Dịch vụ đào tạo Chuyên viên CRM
Dịch vụ đào tạo chuyên viên CRM của CloudGO
Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc ứng dụng CRM vào doanh nghiệp một cách ĐÚNG - ĐỦ - ĐỀU đã mang lại những hiệu quả vượt trội trong hoạt động tiếp thị (marketing) và bán hàng của doanh nghiệp. Hơn nữa, việc ứng dụng CRM còn giúp chủ doanh nghiệp phác họa được một bức tranh toàn cảnh về “tình hình sức khỏe” doanh thu của doanh nghiệp qua đó có những quyết định đúng đắn và kịp thời.
Tuy nhiên, một báo cáo gần đây lại chỉ cho thấy rằng có đến 90% các dự án triển khai CRM ở Việt Nam dẫn đến thất bại hoặc hiệu quả mang lại không cao. Điều này khiến cho việc “CHI” cho một hệ thống CRM trở nên “PHÍ” và nó không còn là ĐẦU TƯ nữa.
Để giúp cho việc “Đầu tư” cho một hệ thống CRM của doanh nghiệp thực sự mang lại hiệu quả và đạt được những thành công nhất định, CloudGO đã thiết kế riêng dành cho các doanh nghiệp một dịch vụ mang tên “Dịch vụ đào tạo chuyên viên CRM chuyên nghiệp”. Dịch vụ này ra đời với mục tiêu giúp doanh nghiệp giảm được mối lo về nhân lực trong khâu ứng dụng, vận hành CRM sau khi bàn giao.
Doanh nghiệp sẽ có được các chuyên viên CRM đúng nghĩa:
(1) hiểu về bản chất CRM và các kiến thức liên quan để có khả năng lập kế hoạch triển khai 1 dự án CRM bài bản;
(2) hiểu về nghiệp vụ chức năng các bộ phận tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng để đưa ra các chỉ dẫn sử dụng hợp lý, gần gũi;
(3) thành thạo công năng, cách sử dụng các chức năng CRM nhằm hỗ trợ người dùng nội bộ kịp thời, tránh tâm lý tiêu cực phát sinh trong quá trình sử dụng vì không được hỗ trợ kịp thời.
(4) Ngoài ra, các chuyên viên CRM do chúng tôi đào tạo còn có khả năng tham gia cùng ban giám đốc vào việc hoạch định chiến lược CRM bài bản, phù hợp với tầm nhìn, chiến lược chung của cả doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp luôn tiên phong dẫn đầu và phát triển bền vững.
AI LÀ NGƯỜI NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ?
Giám đốc, chủ doanh nghiệp
Phòng Sales – Marketing, Phòng IT
Bộ phận nhân sự, Tài chính
Cá nhân có nhu cầu đầu tư như một lợi thế trong CV tìm việc hoặc thương lượng lương.
DỊCH VỤ SẼ GIÚP GÌ CHO BẠN?
Sau khi sử dụng dịch vụ, bạn có thể:
Hiểu rõ tầm quan trọng của CRM trong tổ chức.
Biết lập kế hoạch triển khai CRM hiệu quả.
Biết cách lựa chọn phần mềm CRM phù hợp.
Biết đánh giá và lựa chọn đơn vị cung ứng phù hợp.
Biết cách ra các yêu cầu và cách giám sát cần thiết.
KIẾN THỨC ĐƯỢC ĐÀO TẠO
Khi sử dụng Dịch vụ Đào tạo chuyên viên CRM, người được đào tạo sẽ được cung cấp các kiến thức sau:
Hiểu đúng về CRM (CRM là gì, các khái niệm cơ bản của CRM và phân biệt một số khái niệm hay nhầm lẫn, mô hình 1 hệ thống CRM toàn diện, các phân hệ chức năng cơ bản của một phần mềm CRM).
Các đối tượng sử dụng; Lợi ích và vai trò của CRM đối với doanh nghiệp.
Các tiêu chí đánh giá quan trọng của một phần mềm CRM chất lượng.
Tích hợp CRM với các hệ thống khác (mô hình tích hợp, phân tích nhu cầu tích hợp trên từng hệ thống như tích hợp tổng đài IP, tích hợp SMS BrandName, Email Automation Marketing…; một số lưu ý quan trọng khi tích hợp CRM với các hệ thống khác).
Những yếu tố quan trọng giúp triển khai CRM thành công.
Các bước lập kế hoạch CRM hiệu quả.
Phân tích hiệu quả đầu tư CRM (Cách tiếp cận CRM về mặt tài chính).
Đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp CRM phù hợp.
Vòng lặp: Đánh giá kết quả triển khai & hiệu chỉnh.
Đút kết kinh nghiệm từ việc triển khai CRM (các sai lầm thường gặp, các mô hình triển khai CRM tinh - gọn - nhẹ - hiệu quả, chiến thuật/chiến lược gia tăng doanh thu và lợi nhuận với CRM, tham khảo các Case Study điển hình…)
Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong việc triển khai phần mềm CRM cho nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước, CloudGO tự tin rằng mình có đủ khả năng để đào tạo ra một chuyên viên CRM với những kiến thức và kỹ năng tốt nhất phục vụ cho quá trình triển khai CRM của từng doanh nghiệp. Nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ này thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số Hotline 24/7: 1900 29 29 90, Email: sales@cloudgo.vn hoặc để lại thông tin liên hệ tại đây.