Chăm sóc Khách hàng

Những chia sẻ xoay quanh chăm sóc khách hàng trước và sau bán

Khách hàng sẽ không rời đi nếu áp dụng hiệu quả những mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng này
24/10/2024 325 lượt xem
Duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ là yếu tố quan trọng trong kinh doanh. Khám phá 8 mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng cũ giúp giữ chân và khuyến khích khách hàng quay lại
Làm chủ mối quan hệ với khách hàng qua 10 sáng kiến chăm sóc khách hàng hiện đại
10/10/2024 350 lượt xem
Bạn có sẵn sàng “thăng cấp” quá trình chăm sóc khách hàng chưa ? 10 sáng kiến chăm sóc khách hàng sau sẽ giúp bạn đạt được điều đó
Loay hoay trong hiểu rõ người tiêu dùng? Mẫu câu hỏi chăm sóc khách hàng này sẽ giúp bạn giữ chân họ
27/09/2024 987 lượt xem
Tổng hợp mẫu câu hỏi chăm sóc khách hàng mới và cũ qua các tình huống thực tế hiệu quả nhất 2024 dành riêng cho doanh nghiệp
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nhận bài viết mới nhất
Giải quyết sự “đối phó” của nhân viên với những KPI chăm sóc khách hàng siêu chi tiết dưới đây
19/09/2024 544 lượt xem
Cách người quản lý đặt ra các mẫu KPI chăm sóc khách hàng cho nhân viên của mình mà không bị cấp dưới cảm thấy khó chịu, đối phó lại
Các bước bạn cần biết trước khi xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng chuẩn
19/09/2024 460 lượt xem
Tìm hiểu các bước quan trọng trong quy trình chăm sóc khách hàng toàn diện, giúp doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm khách hàng và tăng cường...
7 phần mềm quản lý Zalo OA tốt nhất hiện nay
30/08/2024 653 lượt xem
Bứt phá doanh thu cuối năm 2024 cùng TOP 7 phần mềm quản lý Zalo OA tốt nhất hiện nay!
Bản đồ trải nghiệm khách hàng: Công cụ không thể thiếu trong chiến lược Marketing
24/07/2024 618 lượt xem
Bản đồ trải nghiệm khách hàng - công cụ thiết yếu giúp doanh nghiệp phát triển chiến lược Marketing trung tâm khách hàng, tăng cường sự hài...
Sự hài lòng của khách hàng là gì? Cách trở thành dịch vụ 5 sao trong lĩnh vực
23/07/2024 2.403 lượt xem
Khám phá cách nâng cao sự hài lòng của khách hàng và bí quyết xây dựng dịch vụ chăm sóc 5 sao trong ngành.
​​Bạn có gặp rắc rối với khách hàng trung thành? Hãy thử ngay những cách sau giúp cải thiện mối quan hệ
22/07/2024 666 lượt xem
Tìm hiểu ngay cách cách giữ chân khách hàng trung thành, khuyến khích họ quay lại và hạn chế những rắc rối, cải thiện mối quan hệ
Biến mỗi tương tác thành cơ hội: Ghi dấu ấn với chiến lược điểm chạm thương hiệu trong thời đại số
12/07/2024 522 lượt xem
Khám phá bí quyết tạo điểm chạm thương hiệu ấn tượng, biến tương tác thành cơ hội ghi dấu và xây quan hệ bền vững với giải pháp CloudGO
Chinh phục khách hàng từ A đến Z: Bí quyết "thấu hiểu khách hàng" hiệu quả trong kỷ nguyên số
11/07/2024 1.152 lượt xem
Doanh nghiệp làm thế nào để thấu hiểu khách hàng trong kỷ nguyên số? Khám phá những phương pháp giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng, tăn...
Khám phá top 09 các dịch vụ chăm sóc khách hàng đa kênh hiệu quả
01/07/2024 1.254 lượt xem
Cùng CloudGO khám phá các dịch vụ chăm sóc khách hàng đa kênh phổ biến nhất hiện nay mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng nên có để cải thiện hiệ...
Bật mí 09 mẫu email chăm sóc khách hàng hiệu quả thu hút 99% khách hàng quay lại
28/06/2024 1.014 lượt xem
Khám phá 09+ mẫu email chăm sóc khách hàng hiệu quả giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng quay lại ngay lập tức.
Phân biệt khách hàng tiềm năng và khách hàng mục tiêu dễ dàng
25/06/2024 995 lượt xem
Khó khăn phân biệt khách hàng tiềm năng và khách hàng mục tiêu, không sao đã có CloudGO giải thích giúp bạn
20+ Mẹo cách chăm sóc khách hàng hiệu quả không phải ai cũng biết
19/06/2024 1.300 lượt xem
Bài viết này sẽ cung cấp 20+ mẹo cách chăm sóc khách hàng ứng dụng chăm sóc hiệu quả đa kênh, đa nền tảng, đa ngành mà có thể bạn chưa từng...
Hãy để CloudGO đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn
zalo icon

Đặt lịch tư vấn

khao sat yeu cau

Khảo sát yêu cầu