Chăm sóc khách hàng đa kênh

Những kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ Chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng là gì? Hướng dẫn toàn diện về quy trình, kỹ năng và công nghệ CSKH
24/06/2025 304 lượt xem
Tìm hiểu chăm sóc khách hàng (Customer Care) là gì, vai trò quan trọng và các hình thức phổ biến. Khám phá quy trình, kỹ năng cần thiết và ứng dụng công nghệ giúp doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm khách hàng hiệu quả.
Tổng Hợp mẫu kịch bản chăm sóc khách hàng cho chatbot ấn tượng cho doanh nghiệp
12/03/2025 1.025 lượt xem
Tổng hợp mẫu kịch bản chăm sóc khách hàng cho chatbot hiệu quả giúp doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm người dùng. Xem ngay để áp dụng và tạo...
Cách giải quyết khiếu nại của khách hàng: Biến phản hồi tiêu cực thành cơ hội
18/02/2025 4.185 lượt xem
Khách hàng khiếu nại không phải là dấu chấm hết! tìm hiểu ngay cách giải quyết khiếu nại chuyên nghiệp, giúp doanh nghiệp giữ chân khách và...
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nhận bài viết mới nhất

TIN TỨC - SỰ KIỆN

Bí quyết tăng tỉ lệ chốt sale nhờ các kỹ năng xử lý từ chối của khách hàng
14/02/2025 3.127 lượt xem
Khám phá bí quyết tăng tỉ lệ chốt sale hiệu quả với những kỹ năng xử lý từ chối của khách hàng. Học cách đối mặt với phản đối và biến chúng...
Làm chủ mối quan hệ với khách hàng qua 10 sáng kiến chăm sóc khách hàng hiện đại
15/01/2025 1.155 lượt xem
Bạn có sẵn sàng “thăng cấp” quá trình chăm sóc khách hàng chưa ? 10 sáng kiến chăm sóc khách hàng sau sẽ giúp bạn đạt được điều đó!
05 ví dụ về dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời mà mỗi tư vấn viên phải biết
08/01/2025 1.211 lượt xem
Bạn có chắc là mình đã hiểu hết những dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời nhất chưa? Dừng lại và đọc ngay bài viết này, chúng tôi đã tổng...
Giải quyết sự “đối phó” của nhân viên với những KPI chăm sóc khách hàng siêu chi tiết dưới đây
25/12/2024 3.092 lượt xem
Khám phá các mẫu KPI chăm sóc khách hàng siêu chuẩn dành cho ngành bán lẻ, giúp cải thiện dịch vụ và là thước đo lường hiệu suất nhân viên c...
Bản đồ trải nghiệm khách hàng: Công cụ không thể thiếu trong chiến lược Marketing
24/07/2024 2.086 lượt xem
Bản đồ trải nghiệm khách hàng - công cụ thiết yếu giúp doanh nghiệp phát triển chiến lược Marketing trung tâm khách hàng, tăng cường sự hài...
Sự hài lòng của khách hàng là gì ? Cách trở thành dịch vụ 5 sao trong ngành
23/07/2024 8.290 lượt xem
Khám phá cách nâng cao sự hài lòng của khách hàng và bí quyết xây dựng dịch vụ chăm sóc 5 sao trong ngành.
​​Bạn có gặp rắc rối với khách hàng trung thành? Hãy thử ngay những cách sau giúp cải thiện mối quan hệ
22/07/2024 1.120 lượt xem
Tìm hiểu ngay cách cách giữ chân khách hàng trung thành, khuyến khích họ quay lại và giới thiệu thương hiệu của bạn, tăng doanh thu và tiết...
Biến mỗi tương tác thành cơ hội: Ghi dấu ấn với chiến lược điểm chạm thương hiệu trong thời đại số
12/07/2024 1.311 lượt xem
Khám phá bí quyết tạo điểm chạm thương hiệu ấn tượng, biến tương tác thành cơ hội ghi dấu và xây quan hệ bền vững với giải pháp CloudGO
Khám phá top 09 các dịch vụ chăm sóc khách hàng đa kênh hiệu quả
01/07/2024 4.722 lượt xem
Cùng CloudGO khám phá các dịch vụ chăm sóc khách hàng đa kênh phổ biến nhất hiện nay mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng nên có để cải thiện hiệ...
Bật mí 09 mẫu email chăm sóc khách hàng hiệu quả thu hút 99% khách hàng quay lại
28/06/2024 3.590 lượt xem
Khám phá 09+ mẫu email chăm sóc khách hàng hiệu quả giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng quay lại ngay lập tức.
Phân biệt khách hàng tiềm năng và khách hàng mục tiêu dễ dàng
25/06/2024 1.559 lượt xem
Khó khăn phân biệt khách hàng tiềm năng và khách hàng mục tiêu, không sao đã có CloudGO giải thích giúp bạn
20+ Mẹo cách chăm sóc khách hàng hiệu quả không phải ai cũng biết
19/06/2024 4.327 lượt xem
Bài viết này sẽ cung cấp 20+ mẹo cách chăm sóc khách hàng ứng dụng chăm sóc hiệu quả đa kênh, đa nền tảng, đa ngành mà có thể bạn chưa từng...
Hãy để CloudGo đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn
zalo icon

Đặt lịch tư vấn

khao sat yeu cau

Khảo sát yêu cầu