CloudGO thông báo cập nhật các kênh tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng
Lời nói đầu tiên cho phép CloudGO gửi lời cám ơn chân thành nhất đến quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm/dịch vụ của CloudGO trong suốt thời gian qua.
Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, đảm bảo việc tiếp nhận thông tin liền mạch, xử lý nhanh chóng và kịp thời các yêu cầu hỗ trợ từ Quý khách hàng, CloudGO xin thông báo:
Từ ngày 01/07/2024, CloudGO sẽ chính thức triển khai các kênh tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ/ phản hồi/ góp ý (Ticket) như sau:
Kênh tiếp nhận ticket CHÍNH cho tất cả khách hàng:
1. KÊNH CHÍNH:
Mini app My CloudGO trên Zalo
Form tiếp nhận ticket trên hệ thống phần mềm mà khách hàng đang sử dụng
2. KÊNH PHỤ
Email support@cloudgo.vn
>>> Xem chi tiết hướng dẫn Gửi Ticket cho CloudGO
CloudGO tin rằng việc triển khai các kênh tiếp nhận ticket này sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tích cực, nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của Quý khách hàng đối với sản phẩm/dịch vụ của CloudGO trong thời gian tới.
Chúng tôi chân thành cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành cùng CloudGO trên con đường phát triển!
CloudGO - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện
Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai