Dịch vụ CRM Dịch vụ huấn luyện sử dụng phần mềm CRM
14/11/2019 5.648 lượt xem

Dịch vụ huấn luyện sử dụng phần mềm CRM

Có nhiều nguyên nhân khiến cho việc triển khai 1 dự án CRM không thành công như ý muốn. Một trong những nguyên nhân hàng đầu có thể kể tới đó chính doanh nghiệp thất bại trong khâu đưa phần mềm vào sử dụng, vận hành sau khi nhận được bàn giao phần mềm từ nhà cung cấp. Có thể nói, việc xây dựng một phần mềm CRM thành công đã khó thì việc đào tạo, đưa CRM vào ứng dụng thành công trong doanh nghiệp lại càng khó hơn. Việc sử dụng, vận hành là khâu cuối cùng nhưng nếu thất bại thì sẽ khiến cho mọi công sức xây dựng CRM sẽ đổ sông đổ bể. Hiểu được điều đó công ty CloudGO đã đem đến cho khách hàng “Dịch vụ huấn luyện sử dụng phần mềm CRM chuyên nghiệp”, giúp doanh nghiệp giảm bớt lo lắng trong khâu ứng dụng phần mềm CRM vào tác vụ hằng ngày của mình. Từ đó, CRM sẽ phát huy hiệu quả tối đa trong hoạt động quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.

Dịch vụ huấn luyện sử dụng CRM

Dịch vụ huấn luyện sử dụng CRM

Đây là dịch vụ cơ bản nhất nhưng lại là quan trọng nhất giúp doanh nghiệp tiếp cận từng bước với phần mềm CRM. Khi đã sử dụng thành thạo các tính năng cơ bản của CRM, người dùng có thể tự tìm hiểu để sử dụng các tính năng khó hơn...

Những kiến thức CRM cơ bản được huấn luyện:

Tuỳ vào từng gói phần mềm khác nhau mà có những buổi huấn luyện khác nhau. Nhưng chung quy lại buổi huấn luyện sẽ giúp cho khách hàng hiểu rõ ràng hơn về một số ý cơ bản sau:

  • CRM là gì? Tầm quan trọng của CRM đối với 1 doanh nghiệp thời đại 4.0?

  • Đối tượng sử dụng và lợi ích đi kèm

  • Các khái niệm cơ bản trong CRM và phân biệt các khái niệm hay nhầm lẫn

  • Mô hình cơ bản 1 hệ thống CRM hoàn chỉnh? Các phân hệ chức năng cơ bản.

  • Hướng dẫn ứng dụng các chức năng của 1 phần mềm CRM để giải quyết các bài toán đặt ra của 1 doanh nghiệp

  • Bài tập thực hành (cho từng đối tượng người dùng)

  • Một số nội dung huấn luyện khác tùy theo đặc thù của từng doanh nghiệp.

Kết thúc buổi tập huấn, khách hàng sẽ có cái nhìn từ tổng quan đến chi tiết trong quá trình sử dụng phần mềm CRM. Sau một thời gian làm quen và sử dụng nếu có những yêu cầu phát sinh thì doanh nghiệp có thể tiến hành nâng cấp, cấu hình thêm chức năng để phù hợp hơn với tình hình của doanh nghiệp. Giúp cho hệ thống ngày càng hoàn thiện và vận hành một cách tốt nhất, hiệu quả nhất.

Nhận bài viết mới nhất
CÙNG CHUYÊN MỤC
zalo icon

Đặt lịch tư vấn

khao sat yeu cau

Khảo sát yêu cầu