Đã có công cụ gửi email hàng loạt nhưng mang tính thời điểm, không liên tục và không xây dựng được kịch bản tự động
Không có các luồng chăm sóc, nuôi dưỡng khách hàng tự động xuyên suốt trước, trong và sau bán hàng
Không xác định, phân loại, gán nhãn data khách hàng được chính xác
Các chiến dịch được thực hiện mang tính thời vụ; gửi ồ ạt, hàng loạt (spam email) nên không hiệu quả
Không đánh giá được một cách chính xác hiệu quả của các chiến dịch
Không lưu vết được lịch sử gửi mail trên hệ thống, không có công cụ phân tích và xử lý dữ liệu trả về (công cụ quản lý bán hàng)
Nội dung email được cá nhân hóa theo từng khách hàng giúp tăng trải nghiệm người dùng và tỷ lệ chuyển đổi. Các nhóm khách hàng khác nhau sẽ có những nội dung khác nhau, đảm bảo nội dung gửi đến khách hàng
là những nội dung mà khách hàng quan tâm.
Xây dựng các kịch bản tiếp thị, chăm sóc và nuôi dưỡng khách hàng một cách tự động
Định nghĩa các kịch bản chăm sóc và tiếp thị tương ứng với từng nhóm khách hàng
Tự động phân loại khách hàng khi thỏa điều kiện
Chấm điểm tiềm năng theo hành vi khách hàng
Tự động chuyển giao cho bộ phận sales chăm sóc khi thoả điều kiện (tính năng đồng bộ với hệ thống CRM)
Đồng bộ điểm tiềm năng về hệ thống CRM (ví dụ: mở mail +10 điểm, download tài liệu +10 điểm,...
Kết quả điểm tổng hợp có thể được đồng bộ về hệ thống CRM để đánh giá mức độ tiềm năng tổng quát hơn.
Tự động phân loại khách hàng theo các điều kiện đặt trước. Giúp gửi những đúng nội dung cho đúng người vào đúng thời điểm, phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng.
Thiết lập điều kiện đồng bộ sang hệ thống CRM (ví dụ khách hàng mở mail thì đồng bộ sang CRM)
Đồng bộ dữ liệu 2 chiều: CRM phân loại data đẩy sang Mautic; Mautic gửi email tiếp thị, CSKH đã định nghĩa trước đó; kết quả gửi của các chiến dịch đồng bộ ngược lại trên hệ thống CRM để phân tích báo cáo.
Thông tin đồng bộ: thông tin KH, dữ liệu hành vi KH, điểm tiềm năng của KH,...
Theo dõi hành vi khách hàng trên website như:
Theo dõi submit form: biết được ai đã cung cấp thông tin thông qua các loại form trên website
Theo dõi pages visit: những trang web mà khách hàng đã truy cập
Theo dõi download tài liệu: ghi nhận thông tin ai đã download tài liệu
Thiết lập mã theo dõi gắn vào từng website
Bộ phận tiếp thị của 1 doanh nghiệp sẽ có một công cụ tiếp thị tự động, nuôi dưỡng tự động mạnh mẽ, hiệu quả và tiết kiệm chi phí tối đa
Công ty tiếp thị có thể ứng dụng giải pháp này cho khách hàng của mình hay chính bản thân công ty để cải thiện và gia tăng hiệu quả tiếp thị, tiết kiệm thời gian và chi phí tiếp thị
Bộ phận kinh doanh sẽ được hỗ trợ chăm sóc khách hàng tự động bằng các phễu bán hàng định trước nhằm tối đa hóa hiệu quả bán hàng theo từng kênh
Sử dụng giải pháp này để tạo ra các phễu chăm sóc khách hàng (sau bán hàng) một cách tự động, nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng sau khi đã kết thúc quá trình mua hàng
TỰ ĐỘNG gửi email cho khách hàng theo kịch bản mà không cần đến con người
Do có sự phân loại và trích lọc data trước khi gửi, gửi đúng người nên sẻ hạn chế được tình trạng spam.
Tự chủ hoàn toàn về công nghệ, có khả năng mở rộng theo nhu cầu.
Tích hợp 2 chiều, đảm bảo đầy thông tin và luồng dữ liệu xuyên suốt giữa hai hệ thống.
Hỗ trợ khắc phục sự cố nhanh chóng. Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng trong suốt quá trình sử dụng.
Bạn có thể gửi cả triệu email với chi phí chỉ vài trăm ngàn đồng.
Chi tiết bảng giá license Mautic
650.000
đ/tháng
STARTER
1.650.000
đ/tháng
PROFESSIONAL
PHỔ BIẾN
2.550.000
đ/tháng
ENTERPRISE
Chi phí license Mautic
Chi phí thuê công cụ Mautic
(Xem bảng giá bên dưới)
Chi phí email sever
Bao gồm chi phí hạ tầng email sever và chi phí số lượng email gửi đi
Chưa bao gồm chi phí tích hợp và license CRM
Bạn đang có thắc mắc? Hãy tham khảo những câu hỏi dưới đây.
Hiện tại OnlineCRM không hỗ trợ hình thức thanh toán theo tháng. Khi thuê giải pháp Mautic khách hàng phải thanh toán tối thiểu 6 tháng
Bạn được đào tạo và HDSD từ 1-3 buổi online tuỳ vào gói dịch vụ mà bạn đăng ký. Ngoài ra nếu bạn cần đào tạo trực tiếp thì phí dịch vụ là 2.000.000 / 1 buổi / 2h
Hiện tại Mautic hỗ trợ tương tác với khách hàng qua Email và SMS. Collect thông tin khách hàng từ landingpage, webform,…
Khi tích hợp với website, Mautic có thể lưu trữ thông tin và hành vi của khách hàng khi họ tương tác trên website
Bạn hoàn toàn có thể gửi SMS trên Mautic, tuy nhiên bạn cần phải liên kế với các đơn vị cung cấp SMS tại Việt Nam có cổng tích hợp với Mautic.
Sử dụng tên miền chất lượng và nội dung phù hợp thì việc loại bỏ những địa chỉ mail không hoạt động sẽ giúp hạn chế việc gửi mail vào mục spam.