Chăm sóc Khách hàng

Những chia sẻ xoay quanh chăm sóc khách hàng trước và sau bán

Insight khách hàng là gì? Quy trình và cách khai thác hiệu quả
24/07/2025 313 lượt xem
Insight khách hàng giúp doanh nghiệp thấu hiểu nhu cầu, hành vi và động cơ tiềm ẩn của khách hàng. Khám phá quy trình tìm insight hiệu quả, ví dụ minh họa và công cụ cần thiết.
Chăm sóc khách hàng là gì? Hướng dẫn toàn diện về quy trình, kỹ năng và công nghệ CSKH
24/06/2025 1.302 lượt xem
Tìm hiểu chăm sóc khách hàng (Customer Care) là gì, vai trò quan trọng và các hình thức phổ biến. Khám phá quy trình, kỹ năng cần thiết và ứ...
Tổng Hợp mẫu kịch bản chăm sóc khách hàng cho chatbot ấn tượng cho doanh nghiệp
12/03/2025 2.093 lượt xem
Tổng hợp mẫu kịch bản chăm sóc khách hàng cho chatbot hiệu quả giúp doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm người dùng. Xem ngay để áp dụng và tạo...

Nhận bài viết mới nhất

TIN TỨC - SỰ KIỆN

Cách giải quyết khiếu nại của khách hàng: Biến phản hồi tiêu cực thành cơ hội
18/02/2025 6.685 lượt xem
Khách hàng khiếu nại không phải là dấu chấm hết! tìm hiểu ngay cách giải quyết khiếu nại chuyên nghiệp, giúp doanh nghiệp giữ chân khách và...
Bí quyết tăng tỉ lệ chốt sale nhờ các kỹ năng xử lý từ chối của khách hàng
14/02/2025 5.818 lượt xem
Khám phá bí quyết tăng tỉ lệ chốt sale hiệu quả với những kỹ năng xử lý từ chối của khách hàng. Học cách đối mặt với phản đối và biến chúng...
Làm chủ mối quan hệ với khách hàng qua 10 sáng kiến chăm sóc khách hàng hiện đại
15/01/2025 2.225 lượt xem
Bạn có sẵn sàng “thăng cấp” quá trình chăm sóc khách hàng chưa ? 10 sáng kiến chăm sóc khách hàng sau sẽ giúp bạn đạt được điều đó!
05 ví dụ về dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời mà mỗi tư vấn viên phải biết
08/01/2025 1.436 lượt xem
Bạn có chắc là mình đã hiểu hết những dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời nhất chưa? Dừng lại và đọc ngay bài viết này, chúng tôi đã tổng...
Quan hệ khách hàng là gì? Lợi ích, phân loại & vai trò CRM trong doanh nghiệp hiện đại
15/07/2025 2.167 lượt xem
Tìm hiểu quan hệ khách hàng là gì, tại sao quan hệ khách hàng quan trọng với doanh nghiệp, các cấp độ và yếu tố xây dựng mối quan hệ bền vữn...
Giải quyết sự “đối phó” của nhân viên với những KPI chăm sóc khách hàng siêu chi tiết dưới đây
25/12/2024 3.867 lượt xem
Khám phá các mẫu KPI chăm sóc khách hàng siêu chuẩn dành cho ngành bán lẻ, giúp cải thiện dịch vụ và là thước đo lường hiệu suất nhân viên c...
Bản đồ trải nghiệm khách hàng: Công cụ không thể thiếu trong chiến lược Marketing
24/07/2024 3.091 lượt xem
Bản đồ trải nghiệm khách hàng - công cụ thiết yếu giúp doanh nghiệp phát triển chiến lược Marketing trung tâm khách hàng, tăng cường sự hài...
Sự hài lòng của khách hàng là gì ? Cách trở thành dịch vụ 5 sao trong ngành
23/07/2024 10.099 lượt xem
Khám phá cách nâng cao sự hài lòng của khách hàng và bí quyết xây dựng dịch vụ chăm sóc 5 sao trong ngành.
​​Bạn có gặp rắc rối với khách hàng trung thành? Hãy thử ngay những cách sau giúp cải thiện mối quan hệ
22/07/2024 1.276 lượt xem
Tìm hiểu ngay cách cách giữ chân khách hàng trung thành, khuyến khích họ quay lại và giới thiệu thương hiệu của bạn, tăng doanh thu và tiết...
Biến mỗi tương tác thành cơ hội: Ghi dấu ấn với chiến lược điểm chạm thương hiệu trong thời đại số
12/07/2024 2.357 lượt xem
Khám phá bí quyết tạo điểm chạm thương hiệu ấn tượng, biến tương tác thành cơ hội ghi dấu và xây quan hệ bền vững với giải pháp CloudGO
Chinh phục khách hàng từ A đến Z: Bí quyết "thấu hiểu khách hàng" hiệu quả trong kỷ nguyên số
11/07/2024 4.893 lượt xem
Doanh nghiệp làm thế nào để thấu hiểu khách hàng trong kỷ nguyên số? Khám phá những phương pháp giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng, tăn...
Khám phá top 09 các dịch vụ chăm sóc khách hàng đa kênh hiệu quả
01/07/2024 6.870 lượt xem
Cùng CloudGO khám phá các dịch vụ chăm sóc khách hàng đa kênh phổ biến nhất hiện nay mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng nên có để cải thiện hiệ...
Hãy để CloudGo đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn
zalo icon

Đặt lịch tư vấn

khao sat yeu cau

Khảo sát yêu cầu