khác

Giá phần mềm CRM SugarCRM yêu cầu khách hàng cam kết sử dụng dịch vụ ít nhất 1 năm.

  • Tính năng bán hàng:

    • USD: $19 - 135$/user/tháng

    • VND: 475,000 - 3,375,000 VND/user/tháng

  • Tính năng tiếp thị:

    • USD: 1000$/năm để bắt đầu

    • VND: 25.000.000 VNĐ/để bắt đầu

Giao diện của SugarCRM

Giao diện của SugarCRM

9. Phần mềm Insightly CRM

Insightly CRM là một giải pháp quản lý quan hệ khách hàng được thiết kế là một lựa chọn đáng cân nhắc cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs). Với giao diện thân thiện và các tính năng giúp tối ưu hóa quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng, phần mềm Insightly cho phép người dùng tự động hóa quy trình làm việc và quản lý khách hàng tiềm năng hiệu quả.

Phần mềm Insightly CRM nổi bật với khả năng đồng bộ thông tin giữa các tính năng như dự án và danh bạ, giúp tối ưu hóa quy trình làm việc. Tuy nhiên, giải pháp không tích hợp các chức năng quản lý chiến dịch Marketing như Email Marketing hay Social Media Marketing, điều này có thể là một hạn chế cho doanh nghiệp.

Tính năng nổi bật

  • Quản trị dữ liệu khách hàng

  • Quản lý leads và cơ hội hợp tác kinh doanh

  • Quản lý công việc, dự án và lịch trình

  • Báo cáo và phân tích dữ liệu

  • Hỗ trợ quản liên lạc Email với khách hàng

Chi phí sử dụng Insightly CRM yêu cầu thanh toán hằng năm

  • Gói Plus:

    • USD: $29 – $35/user/tháng

    • VND: 696,000 - 840,000 VND/user/tháng

Giao diện của Insightly CRM

Giao diện của Insightly CRM

10. Phần mềm Creatio CRM

Creatio CRM là một giải pháp quản lý quan hệ khách hàng trên nền tảng no-code và tích hợp tất cả trong một, cho phép người dùng tự do thiết kế và tùy chỉnh quy trình làm việc của riêng họ. Phần mềm được phát triển nhằm giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình kinh doanh, bao gồm tiếp thị, bán hàng, dịch vụ khách hàng và một số hoạt động văn phòng, cho phép doanh xây dựng mối quan hệ khách hàng bền chặt và tính cá nhân hóa.

Creatio cung cấp ba sản phẩm nổi bật là Marketing Creatio, Sales Creatio và Service Creatio. Những sản phẩm này có thể được sử dụng riêng biệt hoặc kết hợp lại trong một gói CRM duy nhất, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình làm việc và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Các giải pháp đáp ứng tốt nhu cầu về báo cáo, quản lý và chăm sóc khách hàng tự động hiệu quả.

Tính năng nổi bật

  • Công cụ chấm điểm khách hàng

  • Góc nhìn 360 độ về khách hàng

  • Kiến trúc có thể cấu hình và tạo mới

  • Creatio AI , trợ lý AI tiên tiến

  • Quy trình làm việc CRM theo ngành

  • Báo cáo và phân tích hỗ trợ AI

  • Quản lý khách hàng tiềm năng

Chi phí sử dụng phần mềm Creatio CRM:

  • Giá sử dụng nền tảng:

    • USD: $25/user/tháng

    • VND: 625.000 VND/user/tháng

  • Tính năng bán hàng, tiếp thị, chăm sóc khách hàng có cùng mức giá:

    • USD: $15/user/tháng

    • VND: 380.000 VND/user/tháng

Giao diện của Creatio CRM

Giao diện của Creatio CRM

Phần mềm CRM đóng vai trò quan trọng trong việc giúp doanh nghiệp quản lý và tối ưu quy trình vận hành, tiết kiệm chi phí và gia tăng lợi nhuận một cách hiệu quả. Tuy nhiên, khi chọn mua phần mềm CRM, bạn cần xem xét kỹ lưỡng nhu cầu sử dụng, ngân sách và đảm bảo rằng giải pháp được chọn sẽ đáp ứng tốt nhất mục tiêu kinh doanh.

Hy vọng qua bài chia sẻ trên, doanh nghiệp sẽ tìm được phần mềm CRM phù hợp với nhu câu sử dụng. doanh nghiệp nâng cao hiệu quả quản lý khách hàng, thúc đẩy doanh thu, ổn định và phát triển bền vững.

Nâng tầm quản lý khách hàng với CloudGO CRM, giải pháp quản trị khách hàng toàn diện, bứt phá doanh thu ngay hôm nay. Dùng thử miễn phí 14 ngày, đừng bỏ lỡ cơ hội này!

CloudGO.vn - Giải pháp chuyển đổi số tinh gọn

  • Địa chỉ: Số 13 Đường 37 - Vạn Phúc City, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • Số hotline: 1900 29 29 90
  • Email: support@cloudgo.vn
  • Website: https://cloudgo.vn/
  • Map: https://www.google.com/maps?cid=16122953290831912914

CloudGO - Giải pháp chuyển đổi số tinh gọn

Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT

Nhận bài viết mới nhất
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

CÙNG CHUYÊN MỤC
zalo icon

Đặt lịch tư vấn

khao sat yeu cau

Khảo sát yêu cầu