Mất thời gian phân loại, gán nhãn khách hàng
Gửi tin nhắn thủ công gây mất nhiều thời gian và lãng phí nhân lực của doanh nghiệp
KHÔNG cá nhân hoá tin nhắn cho từng nhóm khách hàng, gửi ồ ạt nhưng không mang lại hiệu quả cao.
KHÔNG lưu vết lịch sử gửi tin nhắn cho khách hàng, khó đánh giá hiệu quả các chiến dịch SMS.
Thiết lập các phễu tiếp thị và chăm sóc khách hàng tự động tương ứng với từng nhóm khách hàng. Ví dụ:
Gửi tin nhắn giới thiệu đến khách hàng tiềm năng về sản phẩm mới, dịch vụ mới
Gửi tin nhắn về chương trình khuyến mãi, chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng
Gửi tin nhắn tặng mã giảm giá, mã voucher đến khách hàng tiềm năng
Gửi nội dung tiếp thị và chăm sóc được cá nhân hoá theo từng khách hàng để đảm bảo đạt được hiệu quả gửi tin nhắn cao nhất.
Thiết lập các workflow để gửi tin nhắn tự động theo quy trình nghiệp vụ. Ví dụ:
Thông báo nhận ticket, đóng ticket
Thông báo đã nhận thanh toán...
Tạo và lưu trữ các mẫu tin nhắn, giúp việc sử dụng lại nhanh chóng và thuận tiện.
Thống kê kết quả và tỷ lệ gửi tin nhắn, giúp đánh giá được hiệu quả của chiến dịch
Lưu trữ lịch sử và nội dung gửi tin nhắn theo từng khách hàng
Thông báo tiếp nhận đơn hàng thành công
Thông báo đơn hàng được giao thành công
Một trong những hình thức marketing và chăm sóc khách hàng mang lại hiệu quả cao nhất hiện nay. Theo thống kê có hơn 80% khách hàng sẽ mở tin nhắn trong vòng 10 phút sau khi gửi.
Gửi spam SMS sẽ không hiệu quả vì tốn nhiều chi phí. Tuy nhiên dùng SMS để tiếp thị, chăm sóc theo kịch bản tự động tương ứng với từng nhóm khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả cao.
SMS là một trong những kênh truyền tải thông tin đến khách hàng nhanh nhất. Đây là ưu điểm đặc biệt của kênh SMS. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng SMS để truyền tải thông tin đến nhân viên, bộ phận phòng ban khi cần gấp.
Bạn có thể sử dụng SMS riêng lẻ cho một nhu cầu hoặc phối hợp giữa các nhu cầu tiếp thị, bán hàng hay chăm sóc khách hàng thì đều phù hợp. Nếu biết cách sử dụng hợp lí thì kênh SMS sẽ trở nên vô cùng lợi hại và hiệu quả.
Phần mềm CloudPro CRM
Chi phí thuê phần mềm
quản lý Tiếp thị, Bán hàng và CSKH
(Xem bảng giá chi tiết tại đây)
(Tham khảo bảng giá bên dưới)
Chi phí nhà mạng SMS
Chi phí tích hợp
Miễn phí tích hợp với các đơn vị SMS được tích hợp sẵn
(Tham khảo danh sách bên dưới)
Chưa bao gồm chi phí license phần mềm CRM và phí tích hợp
Bạn đang có thắc mắc? Hãy tham khảo những câu hỏi dưới đây.
Người dùng có thể đăng ký với nhà mạng để sử dụng đầu số cố định để gửi tin
Bạn sẽ được OnlineCRM cung cấp một số kịch bản mẫu để bạn điều chỉnh lại phù hợp với nhu cầu thực tế của doanh nghiệp
Tuỳ vào nhu cầu mà tin nhắn có thể được gửi thủ công hoặc tự động
Doanh nghiệp cần phải đăng ký mẫu tin nhắn SMS với nhà mạng ít nhất 4 ngày trước khi gửi
Bao gồm những chi phí: chi phí đăng ký brandname, chi phí đăng ký với nhà mạng và chi phí gửi tin SMS
Bạn hoàn toàn có thể xem lại lịch sử gửi tin nhắn trên phần mềm CRM
Doanh nghiệp có thể gửi tin nhắn có dấu cho khách hàng. Tuy nhiên đối với tin nhắn có dấu thì độ dài tin nhắn tối đa là 70 ký tự
Mất khoảng 2 tuần để hoàn tất thủ tục đăng ký và gửi được tin nhắn SMS
Để sử dụng dịch vụ SMS bạn cần thực hiện các bước sau: 1. Đăng ký thông tin với đơn vị cung cấp SMS, 2. Đăng ký nội dung SMS CSKH và đăng ký với nhà mạng theo nghị định 91 của chính phủ.