Tin tức - Sự kiện Tin thị trườngThông báo: Về việc chuyển đổi sử dụng dịch vụ tổng đài kết hợp dịch vụ Voice Brandname
Thông báo: Chuyển đổi sử dụng dịch vụ tổng đài kết hợp dịch vụ Voice Brandname
Cập nhật lần cuối: 12/10/2022 2.037 lượt xem

Thông báo: Về việc chuyển đổi sử dụng dịch vụ tổng đài kết hợp dịch vụ Voice Brandname

Với mục đích hạn chế các cuộc gọi rác, tin nhắn rác phát sinh từ các dịch vụ tổng đài trong thời gian tới. CloudGO xin thông báo đến quý khách hàng, quý doanh nghiệp đang sử dụng giải pháp Tổng đài về việc chuyển đổi, bổ sung quy định khi sử dụng giải pháp này trong thời gian sắp tới.

Căn cứ Nghị định số 91/2020/NĐ-CP ngày 14/08/2020 của Chính phủ về Chống tin nhắn rác, thư điện tử rác, cuộc gọi rác.

Căn cứ Quyết định số 2108/QĐ-MOBIFONE ngày 10/11/2020 của Tổng giám đốc Tổng công ty viễn thông MobiFone về việc ban hành quy định phối hợp xử lý cuộc gọi rác trên mạng MobiFone.

Căn cứ thông tin từ Bộ Thông tin và Truyền thông, Cục Viễn thông, chiều 19/08/2022, các nhà mạng Viettel, VNPT, MobiFone, Vietnamobile, Local, Intel và Gmobile vừa ký bản thỏa thuận cam kết sẽ cùng nhau thực hiện kế hoạch ngăn chặn và xử lý cuộc gọi rác và quản lý thông tin thuê bao di động, ngăn chặn, xử lý SIM có dấu hiệu tồn kênh.

Thông báo các nhà mạng sẽ ngưng cung cấp toàn bộ số SIP vào ngày 15.10

Sắp tới các nhà mạng sẽ yêu cầu doanh nghiệp không sử dụng đầu số SIP nữa mà buộc phải sử dụng dịch vụ Voice Brandname để định danh doanh nghiệp khi gọi ra cho khách hàng, giúp giảm thiểu vấn nạn dùng call center để spam quảng cáo.

Việc các doanh nghiệp sử dụng các dịch vụ tổng đài trên nền viễn thông thực hiện chuyển đổi sang sử dụng dịch vụ tổng đài kết hợp dịch vụ Voice Brandname được bổ sung thêm các tính năng hiển thị tên thương hiệu của doanh nghiệp, tổ chức thay thế cho số điện thoại.

Lưu ý: Trường hợp quý khách hàng vi phạm quy định về cuộc gọi rác hoặc không đồng ý thực hiện việc chuyển đổi sang việc sử dụng dịch vụ tổng đài kết hợp dịch vụ Voice Brandname thì các tính năng liên quan đến tổng đài sẽ không sử dụng được, còn đối với các tính năng khác trên CRM vẫn sử dụng bình thường.

Quý khách hàng, doanh nghiệp vui lòng check mail và phản hồi trước ngày 15.10 để bộ phận hỗ trợ khách hàng có thể xử lý kịp thời.

CloudGO - Bộ giải pháp chuyển đổi số tinh gọn

CloudGO - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện

Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

Nhận bài viết mới nhất
CÙNG CHUYÊN MỤC
zalo icon

Đặt lịch tư vấn

khao sat yeu cau

Khảo sát yêu cầu