Chính thức ra mắt My CloudGO Mini App: Hệ thống quản lý Ticket trên nền tảng Zalo
Trong thời đại số hóa ngày nay, việc truy cập và sử dụng các dịch vụ trực tuyến trở nên ngày càng quan trọng và thuận tiện. Nền tảng Zalo một trong những nền tảng trực tuyến hàng đầu Việt Nam, được ứng dụng và sử dụng rộng rãi nhất.
Chính vì thế, nhằm đáp ứng đa dạng hóa nhu cầu của người dùng. Ngày 24/01/2024, Chúng tôi đã chính thức ra mắt mini app My CloudGO trên Zalo để đáp ứng nhu cầu và tạo sự thuận tiện hơn cho khách hàng của mình.
Kể từ hôm nay, khách hàng đã có thể linh hoạt để gửi đóng góp, ý kiến, và báo lỗi (ticket) ngay trên ứng dụng Zalo Mini, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tương tác và cải thiện trải nghiệm người dùng.
Giới thiệu về Mini App My CloudGO
My CloudGO được ra đời bởi Công ty TNHH Công nghệ CloudGO là cổng tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng khi sử dụng sản phẩm và giải pháp của CloudGO cung cấp.
My CloudGO cho phép khách hàng gửi ticket cho CloudGO về bất kỳ sự cố, vấn đề hay những yêu cầu hỗ trợ mà khách hàng gặp phải trong trong quá trình sử dụng sản phẩm. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể gửi đề xuất để giúp CloudGO cải thiện trải nghiệm phần mềm của mình.
Giao diện quản lý ticket của My CloudGO Mini App
My CloudGO không chỉ là một công cụ quản lý thông tin mà còn là nguồn động viên mạnh mẽ để doanh nghiệp không ngừng nâng cao chất lượng và đáp ứng ngày càng tốt hơn đến nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời tạo ra một liên kết chặt chẽ hơn giữa doanh nghiệp và khách hàng trên nền tảng Zalo đầy tiện ích.
Tính năng của hệ thống quản lý ticket (My CloudGO)
My CloudGO đem đến một loạt các tính năng thông minh để quản lý yêu cầu hỗ trợ một cách hiệu quả và linh hoạt. Dưới đây là những tính năng đặc sắc của My CloudGO:
Tạo mới ticket My CloudGO Mini App
Tạo mới ticket, nhân đôi ticket: Chỉ với một cú nhấp để tạo yêu cầu hỗ trợ mới, nhanh chóng và thuận tiện hơn cho người dùng. Bên cạnh đó người dùng vẫn có thể nhân đôi ticket hiện có một cách nhanh chóng.
Chỉnh sửa ticket: Linh hoạt và dễ dàng chỉnh sửa thông tin trong ticket để đảm bảo rằng mọi chi tiết được cập nhật chính xác.
Chia sẻ ticket: Chia sẻ yêu cầu hỗ trợ với các thành viên khác trong tổ chức để có sự hỗ trợ và giải quyết tập trung từ nhiều nguồn.
Theo dõi và cập nhật tình trạng ticket: Với sự hỗ trợ của My CloudGO, người dùng không chỉ có khả năng cập nhật tình trạng ticket mà còn có thể theo dõi một cách chi tiết về trạng thái hiện tại của ticket của mình. Điều này mang lại sự thuận tiện và kiểm soát đối với khách hàng, giúp họ có cái nhìn toàn diện và minh bạch về tiến trình xử lý của dự án hoặc yêu cầu hỗ trợ của mình.
Tìm kiếm và lọc ticket: Đảm bảo rằng người dùng có thể nhanh chóng và dễ dàng tìm thấy thông tin cần thiết, làm tăng tính linh hoạt và hiệu quả của hệ thống quản lý ticket.
Bình luận ngay trên ticket: Giúp bạn có thể trao đổi trực tiếp với CloudGO mà còn mở ra cơ hội để tương tác và hỏi thăm về tiến độ dự án một cách thuận tiện và nhanh chóng. Bằng cách này, việc giao tiếp giữa doanh nghiệp và khách hàng trở nên linh hoạt hơn và tạo ra một kênh đối thoại hiệu quả.
Chức năng lọc ticket của My CloudGO Mini App
Lợi ích của Mini App My CloudGO
Lợi ích của My CloudGO đối với khách hàng
Sự ra đời của Mini App My CloudGO trên nền tảng Zalo không chỉ làm giảm bớt bước chuyển đổi mà còn tăng cường trải nghiệm người dùng. Khách hàng có thể quản lý yêu cầu của mình một cách linh hoạt và hiệu quả. Thông qua My CloudGO trên Zalo, khách hàng có thể theo dõi, nhận thông báo và cập nhật trực tiếp về tình trạng của ticket mà khách hàng đã gửi, giúp họ luôn ở trong tình trạng có đầy đủ thông tin mới nhất.
Ngoài ra, khách hàng có khả năng gửi góp ý và phản hồi ngay trên nền tảng Zalo, tạo ra một kênh trực tiếp để họ có thể chia sẻ ý kiến và tham gia vào quá trình cải thiện dịch vụ.
Lợi ích của My CloudGO cho doanh nghiệp
Khả năng tiếp nhận và phân loại tự động của My CloudGO không chỉ tạo nên sự hiệu quả mà còn giúp tối ưu hóa công việc. Nhân viên có thể tiếp nhận và xử lý ticket ngay sau khi khách hàng gửi yêu cầu về hệ thống. Điều này đồng nghĩa với việc doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và trải nghiệm một quy trình làm việc thuận tiện hơn.
Ngoài ra, tình trạng bỏ sót yêu cầu, bỏ sót ticket sẽ được giải quyết một cách triệt để,. Từ đó, giúp doanh nghiệp kiểm soát và nâng cao chất lượng dịch vụ một cách tối ưu. Tạo điều kiện để nâng cao chất lượng dịch vụ. Việc giải quyết mọi yêu cầu một cách tối ưu giúp tạo ra ấn tượng tích cực với khách hàng.
Triển khai Zalo Mini App cho doanh nghiệp - Chìa khóa giúp doanh nghiệp thành công
Bằng việc triển khai Mini App giúp doanh nghiệp có thể giúp doanh nghiệp có thể tiếp nhận ticket hiệu quả từ khách hàng của mình từ đó giúp doanh nghiệp tương tác với khách hàng một cách hiệu quả.
Chính vì thế, việc triển khai Zalo Mini App là việc vô cùng cần thiết. Liên hệ ngay với chúng tôi qua số hotline: 1900 29 29 90 để được tư vấn triển khai Zalo Mini App nhanh chóng.
Chúng tôi hy vọng rằng, với sự ra đời của My CloudGO sẽ mang lại sự thuận tiện hơn cho khách hàng đồng thời giúp cho khách hàng của CloudGO sẽ có cái nhìn toàn diện và minh bạch về tiến trình xử lý của dự án hoặc yêu cầu hỗ trợ của mình.
Hy vọng rằng My CloudGO sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng, tối ưu hóa quy trình làm việc và đồng thời đảm bảo rằng mọi thông tin đều được quản lý một cách mạnh mẽ và an toàn.
CloudGO - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện
Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai