GIỚI THIỆU CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ CLOUDGO
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ CLOUDGO
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ CLOUDGO (tiền thân là CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG VIỆT NAM hay còn được biết đến với thương hiệu OnlineCRM) được thành lập vào ngày 23 tháng 12 năm 2010. Sau hơn 12 năm hoạt động thì công ty đã đổi tên công ty và thương hiệu thành CLOUDGO nhằm phù hợp hơn với tầm nhìn và định hướng phát triển mới của công ty.
Logo và slogan của công ty (Chi tiết ý nghĩa logo CloudGO)
Lĩnh vực hoạt động chính của CloudGO bao gồm:
Giải pháp:
- CloudGO.vn: Giải pháp chuyển đổi số tinh gọn cho các SMEs
- CloudPRO.vn: Giải pháp chuyển đổi số chuyên sâu theo từng ngành
- CloudPLUS.vn: Giải pháp chuyển đổi số tùy chỉnh theo yêu cầu của doanh nghiệp
Dịch vụ:
- Tư vấn chuyển đổi số tổng thể cho doanh nghiệp
- Khóa học đào tạo chuyển đổi số
Bên cạnh việc phân phối các sản phẩm, dịch vụ chuyển đổi số do chính CloudGO tự nghiên cứu, phát triển thì CloudGO còn cung cấp các sản phẩm, dịch vụ công nghệ đám mây tốt nhất của nhà cung cấp trong và ngoài nước tại Việt Nam và Đông Nam Á.
NIỀM TIN
Niềm tin vào tương lai của chúng tôi được xây dựng trên cơ sở chúng tôi tin rằng lĩnh vực công nghệ cao nói chung và ngành công nghệ thông tin (CNTT) nói riêng đã và đang trở thành ngành kinh tế mũi nhọn quốc gia và sẽ ngày càng phát triển vượt bậc hơn nữa. Với việc ứng dụng các giải pháp chuyển đổi số trong doanh nghiệp, CloudGO sẽ giúp các doanh nghiệp Việt Nam gia tăng doanh thu, tiết kiệm chi phí, gia tăng lợi thế cạnh tranh, giá trị vô hình, từ đó giúp cho doanh nghiệp phát triển hiệu quả, bền vững.
TẦM NHÌN
Trở thành Top 5 đơn vị cung cấp dịch vụ, giải pháp chuyển đổi số theo mô hình đám mây tại Việt Nam và Đông Nam Á vào năm 2030.
SỨ MỆNH
Đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số & giúp cho ít nhất 100.000 doanh nghiệp chuyển đổi số thành công.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Chân thành & Nhiệt tình
Tinh gọn & Tốc độ
Sáng tạo & Khác biệt
Đoàn kết & Cống hiến
TRIẾT LÝ KINH DOANH
Trong tất cả giải pháp mà mình cung cấp, CloudGO đều mong muốn hướng tới sự TINH - GỌN. Cụ thể triết lý “TINH - GỌN” của CloudGO được thể hiện qua những tiêu chí như sau:
Tinh gọn về mục tiêu: chia nhỏ mục tiêu chuyển đổi số tổng thể của doanh nghiệp thành nhiều mục tiêu nhỏ thành phần. Lưu ý là khi chia nhỏ mục tiêu thì vẫn phải hướng tới mục tiêu tổng thể - tức là hoàn thành mục tiêu nhỏ cũng là hoàn thành 1 phần mục tiêu lớn. 2 mục tiêu này là không thể và không nên tách rời.
Tinh gọn về phương pháp triển khai: sử dụng phương pháp triển khai “cuốn chiếu” thay vì triển khai tổng thể, đồng loạt. Ưu tiên triển khai đáp ứng những yêu cầu bức thiết trước, sau đó mới triển khai toàn bộ các yêu cầu. Việc này nhằm hạn chế rủi ro, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số
Tinh gọn về quy trình: các quy trình rườm rà, dài dòng, chung chung… nên được lược bỏ các bước không cần thiết, tối giản nhất có thể trước, trong và sau quá trình chuyển đổi số. Điều này có nghĩa là doanh nghiệp phải đánh giá và tinh giản quy trình không phải 1 lần là xong mà phải nhiều lần, ở nhiều thời điểm khác nhau.
- Tinh gọn về giải pháp: trước đây các doanh nghiệp thường có xu hướng triển khai tổng thể - ALL-IN-ONE - tất cả trong 1 hệ thống, 1 giải pháp và thường thất bại thì bây giờ doanh nghiệp sẽ theo hướng chia nhỏ hệ thống lớn thành nhiều hệ thống thành phần (microsystem) tinh gọn để có thể triển khai nhanh và mang lại hiệu quả sớm cho doanh nghiệp. Ưu điểm của hướng tiếp cận này là doanh nghiệp có thể tận dụng được ưu thế chuyên sâu của các giải pháp thành phần, đồng thời do các giải pháp này thường là giải pháp có sẵn nên thời gian triển khai nhanh, tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp. Chỉ có một lưu ý, các giải pháp thành phần cần phải có khả năng tích hợp, đấu nối dữ liệu với nhau, để sau này có thể kết nối và tạo thành 1 hệ thống khép kín, hoàn chỉnh cho doanh nghiệp.
Chúng tôi quan niệm rằng, việc kinh doanh chính là quá trình “Cho là Nhận”. Vì vậy, chúng tôi luôn cố gắng và nỗ lực hết sức nhằm tạo ra các giá trị để cho đi, luôn nỗ lực nghiên cứu, nắm bắt nhu cầu khách hàng nhằm tạo ra các sản phẩm và dịch vụ khác biệt. Chúng tôi cũng hiểu sâu sắc rằng, thành công hay thất bại của khách hàng cũng chính là thành công hay thất bại của chúng tôi. Mức độ hài lòng của khách hàng cũng chính là mức độ thành công của chúng tôi. Vì thế, chúng tôi cam kết sẽ luôn giữ mãi tinh thần “cho đi là nhận lại” trong từng hành vi, ý thức của mỗi cá thể trong công ty. Tiến tới xây dựng thành “gen văn hóa” của doanh nghiệp.
Với triết lý kinh doanh trên, chúng tôi tin tưởng rằng cộng đồng cũng như các khách hàng cũng sẽ đồng cảm cùng chúng tôi để tạo ra một môi trường kinh doanh lành mạnh, nhân bản và bền vững.
CloudGO - Giải pháp chuyển đổi số tinh gọn
Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai