Chăm sóc khách hàng đa kênh

Những kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ Chăm sóc khách hàng

Bản đồ trải nghiệm khách hàng: Công cụ không thể thiếu trong chiến lược Marketing
24/07/2024 156 lượt xem
Bản đồ trải nghiệm khách hàng - công cụ thiết yếu giúp doanh nghiệp phát triển chiến lược Marketing trung tâm khách hàng, tăng cường sự hài lòng và lòng trung thành.
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng - Chinh phục khách hàng khó tính
23/07/2024 160 lượt xem
Sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của mọi doanh nghiệp. Vậy phải làm thế nào để gia tăng sự hài lòng này? Theo dõi bài viế...
​​Làm thế nào giữ chân khách hàng trung thành? 09 bí quyết từ chuyên gia
22/07/2024 154 lượt xem
Tìm hiểu ngay cách cách giữ chân khách hàng trung thành, khuyến khích họ quay lại và giới thiệu thương hiệu của bạn, tăng doanh thu và tiết...
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nhận bài viết mới nhất
Biến mỗi tương tác thành cơ hội: Ghi dấu ấn với chiến lược điểm chạm thương hiệu trong thời đại số
12/07/2024 198 lượt xem
Khám phá bí quyết tạo điểm chạm thương hiệu ấn tượng, biến tương tác thành cơ hội ghi dấu và xây quan hệ bền vững với giải pháp CloudGO
Khám phá top 09 các dịch vụ chăm sóc khách hàng đa kênh hiệu quả
01/07/2024 268 lượt xem
Cùng CloudGO khám phá các dịch vụ chăm sóc khách hàng đa kênh phổ biến nhất hiện nay mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng nên có để cải thiện hiệ...
Bật mí 09 mẫu email chăm sóc khách hàng hiệu quả thu hút 99% khách hàng quay lại
28/06/2024 243 lượt xem
Khám phá 09+ mẫu email chăm sóc khách hàng hiệu quả giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng quay lại ngay lập tức.
Phân biệt khách hàng tiềm năng và khách hàng mục tiêu dễ dàng
25/06/2024 239 lượt xem
Khó khăn phân biệt khách hàng tiềm năng và khách hàng mục tiêu, không sao đã có CloudGO giải thích giúp bạn
20+ Mẹo cách chăm sóc khách hàng hiệu quả không phải ai cũng biết
19/06/2024 318 lượt xem
Bài viết này sẽ cung cấp 20+ mẹo cách chăm sóc khách hàng ứng dụng chăm sóc hiệu quả đa kênh, đa nền tảng, đa ngành mà có thể bạn chưa từng...
30+ Những câu nói chăm sóc khách hàng trong 30 giây
13/06/2024 561 lượt xem
Bạn đang tìm kiếm những câu nói chăm sóc khách hàng hay từ người nổi tiếng vậy thì không nên bỏ qua những câu nói sau đây
Lối tắt bí mật trong cách xây dựng mối quan hệ với khách hàng
10/06/2024 373 lượt xem
Khám phá các chiến lược hiệu quả để xây dựng mối quan hệ với khách hàng, giúp doanh nghiệp tạo dựng niềm tin và tăng cường sự trung thành lâ...
Tại sao tăng trải nghiệm khách hàng lại quan trọng?
11/08/2022 9.996 lượt xem
Trải nghiệm khách hàng luôn là vẫn đề được doanh nghiệp ưu tiên hàng đầu. Việc gia tăng trải nghiệm khách hàng cũng là gia tăng sự hài lòng...
Top 15 phần mềm chăm sóc khách hàng tốt nhất nâng cao trải nghiệm
16/08/2023 2.119 lượt xem
Khám phá 15 phần mềm chăm sóc khách hàng hàng đầu, giúp tối ưu trải nghiệm, tăng hiệu suất kinh doanh, khắc phục nhược điểm, tận dụng ưu điể...
Giải pháp CRM: Quản lý và chăm sóc khách hàng tối ưu cho doanh nghiệp
31/08/2023 13.976 lượt xem
Giải pháp CRM (Customer Relationship Management) là lựa chọn tối ưu cho việc quản lý và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Một phần mềm c...
Dịch vụ khách hàng là gì và đâu là cách thu hút và giữ chân khách hàng
24/08/2023 1.176 lượt xem
Dịch vụ khách hàng là gì? Lợi thế cạnh tranh giữ chân được khách hàng trong môi trường kinh doanh cạnh tranh cao
Lợi ích của phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng
04/05/2023 1.626 lượt xem
Chăm sóc khách hàng có thể bao gồm các hoạt động như tư vấn sản phẩm/dịch vụ, hỗ trợ kỹ thuật, giải quyết khiếu nại và phản hồi yêu cầu của...
Hãy để CloudGO đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn
zalo icon

Đặt lịch tư vấn

khao sat yeu cau

Khảo sát yêu cầu