Không thông tin tức thì đến khách hàng: trạng thái đơn hàng, thông tin vận chuyển, thông tin tài khoản...
Chi nhiều tiền cho việc gửi thông báo đến khách hàng nhưng không đo lường chính xác được hiệu quả
Không thể tương tác 2 chiều với khách hàng sau khi gửi thông báo
Không thể chủ động gửi tin nhắn Zalo cho khách hàng nếu khách hàng chưa theo dõi kênh Zalo OA
Không quản lý được Marketing List một cách tự động mà phải import tệp khách hàng một cách thủ công
Không lưu được lịch sử 360 độ khách hàng dẫn đến gửi không đúng người, không đúng nội dung, không đúng thời điểm.
Hãy cùng tìm hiểu giải pháp Zalo OA kết hợp cùng với phần mềm
CRM
ZNS là viết tắt của Zalo Notification Service,
đây là dịch vụ tin nhắn tiện ích nằm trong giải pháp Official
Account (OA) của Zalo giúp Doanh nghiệp tăng cường khả năng
cung cấp thông tin tới khách hàng. Giúp doanh nghiệp gửi tin
nhắn chăm sóc khách hàng qua Zalo OA ngay cả khi khách hàng
chưa quan tâm kênh OA.
Thống kê kết quả và tỷ lệ gửi tin giúp đánh giá được hiệu
quả của chiến dịch. Lưu trữ lịch sử và nội dung gửi tin
nhắn theo từng khách hàng giúp xem lại nội dung đã gửi cho
khách hàng trước đó.
Danh sách khách hàng (marketing list) được lưu trữ, phân loại và quản lý một cách khoa học trên phần mềm CRM. Từ đó doanh nghiệp có thể gửi đúng nội dụng cho đúng đối tượng nhằm nâng cao hiệu quả gửi tin.
Nội dung tin nhắn được cá nhân hoá theo từng khách hàng để đảm bảo đạt được hiệu quả gửi tin nhắn cao nhất.
Doanh nghiệp có thể gửi tin nhắn cho khách hàng ngay cả khi họ chưa đăng ký kênh OA với các mẫu tin nhắn được đăng ký trước. Ngoài ra tin nhắn còn được gửi kèm với nút CALL TO ACTION giúp khách hàng có thể tương tác với doanh nghiệp nhanh chóng.
Xây dựng các quy trình gửi thông báo tự động cho khách hàng khi phát sinh tương tác với doanh nghiệp như: phát sinh giao dịch, tình trạng đơn hàng, tình trạng vận chuyển, thông tin gia hạn...
Chi phí gửi tin nhắn Zalo ZNS thấp hơn tin nhắn SMS có thể lên đến 50%. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều chi phí nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao.
Do kiểm soát được 360 độ về khách hàng nên hệ thống sẽ chọn lọc và gởi tin ĐÚNG người – ĐÚNG nội dung – ĐÚNG thời điểm
Doanh nghiệp có thể gửi tin ZNS đến khách hàng bất kỳ
ngay cả khi khách hàng chưa quan tâm kênh OA của doanh nghiệp
miễn là khách hàng có sử dụng Zalo.
Có thể thiết lập để gởi tin tự động theo kịch bản dựng trước, tiết kiệm thời gian, nhân lực cho các bộ phận liên quan.
Chi phí tích hợp
MIỄN PHÍ tích hợp với với Zalo ZNS khi sử dụng gói CloudPro
CRM C3
(Tham khảo danh sách bên dưới)
(Tham khảo bảng giá bên dưới)
Chi phí sử dụng tin nhắn ZNS
Chi phí phần mềm CloudPro CRM
Chi phí thuê phần mềm
quản lý Tiếp thị, Bán hàng và
CSKH
(Xem bảng giá chi tiết tại đây)
Tuỳ chọn
CALL TO ACTION
Lưu ý: +100 VNĐ khi gắn vào CTA thứ 2
Bạn đang có thắc mắc? Hãy tham khảo những câu hỏi dưới đây.
Nội dung ZNS mà doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng cần phải được đăng ký trước với Zalo. Tuỳ vào cấp độ OA mà doanh nghiệp sẽ gửi được những nội dung khác nhau. Thời gian kiểm duyệt trung bình khoảng 1-2 ngày làm việc.
ZNS tính phí dựa trên số lệnh được xử lý thành công trong khoảng thời gian cam kết. Nếu xử lý thất bại (thông báo ZNS không đến máy người nhận) hoặc xử lý thành công nhưng không nằm trong thời gian cam kết thì sẽ không tính phí.
Tuỳ vào mục đích của tin nhắn ZNS mà doanh nghiệp có thể gắn CTA phù hợp. Tối đa mỗi tin nhắn gắn được 2 nút CTA với chi phí phụ thuộc vào nội dung của từng nút (CTA thứ hai sẽ đắt hơn CTA thứ nhất 100đ).
Thông báo ZNS được truyền đến số điện thoại liên kết với tài khoản Zalo và người dùng chưa quan tâm OA vẫn có thể nhận được thông báo ZNS. Lưu ý rằng doanh nghiệp cần khai báo trước với Zalo về mục đích và điều kiện gửi tin. Các khai báo này cần phù hợp với quy định về chính sách và dịch vụ của ZNS.