Triển khai chuyển đổi số cho POLY
Giới thiệu về Poly
POLY English là hệ thống Anh ngữ với 100% vốn đầu tư nước ngoài, thuộc tổ chức KOREAPOLYSCHOOL - Hệ thống giáo dục hàng đầu tại Hàn Quốc từ năm 1999.
Trong hơn 20 năm qua, POLY English đem đến chương trình giảng dạy Anh ngữ chuẩn mô hình đào tạo Bắc Mỹ (Common Core Standards),trang bị nền tảng tiếng Anh vững vàng cho hàng chục nghìn học sinh tại châu Á chinh phục thành công các bài khảo thí quốc tế uy tín như Cambridge YLE, TOEFL iBT, IELTS, …
Tại POLY cung cấp các chương trình học tập sáng tạo, giúp nuôi dưỡng và xây dựng các kỹ năng học sinh cần để trở thành nhà lãnh đạo của tương lai: Kỹ năng giao tiếp (Communication),Kỹ năng hợp tác (Collaboration),Kỹ năng sáng tạo (Creativity) và Tư duy phản biện (Critical Thinking). Chúng tôi từng bước nâng đỡ học viên để các em có thể khám phá và phát triển sở thích cũng như tài năng, nhằm hiện thực hóa thành công trong tương lai của chính mình.
Hiện trạng quản lý của doanh nghiệp
Trước khi đi vào triển khai giải pháp CRM với CloudGO, doanh nghiệp đã xây dựng hệ thống quản lý cho việc học và giáo vụ. Nhưng do nhu cầu mở rộng và mong muốn sử dụng đa dạng tính năng để tối ưu được việc quản lý và phát triển của doanh nghiệp nên Poly đã tìm đến giải pháp quản lý khách hàng CloudGO, cụ thể là CloudGO - bộ giải pháp chuyển đổi số tinh gọn cho quản lý trung tâm ngoại ngữ.
Cùng với sự phát triển ngày càng lớn mạnh của Poly thì vấn đề về quản lý dữ liệu học viên cũng tăng theo khiến doanh nghiệp khó khăn trong tổng hợp, đồng nhất dữ liệu khách hàng, không những thế còn có khả năng mất mát, thất lạc, trùng lặp thông tin. Các kênh mà Poly mong muốn tổng hợp và quản lý dữ liệu học viên chủ yếu đến từ: Facebook, Khách hàng cũ giới thiệu, sự kiện / hội thảo, các trường mầm non.
Bên cạnh đó là các nhu cầu về các phần cốt lõi trong CRM như marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng được doanh nghiệp rất chú trọng.
Giải pháp ClooudGO tích hợp cùng hệ thống của Poly
Sau quá trình tư vấn, thì đến ngày 1/10/2021 CloudGO và Poly chính thức ký hợp đồng vào.
Giải pháp CloudGO về mặt marketing sẽ giúp cho Poly có các công cụ tiếp thị tự động, quản lý và đánh giá mỗi chiến dịch tiếp thị. Về tích hợp đa kênh, cho phép trung tâm tích hợp với website / landing page / Zalo / Facebook / tổng đài / Mautic, trong quá trình tích hợp hệ thống của CloudGO sẽ đồng bộ, phân loại, chuẩn hóa dữ liệu khách hàng một cách nhanh chóng để tạo ra tập dữ liệu chất lượng cho quá trình bán hàng và chăm sóc khách hàng sau đó, Trong bán hàng và chăm sóc khách hàng, hệ thống còn hỗ trợ lưu trữ các giai đoạn chăm sóc giúp nhân viên đưa ra các quyết định hoặc cách chăm sóc phù hợp.
Cùng với các tính năng nêu trên, hệ thống CloudGO của CloudGO sẽ tích hợp với hệ thống hiện có của Poly để đồng bộ dữ liệu, quản lý tối ưu hơn khi đồng thời sử dụng cả 2 hệ thống.
Bạn muốn trở thành khách hàng tiếp theo của CloudGO?
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí