Tổng đài VOIP cho chuỗi cửa hàng, công ty nhiều chi nhánh
TỔNG ĐÀI VOIP là gì? Giải pháp hoàn hào liên kết nhiều chi nhánh, cửa hàng
Tổng đài VOIP là gì?
Tổng đài VOIP là tổng đài hoạt động hoàn toàn qua môi trường internet giúp giải quyết được vấn đề địa lý cho một hệ thống điện thoại hoạt động được mở rộng.
Giải Pháp tổng đài VOIP phát huy được hiệu quả tối đa với ai?
- Chuỗi cửa hàng:
Bao gồm hệ thống nhiều shop bán hàng/cửa hàng nằm rải rác trên toàn quốc
- Doanh nghiệp/tổng công ty có nhiều chi nhánh:
Bao gồm các chi nhánh/công ty con ở các tỉnh thành trên toàn quốc
Thực trạng chuỗi cửa hàng/Doanh nghiệp không dùng tổng đài VOIP:
- Liên kết nối bộ: Không có
Các cửa hàng/chi nhánh hoạt động rời rạc. Không thể kết nối nội bộ thông qua hệ thống tổng đài Analog.
- Tốn cước
Mọi cuộc gọi phát sinh giữa các cửa hàng/chi nhánh với nhau đều là cuộc gọi thông thường, đều phải quay số gọi và tốn cước phí (đối với trường hợp khác tỉnh sẽ phải trả cước phí gọi liên tỉnh)
- Phải dùng và quảng bá nhiều số điện thoại
Mỗi cửa hàng/chi nhánh đều phải trang bị 1 hoặc nhiều số điện thoại (bao gồm số cố định, số di động,..) làm đại diện. Dẫn đến khách hàng khó nhớ. Ảnh hưởng đến việc quảng bá Thương hiệu.
- Không thể quản lý hệ thống thoại
Do không thể liên kết nội bộ. Nên không thể kiểm soát được lịch sử cuộc gọi ở từng cửa hàng/chi nhánh, không thống kê được chi tiết cuộc gọi à Gây khó khăn cho công tác quản lý, đánh giá chất lượng. Khó xây dựng được tổng đài chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp do thông tin từng cửa hàng rời rạc, không liên kết với nhau.
Giải pháp tổng đài VOIP cho chuỗi cửa hàng, công ty nhiều chi nhánh.
Tổng Đài VOIP cho chuỗi cửa hàng
Giải thích mô hình:
1. Tổng đài IP: Toàn bộ hệ thống chỉ sử dụng duy nhất một tổng đài IP. Tổng đài IP được đặt trong trung tâm dữ liệu (data center) có kết nối mạng internet, điện 24/7 và có phương án dự phòng.
2. Các cửa hàng/chi nhánh ở trên toàn quốc đều có thể liên kết nội bộ thông qua hạ tầng mạng internet sẵn có.
3. Tại mỗi nơi, các máy nhánh (extension) có thể được triển khai theo nhiều dạng như: điện thoại IP, điện thoại wifi, phần mềm gọi điện cài trên laptop, smartphone.
Cách thức liên lạc:
- Nội bộ: bấm trực tiếp số nội bộ cần gặp (Không tốn cước gọi nội bộ)
- Bên ngoài gọi vào: Chỉ cần dùng duy nhất 1 số Hotline đại diện cho cả hệ thống.
- Khi khách hàng gọi vào, có thể bấm trực tiếp số nội bộ cần gặp hoặc bấm theo các phím chức năng. Ví dụ: Phím 1 chi nhánh 1, phím 2 chi nhánh 2,…hoặc tất cả cuộc gọi đều được chuyển về tổng đài viên tiếp nhận trước, sau đó tổng đài viên sẽ thao tác để chuyển máy đến người cần gặp.
- Gọi ra: tất cả các máy nhánh tại các cửa hàng/chi nhánh chung mã vùng chỉ cần dùng duy nhất 1 số cố định (tiện lợi cho việc quảng bá Hotline)
- Ngoài giờ hoặc ngày lễ/tết: Hệ thống vẫn sẽ ghi nhận tất cả các cuộc gọi đến bằng cách ghi âm lời nhắn thoại hoặc tự động chuyển tiếp cuộc gọi ra các hướng khác theo cấu hình được cài đặt trước.
TÓM TẮT CÁC ƯU ĐIỂM CỦA HỆ THỐNG TỔNG ĐÀI VOIP
- Tiết kiệm chí phí :
- Tiết kiệm 100% chi phí gọi nội bộ trong hệ thống.
- Tiết kiệm 10-30% cước phí điện thoại gọi ra.
- Thiết lập mạng nội bộ lớn cho các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh.
- Kết nối hoàn toàn thông qua Internet
- Không giới hạn số lượng cuộc gọi vào đồng thời:
- Chỉ cần sử dụng và quảng bá 1 số 1900 duy nhất (Chuyên nghiệp hơn)
- Có thể cài đặt phần mềm gọi điện lên máy tính, điện thoại Smartphone có kết nối wifi
- Có tài khoản quản lý file ghi âm, lịch sử cuộc gọi thông qua giao diện Web
- Có API để kết nối với các phần mềm bán hàng, phầm mềm chăm sóc khách hàng (CRM)
Nguồn Voip24h.vn
Liên quan đến tổng đài VOIP:
- Contact Center: Tích hợp phần mềm CRM với tổng đài IP Call Center
- TỔNG ĐÀI CÁ NHÂN ASTERISK
- Tổng đài dùng Sim Gateway gọi ra tiết kiệm 80% cước
- Đăng ký Mua số điện thoại nào làm tổng đài hotline?
- Xử lý kết nối CISCO CALL CENTER với SUGARCRM
CloudGO - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện
Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai