Quản trị - Vận hành Quản lý chấm công5 lợi ích to lớn khi quản lý doanh nghiệp bằng một phần mềm duy nhất 
Cập nhật lần cuối: 09/11/2022 933 lượt xem

5 lợi ích to lớn khi quản lý doanh nghiệp bằng một phần mềm duy nhất 

Đối với các công ty mới thành lập, việc sử dụng các phần mềm, công cụ khác nhau để xử lý tất cả các quy trình kinh doanh không phải là vấn đề lớn. Tuy nhiên, khi công ty mở rộng dẫn đến việc doanh nghiệp phải chi trả thêm rất nhiều chi phí để nâng cấp nhiều phần mềm khác nhau. Từ đó dễ dàng thấy được chi phí cho cả hiệu quả và thời gian bắt đầu tăng lên đáng kể.

Chính vào thời điểm đó chủ doanh nghiệp sẽ mong muốn tìm kiếm một phần mềm với nhiều chức năng, đáp ứng được tất cả các nghiệp vụ để thực hiện quá trình chuyển đổi công nghệ. Nhưng việc này cũng phải đối mặt với nhiều thách thức như: mất rất nhiều thời gian để có thể chuyển dữ liệu từ các hệ thống cũ sang hệ thống mới; nhân viên của bạn phải bắt đầu học lại cách sử dụng một công cụ mới; chi phí cơ hội cho quá trình này cũng rất lớn….

Chính vì thế cách tốt nhất là các chủ doanh nghiệp nên có cái nhìn tổng quan hơn, dài hạn hơn khi lựa chọn phần mềm cho doanh nghiệp của mình. Sau đây là 6 lợi ích của việc sử dụng một phần mềm quản lý doanh nghiệp duy nhất. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp các chủ doanh nghiệp lựa chọn phần mềm được tốt hơn.

5 lợi ích khi sử dụng một phần mềm duy nhất

1. Cải thiện hiệu quả và năng suất của nhân viên

Nếu bạn muốn trở thành một chủ doanh nghiệp giỏi, điều quan trọng là phải cung cấp các lợi ích phù hợp và các công cụ kinh doanh cần thiết cho nhân viên của bạn. Để nhân viên của bạn làm việc hiệu quả và năng suất hơn, họ cần các công cụ chất lượng như nhân viên bán hàng cần một công cụ quản lý tốt đơn hàng, nhân viên kế toán cần một công cụ quản lý hoá đơn, nhân viên lập trình cần một công cụ quản lý task…

Lựa chọn được một công cụ hợp lý cho nhân viên của bạn sẽ giúp họ cảm thấy thoải mái hơn trong quá trình làm việc, công việc của họ sẽ diễn ra một cách trơn tru hơn từ đó năng suất và hiệu quả làm việc cũng được cải thiện đáng kể.

2. Hạn chế tối đa xảy ra sai sót

Khi thông tin được chuyển từ nền tảng này sang nền tảng khác, sẽ có nguy cơ gặp phải một số lỗi hoặc mất một phần dữ liệu của bạn. Bạn có thể chịu đựng những lỗi như vậy hoặc dành nhiều tài nguyên và thời gian để sửa và kiểm tra mọi thứ.

Với việc sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp duy nhất, bạn không cần phải nhập một thông tin nhiều lần. Điều duy nhất bạn cần là nhập thông tin của mình và phần mềm của bạn sẽ thực hiện phần còn lại.

Ví dụ: Bạn là nhân viên giao hàng thì việc của bạn là kế thừa dữ liệu khách hàng từ nhân viên bán hàng và nhập thêm phần dữ liệu giao hàng của bạn vào mà thôi. Việc này giúp bạn hạn chế sai sót và tiết kiệm thời gian đáng kể.

3. Cung cấp các công cụ giao tiếp quan trọng

Khi nói đến ngành kinh doanh, giao tiếp được coi là điều rất quan trọng vì nó là chìa khóa dẫn đến hiệu quả và thành công. Bạn cần phải giao tiếp với khách hàng, với đối tác và cả giao tiếp nội bộ bên trong doanh nghiệp của bạn.

Với phần mềm quản lý doanh nghiệp CloudX với các nghiệp vụ chính là: Tiếp thị - Bán hàng - Chăm sóc khách hàng và Quản trị vận hành thì các công cụ giao tiếp đã được hỗ trợ một cách đầy đủ bao gồm: tổng đài, hộp chat, chatbot, tin nhắn sms, tin nhắn Zalo, Email,... Đảm bảo quá trình giao tiếp với khách hàng và nội bộ luôn được duy trì một cách hiệu quả nhất.

4. Nâng cao khả năng bảo mật dữ liệu

Việc chỉ sử dụng một phần mềm quản lý duy nhất giúp cho việc phân quyền và chia sẻ dữ liệu được diễn ra một cách hiệu quả và dễ dàng hơn. Một số vấn đề liên quan đến dữ liệu sẽ được khắc phục như:

  • Không có việc nhập liệu từ phần mềm này sang phần mềm khác sẽ hạn chế được việc mất dữ liệu, rò rỉ dữ liệu cũng như sai sót trong quá trình nhập.

  • Dữ liệu được phân quyền chặt chẽ, đảm bảo tính bảo mật nhưng vừa có tính kế thừa vừa có thể chia sẻ linh hoạt.

  • Nhân viên chỉ được xem dữ liệu của mình phụ trách, hạn chế việc lộ thông tin khách hàng

5. Giúp Doanh nghiệp xây dựng niềm tin và cải thiện mối quan hệ khách hàng

Quay trở lại với phần mềm CloudX, chúng ta có CloudSALES để quản lý hoạt động bán hàng, CloudCARE để quản lý chăm sóc khách hàng và CloudWORK để quản lý hiệu quả làm việc. Mỗi công cụ có những nghiệp vụ và tính năng phù hợp với các vị trí nhất định nhưng có thể kết hợp với nhau thành một giải pháp All In One hiệu quả cho doanh nghiệp, giúp việc vận hành trở nên dễ dàng và thuận tiên hơn.

Doanh nghiệp được vận hành trơn tru, hiệu quả từ khâu tiếp thị, bán hàng đến chăm sóc khách hàng sẽ giúp cho trải nghiệm khách hàng được nâng cao. Khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng hơn về dịch vụ và những trải nghiệm liền mạch mà doanh nghiệp của bạn mang lại cho họ.

CloudGO - Bộ giải pháp chuyển đổi số tinh gọn

CloudGO - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện

Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

Nhận bài viết mới nhất
CÙNG CHUYÊN MỤC
zalo icon

Đặt lịch tư vấn

khao sat yeu cau

Khảo sát yêu cầu