Chăm sóc khách hàng đa kênh

Những kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ Chăm sóc khách hàng

05 ví dụ về dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời mà mỗi tư vấn viên phải biết
27/11/2024 196 lượt xem
Chăm sóc khách hàng luôn là quá trình đòi hỏi sự tinh tế, tỉ mỉ. Dưới đây là những ví dụ về dịch vụ chăm sóc khách hàng mà CloudGO đưa ra giúp doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm khách hàng
Khách hàng sẽ không rời đi nếu áp dụng hiệu quả những mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng này
24/10/2024 407 lượt xem
Duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ là yếu tố quan trọng trong kinh doanh. Khám phá 8 mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng cũ giúp giữ chân và...
Làm chủ mối quan hệ với khách hàng qua 10 sáng kiến chăm sóc khách hàng hiện đại
10/10/2024 468 lượt xem
Bạn có sẵn sàng “thăng cấp” quá trình chăm sóc khách hàng chưa ? 10 sáng kiến chăm sóc khách hàng sau sẽ giúp bạn đạt được điều đó
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nhận bài viết mới nhất
Loay hoay trong hiểu rõ người tiêu dùng? Mẫu câu hỏi chăm sóc khách hàng này sẽ giúp bạn giữ chân họ
27/09/2024 1.424 lượt xem
Tổng hợp mẫu câu hỏi chăm sóc khách hàng mới và cũ qua các tình huống thực tế hiệu quả nhất 2024 dành riêng cho doanh nghiệp
Các bước bạn cần biết trước khi xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng chuẩn
19/09/2024 575 lượt xem
Tìm hiểu các bước quan trọng trong quy trình chăm sóc khách hàng toàn diện, giúp doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm khách hàng và tăng cường...
7 phần mềm quản lý Zalo OA tốt nhất hiện nay
30/08/2024 800 lượt xem
Bứt phá doanh thu cuối năm 2024 cùng TOP 7 phần mềm quản lý Zalo OA tốt nhất hiện nay!
Bản đồ trải nghiệm khách hàng: Công cụ không thể thiếu trong chiến lược Marketing
24/07/2024 704 lượt xem
Bản đồ trải nghiệm khách hàng - công cụ thiết yếu giúp doanh nghiệp phát triển chiến lược Marketing trung tâm khách hàng, tăng cường sự hài...
Sự hài lòng của khách hàng là gì? Cách trở thành dịch vụ 5 sao trong lĩnh vực
23/07/2024 3.295 lượt xem
Khám phá cách nâng cao sự hài lòng của khách hàng và bí quyết xây dựng dịch vụ chăm sóc 5 sao trong ngành.
​​Bạn có gặp rắc rối với khách hàng trung thành? Hãy thử ngay những cách sau giúp cải thiện mối quan hệ
22/07/2024 854 lượt xem
Tìm hiểu ngay cách cách giữ chân khách hàng trung thành, khuyến khích họ quay lại và hạn chế những rắc rối, cải thiện mối quan hệ
Biến mỗi tương tác thành cơ hội: Ghi dấu ấn với chiến lược điểm chạm thương hiệu trong thời đại số
12/07/2024 577 lượt xem
Khám phá bí quyết tạo điểm chạm thương hiệu ấn tượng, biến tương tác thành cơ hội ghi dấu và xây quan hệ bền vững với giải pháp CloudGO
Khám phá top 09 các dịch vụ chăm sóc khách hàng đa kênh hiệu quả
01/07/2024 1.403 lượt xem
Cùng CloudGO khám phá các dịch vụ chăm sóc khách hàng đa kênh phổ biến nhất hiện nay mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng nên có để cải thiện hiệ...
Bật mí 09 mẫu email chăm sóc khách hàng hiệu quả thu hút 99% khách hàng quay lại
28/06/2024 1.207 lượt xem
Khám phá 09+ mẫu email chăm sóc khách hàng hiệu quả giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng quay lại ngay lập tức.
Phân biệt khách hàng tiềm năng và khách hàng mục tiêu dễ dàng
25/06/2024 1.080 lượt xem
Khó khăn phân biệt khách hàng tiềm năng và khách hàng mục tiêu, không sao đã có CloudGO giải thích giúp bạn
20+ Mẹo cách chăm sóc khách hàng hiệu quả không phải ai cũng biết
19/06/2024 1.471 lượt xem
Bài viết này sẽ cung cấp 20+ mẹo cách chăm sóc khách hàng ứng dụng chăm sóc hiệu quả đa kênh, đa nền tảng, đa ngành mà có thể bạn chưa từng...
30+ Những câu nói chăm sóc khách hàng trong 30 giây
13/06/2024 8.418 lượt xem
Bạn đang tìm kiếm những câu nói chăm sóc khách hàng hay từ người nổi tiếng vậy thì không nên bỏ qua những câu nói sau đây
Hãy để CloudGO đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn
zalo icon

Đặt lịch tư vấn

khao sat yeu cau

Khảo sát yêu cầu