Marketing - Bán hàng Tổng đài thông minhTổng đài là gì? Doanh nghiệp có nên sử dụng tổng đài?
Cập nhật lần cuối: 13/06/2019 8.606 lượt xem

Tổng đài là gì? Doanh nghiệp có nên sử dụng tổng đài?

Tổng đài là gì? Quản lý đối tác hiệu quả với tổng đài chuyên nghiệp

Tổng đài IP là gì?

Tổng đài là gì?

Tổng đài là một hệ thống chuyển mạch điện thoại tự động trong một doanh nghiệp giúp cho các đầu cuối gọi cho nhau và gọi ra ngoài trên một số đường thuê bao của các nhà cung cấp, thường áp dụng trong phạm vi một công ty, nhà hàng, khách sạn, hay bệnh viện...

Tổng đài còn tạo ra mạng thông tin liên lạc miễn phí nội bộ trong doanh nghiệp, đồng thời chia sẻ các đường trung kế kết nối ra mạng điện thoại công cộng (PSTN) giúp giảm chi phí cho doanh nghiệp.

Lợi ích của tổng đài đối với doanh nghiệp

  • Bảo mật và miễn phí cước đối với cuộc gọi nội bộ

  • Tận dụng được hiệu quả tối đa các đường trung kế bưu điện

  • Chặn các cuộc gọi không mong muốn: huyện, di động liên tỉnh, quốc tế

  • Chỉ sử dụng một số thuê bao duy nhất, tạo nên sự chuyên nghiệp

  • Chuyển cuộc gọi nhanh chóng mà không phải di chuyển

  • Quản lý được chi phí các cuộc gọi dễ dàng

  • Tích hợp sẵn lời chào khi khách hàng gọi đến

  • Tích hợp với các phần mềm quản lý khách hàng như CRM để có thêm nhiều chức năng mở rộng như: nhận diện khách hàng gọi đến, gọi trực tiếp trên phần mềm không cần bấm số, lưu trữ và ghi âm cuộc gọi...

Nhu cầu trao đổi thông tin của doanh nghiệp với khách hàng cũng như với đối tác của doanh nghiệp ngày càng tăng cao, điều đó đòi hỏi doanh nghiệp phải đầu tư nhiều hơn cho hệ thống tổng đài của doanh nghiệp để việc liên lạc có thể diễn ra hàng ngày, hằng giờ.

Hệ thống tổng đài ngày càng được hoàn thiện hơn, cải tiến mạnh mẽ hơn, ứng dụng nhiều công nghệ hơn để đáp ứng được nhu cầu đó của doanh nghiệp.

Doanh nghiệp nên chọn tổng đài nào?

Những doanh nghiệp nên sử dụng tổng đài là những doanh nghiệp có số lượng nhân viên nhiều, có khả năng mở rộng hoặc nhiều chi nhánh đặc biệt là những doanh nghiệp có nhu cầu chăm sóc khách hàng hoặc liên lạc bằng điện thoại nhiều.

Việc lựa chọn tổng đài phù hợp với nhu cầu, kinh phí cũng như quy mô của doanh nghiệp trở nên dễ dàng hơn bởi có đa dạng các loại tổng đài các doanh nghiệp có thể lựa chọn như: tổng đài truyền thống, tổng đài VoIP, tổng đài IP Grandstream hay tổng đài được tích hợp trong phần mềm CRM...

Có khoảng hơn 100 nhãn hiệu tổng đài lớn nhỏ khác nhau, nhưng tại Việt Nam thị phần tổng đài nội bộ thường được chia phần bởi các hãng sau: Panasonic, Siemens, Erission, Avaya, NEC- Nitsuko, Alcatel, Nortel, Lucent, LG, Samsung, IntelBras,… và các tổng đài trong nước như Miswi, Sun,…

Tổng đài là gì? là điều cần thiểt mà mọi doanh nghiệp nên có, là thể hiện tính chuyên nghiệp trong chăm sóc khách hàng. Hãy đầu tư tổng đài riêng cho doanh nghiệp của bạn vì nó thể hiện bạn là 1 doanh nghiệp đáng tin cậy.

Với những tính năng mở rộng cũng như là lợi ích vượt trội, ngày càng có nhiều doanh nghiệp lựa chọn giải pháp tích hợp phần mềm quản lý khách hàng CRM với tổng đài IP để quản lý đối tác cũng như khách hàng của doanh nghiệp. Nếu bạn quan tâm đến giải pháp này, liên hệ ngay với CloudGO để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.


Tìm hiểu thêm về tổng đài với phần mềm CRM:

CloudGO - Bộ giải pháp chuyển đổi số tinh gọn

CloudGO - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện

Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

Nhận bài viết mới nhất
CÙNG CHUYÊN MỤC
zalo icon

Đặt lịch tư vấn

khao sat yeu cau

Khảo sát yêu cầu