Tin tức - Sự kiện Tin CloudGOCloudGO triển khai hệ thống CRM cho OneLab: Đột phá trong chăm sóc khách hàng y tế
CloudGO triển khai giải pháp chuyển đổi số tinh gọn cho Trung tâm xét nghiệm OneLab
12/02/2025 182 lượt xem

CloudGO triển khai hệ thống CRM cho OneLab: Đột phá trong chăm sóc khách hàng y tế

Trong lĩnh vực y tế, nơi trải nghiệm khách hàng đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng niềm tin và sự hài lòng, việc tối ưu hóa quy trình chăm sóc khách hàng đã trở thành một nhu cầu cấp thiết. Thấu hiểu điều đó, OneLab - Trung tâm xét nghiệm chuyên sâu đã lựa chọn CloudGO là đơn vị triển khai hệ thống CRM (Customer Relationship Management) cho trung tâm. Mang đến giải pháp vượt trội cho hoạt động chăm sóc khách hàng trong các mảng y tế, khám - xét nghiệm và phòng Lab.

>>> Liên hệ dùng thử 14 ngày MIỄN PHÍ

Nhu cầu của OneLab trong Quản lý khách hàng

OneLab, với vai trò là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực xét nghiệm và phòng Lab, đã nhận thấy những thách thức trong việc quản lý khách hàng ở môi trường y tế đa kênh. Trước những thách thức này, OneLab cần một giải pháp không chỉ giúp tổ chức và đồng bộ dữ liệu khách hàng mà còn nâng cao chất lượng chăm sóc và trải nghiệm của họ. Sau quá trình phân tích và làm việc chặt chẽ với đội ngũ OneLab, CloudGO đã tư vấn triển khai phần mềm CRM nhằm giải quyết triệt để các vấn đề trên, đồng thời mở rộng tiềm năng phát triển của doanh nghiệp

OneLab lựa chọn giải pháp CRM của CloudGOOneLab lựa chọn giải pháp CRM của CloudGO

Giải Pháp CRM của CloudGO cho hiện trạng của OneLab

Hệ thống CRM mà CloudGO triển khai cho OneLab được thiết kế để giải quyết triệt để các vấn đề trên và mang lại những giá trị cụ thể:

  1. Đồng nhất trải nghiệm khách hàng đa kênh

CRM cho phép tích hợp toàn bộ kênh tương tác của OneLab, từ hotline, email đến fanpage, giúp tạo ra một nguồn dữ liệu tập trung duy nhất. Nhờ đó, nhân viên có thể dễ dàng truy cập thông tin khách hàng, bao gồm lịch sử giao dịch, các yêu cầu trước đây và phản hồi nhanh chóng, chính xác.

  1. Cá nhân hóa quy trình chăm sóc

Với hệ thống CRM, OneLab có thể tạo ra các quy trình tự động hóa như gửi thông báo lịch hẹn, kết quả xét nghiệm, hoặc nhắc nhở kiểm tra sức khỏe định kỳ. Điều này không chỉ giảm thiểu công việc thủ công mà còn tăng cường sự hài lòng và gắn kết của khách hàng.

Trao đổi quá trình triển khai dự án

Trao đổi quá trình triển khai dự án

Hợp tác giữa CloudGO và OneLab là minh chứng cho thấy công nghệ có thể mang lại sự thay đổi mạnh mẽ trong cách tổ chức quản lý và chăm sóc khách hàng. Nếu doanh nghiệp của bạn cũng đang tìm kiếm một giải pháp CRM tối ưu, CloudGO sẵn sàng lắng nghe và đồng hành để giúp bạn đạt được những bước tiến đột phá.

CloudGO - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện

Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

Nhận bài viết mới nhất
CÙNG CHUYÊN MỤC
zalo icon

Đặt lịch tư vấn

khao sat yeu cau

Khảo sát yêu cầu