Chuyển đổi số Phần mềm CRMDịch vụ tư vấn CRM cho doanh nghiệp
Dịch vụ tư vấn giải pháp CRM cho doanh nghiệp
13/10/2023 7.193 lượt xem

Dịch vụ tư vấn CRM cho doanh nghiệp

Việc ứng dụng các giải pháp CRM (Customer Relationship Management) đã trở thành một phần quan trọng trong việc thành công doanh nghiệp.

Tuy nhiên, việc triển khai CRM đòi hỏi nhiều kỹ năng chuyên môn. Chính vì thế, chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn CRM doanh nghiệp bạn hiểu rõ hơn về quy trình cũng như không phải lăn tăn trong việc sử dụng giải pháp này.

Hãy cùng CloudGO tham khảo về dịch vụ tư vấn giải pháp crm thông qua bài viết dưới đây nhé!

Dịch vụ tư vấn CRM của CloudGO

Bạn đang gặp khó khăn trong quá trình tìm kiếm giải pháp quản lý khách hàng của mình? Bạn chưa tìm được giải pháp CRM phù hợp với doanh nghiệp mình? Bạn muốn triển khai phần mềm CRM cho doanh nghiệp mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Nếu bạn đang tìm kiếm câu trả lời cho những vấn đề trên thì hãy tìm đến “Dịch vụ tư vấn CRM” của CloudGO .

Với kinh nghiệm hơn 12 năm trong việc tư vấn CRM và áp dụng thành công cho hàng ngàn khách hàng lớn nhỏ đi cùng với hàng trăm bài toán về quản trị khách hàng khác nhau tại thị trường Việt Nam, CloudGO tự tin sẽ giúp doanh nghiệp bạn có thể tìm ra giải pháp CRM phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình với một chi phí tối ưu nhất, mang lại hiệu quả cao nhất cho doanh nghiệp.

CloudGO sẽ giúp bạn

  • Phân tích nhu cầu và xác định mục tiêu trong việc tìm kiếm giải pháp CRM của doanh nghiệp bạn.

  • Xác định và phân tích hiện trạng cũng như những khó khăn mà doanh nghiệp bạn đang gặp phải.

  • Phân tích khả năng thành công và các rủi ro doanh nghiệp bạn có thể gặp phải đối với từng giải pháp CRM khác nhau.

  • Phân tích các chức năng cần thiết khi áp dụng CRM cho doanh nghiệp của bạn.

  • Tư vấn các phương án tối ưu hóa chi phí và thời gian phù hợp với doanh nghiệp.

  • Tìm kiếm và tư vấn giải pháp CRM phù hợp với đặc thù của doanh nghiệp.

  • Chuẩn hóa lại các quy trình nghiệp vụ: quy trình bán hàng - Sales, quy trình tiếp thị - Marketing, quy trình chăm sóc khách hàng và các quy trình khác có liên quan trong quá trình phát triển hệ thống CRM.

Kết quả chuyển giao

  • Bảng phân tích hiện trạng, khó khăn và nhu cầu trong việc phát triển CRM của doanh nghiệp.

  • Danh sách các tính năng cần có của phần mềm CRM dựa trên hiện trạng và nhu cầu của doanh nghiệp.

  • Các phương án để xây dựng hệ thống CRM phù hợp với doanh nghiệp, rủi ro từ các phương án đó và hướng giải quyết.

  • Phương án tối ưu chi phí và thời gian khi triển khai CRM cho doanh nghiệp.

  • Quy trình nghiệp vụ hoàn thiện để phù hợp với việc ứng dụng và phát triển CRM.

Sau khi nhận được kết quả chuyển giao, bạn hoàn toàn có thể dựa trên đó và chủ động lựa chọn giải pháp cũng như là các đơn vị phát triển phần mềm CRM phù hợp, có thể là CloudGO hoặc một đơn vị triển khai độc lập khác.

Với tôn chỉ “Quản lý khách hàng toàn diện”, chúng tôi tự tin mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp nhất, hiệu quả nhất với chi phí hợp lý nhất!

Lời kết

Hiểu rõ quy trình và các yếu tố quan trọng trong việc xây dụng hệ thống CRM là một phần không thể thiếu đối với doanh nghiệp. Chúng tôi tin rằng thông qua dịch vụ tư vấn crm sẽ giúp doanh nghiệp có thể triển khai giải pháp crm một cách hiệu quả và tối ưu nhất.

CloudGO - Giải pháp chuyển đổi số tinh gọn

Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

Nhận bài viết mới nhất
CÙNG CHUYÊN MỤC
zalo icon

Đặt lịch tư vấn

khao sat yeu cau

Khảo sát yêu cầu