Chăm sóc khách hàng đa kênh

Những kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ Chăm sóc khách hàng

Top 06 phần mềm chăm sóc khách hàng giúp tối ưu trải nghiệm & tăng hiệu suất kinh doanh
16/08/2023 1.421 lượt xem
Khám phá Top 06 phần mềm chăm sóc khách hàng hàng đầu, giúp tối ưu trải nghiệm, tăng hiệu suất kinh doanh, khắc phục nhược điểm, tận dụng ưu điểm để nâng cao chất lượng dịch vụ và đạt sự cạnh tranh vượt trội trên thị trường.
Giải pháp CRM: Quản lý và chăm sóc khách hàng tối ưu cho doanh nghiệp
31/08/2023 12.906 lượt xem
Giải pháp CRM (Customer Relationship Management) là lựa chọn tối ưu cho việc quản lý và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Một phần mềm c...
Dịch vụ khách hàng là gì và đâu là cách thu hút và giữ chân khách hàng
24/08/2023 809 lượt xem
Dịch vụ khách hàng là gì? Lợi thế cạnh tranh giữ chân được khách hàng trong môi trường kinh doanh cạnh tranh cao
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nhận bài viết mới nhất
Lợi ích của phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng
04/05/2023 1.293 lượt xem
Chăm sóc khách hàng có thể bao gồm các hoạt động như tư vấn sản phẩm/dịch vụ, hỗ trợ kỹ thuật, giải quyết khiếu nại và phản hồi yêu cầu của...
Tổng quan về các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng
23/04/2019 24.760 lượt xem
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng là các hoạt động sau bán hàng khác nhau để đảm bảo rằng khách hàng hài lòng nhất với sản phẩm, dịch vụ của...
6 cách tác động đến tâm lý khách hàng trong Thương mại điện tử
17/11/2022 2.495 lượt xem
Tâm lý khách hàng là những yếu tố bên trong như nhận thức, niềm tin, cảm xúc, suy nghĩ của người tiêu dùng trong quá trình trước, trong và s...
Điều doanh nghiệp cần làm trong mỗi giai đoạn hành trình khách hàng
10/11/2022 1.113 lượt xem
Hành trình khách hàng là một tập hợp các tương tác mà khách hàng có với một thương hiệu trong việc mua một sản phẩm dịch vụ tại tất cả các đ...
9 cách chăm sóc khách hàng hiệu quả giúp tăng lòng trung thành của khách hàng
10/11/2022 965 lượt xem
Bạn có thể có một sản phẩm tuyệt vời, nhưng nếu dịch vụ chăm sóc khách hàng của bạn không hữu ích, không đáng tin cậy hoặc đơn giản là khó l...
Dịch vụ khách hàng là gì? Cách phát triển mô hình dịch vụ khách hàng thành công
08/11/2022 805 lượt xem
Một dịch vụ khách hàng tốt mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, một dịch vụ khách hàng tồi sẽ làm cho khách hàng không hài lò...
Tầm quan trọng của dịch vụ chăm sóc khách hàng đối với doanh nghiệp
08/11/2022 1.427 lượt xem
Dịch vụ chăm sóc khách hàng đóng một vai trò rất quan trọng trọng sự thành công của doanh nghiệp. Nó gắn liền và có sự liên kết với nhau và...
10 Tuyệt chiêu thu hút khách hàng mà doanh nghiệp không thể bỏ lỡ
05/10/2022 1.993 lượt xem
Trong thị trường ngày nay, các doanh nghiệp cạnh tranh ngày một gay gắt, khách hàng đang trở thành mục tiêu hàng đầu của doanh nghiệp. Chiến...
Tại sao trải nghiệm khách hàng lại quan trọng?
11/08/2022 8.487 lượt xem
Trải nghiệm khách hàng luôn là vẫn đề được doanh nghiệp ưu tiên hàng đầu. Việc gia tăng trải nghiệm của khách hàng cũng là gia tăng sự hài l...
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng trên phần mềm CRM
11/11/2018 9.240 lượt xem
Để giúp quản lý dịch vụ hỗ trợ khách hàng dễ dàng thì phần mềm CRM là lựa chọn hàng đầu. OnlineCRM cung cấp các tính năng đặc biệt hữu ích c...
Phân cấp trong quản trị khách hàng
04/11/2018 6.850 lượt xem
Việc trao quyền trong dịch vụ khách hàng đang ngày một trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Vậy làm sao để có thể phân quyền / phân cấp một c...
Kỹ năng chăm sóc khách hàng hiệu quả
04/11/2018 7.113 lượt xem
Chăm sóc khách hàng và bán hàng cũng giống như nghề làm dâu trăm họ. Nếu muốn chiến thắng, bạn phải hoàn thành mọi công đoạn. Vậy kỹ năng nà...
Hãy để CloudGO đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn
zalo icon

Đặt lịch tư vấn

khao sat yeu cau

Khảo sát yêu cầu