Dịch vụ cộng thêm Tính năng quản lý khuyến mãi
Quản lý khuyến mãi với CloudPro CRM
21/11/2019 2.653 lượt xem

Tính năng quản lý khuyến mãi

Dù kinh doanh trong bất kỳ lĩnh vực nào thì việc tìm kiếm và giữ chân khách hàng luôn là một trong những công việc quan trọng nhất. Một trong những hình thức được nhiều doanh nghiệp áp dụng để giải quyết vấn đề này chính là thực hiện chương trình khuyến mãi. Đây là một hình thức dễ dàng thực hiện nhưng đem lại hiệu quả rất cao.

Trong phần mềm tính năng lý khuyến mãi giúp bạn quản lý được những hình thức khuyến mại phổ biến nhất. Bạn có thể áp dụng khuyến mại cho từng mặt hàng hay nhóm hàng, giá trị khuyến mại linh hoạt theo đơn vị tính Tất cả các thông tin về hàng khuyến mại và giá trị khuyến mại đều được thể hiện rõ ràng trên hóa đơn, giúp người bán hàng và cả khách hàng có thể dễ dàng tra soát. Không chỉ vậy, khi phát sinh giao dịch trả hàng thì giá trị khuyến mại đã được áp dụng cho khách cũng sẽ được thể hiện trên hóa đơn trả hàng, giúp bạn hay nhân viên không bị nhầm lẫn khi hoàn tiền cho khách.

Tạo và quản lý chiết khấu

Trong phần mềm CloudPro CRM hỗ trợ cho người dùng tạo khoản chiết khấu một cách nhanh chóng cho một tập danh sách học viên nhất định. Bên cạnh đó bạn cũng có thể quản lý các danh sách này một cách thuận tiện và dễ dàng nhất.

Hơn thế nữa, các chiết khấu cũng được phân loại rõ ràng theo các chương trình (chương trình thường và chương trình đặc biệt),cũng như được phân loại sắp xếp theo nhiều tiêu chí khác nhau như: chi nhánh, chương trình, số phần trăm được chiết khấu,....

Quản lý Voucher

Bên cạnh việc tạo và quản lý các khuyến mãi dưới hình thức chiết khấu, thì CloudPro CRM cũng hỗ trợ cho người dùng một hình thức giảm giá nhanh hơn bằng cách sử dụng voucher.

Đối với khuyến mãi dạng voucher CloudPro CRM có một số tính năng sau:

Tạo voucher nhanh chóng và đơn giản: các bước tạo voucher trong phần mềm vô cùng đơn giản, bạn có thể tạo voucher cho riêng bất kỳ đối tượng nào hay một danh sách quy định trước tuỳ ý.

Quản lý voucher thuận tiền và rỏ ràng: Các voucher được tạo sẽ được hệ thống lưu trữ dưới dạng danh mục. Danh mục này cũng có thể sắp xếp và chỉnh sửa nhanh chóng nếu cần.

Quản lý quà tặng

Nếu hình thức Voucher chưa đủ nhanh và gọn đối với việc khuyến mãi, thì hình thức quà tặng sẽ là hình thức khuyến mãi tối ưu nhất. Với ưu điểm nhanh chóng và dễ dàng tạo mới và lưu lại dữ liệu, tặng quà được nhiều trung tâm lựa chọn là hình thức khuyến mãi chính.

Trong CloudPro CRM quà tặng được tạo và lưu trữ một cách rõ ràng và thuận tiện nhất cho việc tra cứu. Được phân loại theo các nhóm khác nhau, việc này giúp cho trung tâm dễ dàng thống kê, cũng như quản lý chương trình khuyến mãi của mình.

Nhận bài viết mới nhất
CÙNG CHUYÊN MỤC
zalo icon

Đặt lịch tư vấn

khao sat yeu cau

Khảo sát yêu cầu