[THÔNG BÁO UPDATE CORE THÁNG 1/2025 - CẢI TIẾN SẢN PHẨM DỊCH VỤ CLOUDGO]
Trong quá trình cung cấp sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng, CloudGO luôn nỗ lực mang đến những giải pháp tiên tiến nhằm tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng. Vì vậy, định kỳ hàng tháng, CloudGO xin thông báo về bản cập nhật mới nhất với các tính năng nổi bật và cải tiến vượt trội dành cho hệ thống CRM mà quý khách hàng đang sử dụng:
Tính năng mới
1. Theo dõi, quản lý tiến trình import hàng loạt
Để giải quyết triệt để những bất cập trong quá trình nhập liệu, đội ngũ R&D đã phát triển và triển khai tính năng “Theo dõi và quản lý tiến trình import hàng loạt” trên hệ thống CRM. Tính năng này không chỉ nâng cao độ chính xác mà còn tối ưu hóa hiệu suất quản lý dữ liệu với các điểm nổi bật:
Theo dõi tiến trình chi tiết:
Giao diện trực quan hiển thị rõ ràng trạng thái của từng tiến trình, bao gồm: Đã lên lịch, Đang chạy, Tạm dừng, Hoàn thành, và Kết thúc.
Admin dễ dàng giám sát chi tiết từng người dùng và trạng thái import của họ.
Theo dõi tiến trình chi tiết
Chủ động quản lý tiến trình:
Admin có thể linh hoạt dừng, tiếp tục, hoặc hủy các tiến trình nhập liệu bất cứ lúc nào.
Hỗ trợ tải xuống dữ liệu đã nhập để kiểm tra và sử dụng ngay khi hoàn tất.
Admin chủ động quản lý tiến trình
Xử lý tuần tự theo thứ tự import:
Các file được xử lý lần lượt theo thứ tự, đảm bảo không xảy ra xung đột hoặc sai sót trong dữ liệu.
Với tính năng mới này sẽ đem lại những lợi ích nổi bật như nâng cao độ chính xác giúp dữ liệu luôn được kiểm tra và kiểm soát chặt chẽ. Đồng thời tiết kiệm được thời gian, tối ưu hóa quy trình nhập liệu, giảm thiểu công việc xử lý lỗi. Cuối cùng là tăng hiệu quả quản lý, Admin có thể dễ dàng giám sát và can thiệp khi cần, đảm bảo quy trình luôn thông suốt.
2. Sắp xếp linh hoạt bộ lọc trên CRM
Với mục tiêu tối ưu trải nghiệm người dùng, hệ thống CRM đã bổ sung tính năng “Sắp xếp linh hoạt bộ lọc”, cho phép người dùng tự điều chỉnh thứ tự các bộ lọc theo nhu cầu và thói quen cá nhân. Các điểm nổi bật:
Người dùng có thể dễ dàng thay đổi thứ tự các bộ lọc để phù hợp với mức độ ưu tiên và thói quen sử dụng.
Các bộ lọc quan trọng được đặt ở vị trí dễ tìm kiếm, giúp tiết kiệm thời gian thao tác.
Sắp xếp bộ lọc linh hoạt trên CRM
Việc sắp xếp linh hoạt bộ lọc trên hệ thống giúp người dùng tăng hiệu suất, hiệu quả công việc, tiếp cận các bộ lọc nhanh chóng mà không mất thời gian tìm kiếm, tập trung vào các nhiệm vụ chính yếu. Giao diện làm việc tùy chỉnh linh hoạt, phù hợp
Từ hai tính năng mới này, CloudGO tin rằng không chỉ mang đến sự chính xác và hiệu quả vượt trội mà còn góp phần cải thiện trải nghiệm người dùng, hỗ trợ doanh nghiệp vận hành chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.
Các cải tiến đáng chú ý khác
Để mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn và nâng cao hiệu quả vận hành, hệ thống đã được cập nhật với nhiều cải tiến quan trọng. Những thay đổi này không chỉ tập trung vào việc tối ưu hóa quy trình làm việc mà còn đảm bảo các thông tin quan trọng được xử lý một cách chính xác và kịp thời. Dưới đây là những điểm cải tiến nổi bật trong lần cập nhật này:
Gửi thông báo tới người phụ trách khi Ticket được mở lại: Khi các ticket "Đã đóng" được mở lại, hệ thống sẽ gửi email thông báo đến người phụ trách để đảm bảo không bỏ sót thông tin
Cải tiến tốc độ load danh sách sản phẩm chọn cho bảng giá: Trong trường hợp có nhiều sản phẩm, hệ thống đã tối ưu hóa tốc độ load danh sách sản phẩm khi chọn cho bảng giá.
Cải tiến tốc độ load danh sách sản phẩm chọn cho bảng giá
Thêm tooltip hiển thị khi tên menu vượt quá độ dài quy định: Tooltip hiển thị đầy đủ tên module khi tên vượt quá độ dài quy định, giúp người dùng dễ dàng nhận biết chính xác.
Thêm tooltip hiển thị khi tên menu vượt quá độ dài quy định
Liên kết lịch sử cuộc gọi đối với khách hàng mới gọi vào: Khi khách hàng mới gọi đến, hệ thống sẽ tự động ghi nhận lịch sử cuộc gọi và liên kết thông tin khách hàng mới với lịch sử đó ngay sau khi được lưu vào CRM.
Chúng tôi hy vọng rằng những cải tiến này sẽ mang lại trải nghiệm mượt mà và hiệu quả hơn cho Quý khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ của CloudGO. Nếu có bất kỳ quan tâm hay thắc mắc nào có liên quan đến bản cập nhật, hãy liên hệ ngay với CloudGO để được giải đáp nhanh nhất.
Trân trọng,
Đội ngũ CloudGO
CloudGO - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện
Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai