CTY TNHH PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG VIỆT NAM – tên thương hiệu là OnlineCRM – được thành lập từ 12/2010.
Lĩnh vực hoạt động của OnlineCRM là sản xuất, cung cấp và tư vấn các giải pháp quản trị khách hàng cho doanh nghiệp.
Thế mạnh của chúng tôi là tư vấn, sản xuất và cung cấp các giải pháp quản trị khách hàng (CRM) chuyên sâu theo ngành như CRM cho du lịch, CRM cho bất động sản, CRM cho giáo dục & đào tạo, CRM cho vận tải-hậu cần, CRM cho truyền thông, CRM cho thương mại điện tử .v.v…
Niềm tin vào tương lai của chúng tôi được xây dựng trên cơ sở chúng tôi tin rằng lĩnh vực công nghệ cao nói chung và ngành công nghệ thông tin (CNTT) nói riêng sẽ trở thành ngành kinh tế mũi nhọn quốc gia trong một tương lai gần, 5-10 năm tới. Với việc ứng dụng các giải pháp công nghệ trong doanh nghiệp, bao gồm giải pháp CRM, sẽ giúp doanh nghiệp Việt Nam gia tăng lợi thế cạnh tranh, gia tăng giá trị vô hình và hữu hình của doanh nghiệp, từ đó, giúp cho doanh nghiệp phát triển hiệu quả, bền vững.
Trở thành 1 trong 3 đơn vị triển khai giải pháp quản trị & khai thác khách hàng (CRM) hàng đầu tại Việt Nam và khu vực (Đông Nam Á).
Chúng tôi luôn nỗ lực nghiên cứu và sáng tạo để tạo ra các sản phẩm, dịch vụ khác biệt. Với các sản phẩm, dịch vụ khác biệt, sứ mệnh của chúng tôi là sẽ giúp cho ít nhất 100,000 doanh nghiệp Việt Nam và khu vực quản trị & khai thác khách hàng một cách hiệu quả hơn.
Chúng tôi quan niệm rằng, việc kinh doanh chính là quá trình “Cho là Nhận”. Vì vậy, chúng tôi luôn cố gắng và nỗ lực hết sức nhằm tạo ra “các giá trị để cho đi – các sản phẩm và dịch vụ khác biệt” – nhiều nhất có thể. Chúng tôi cũng hiểu sâu sắc rằng, thành công hay thất bại của khách hàng cũng chính là thành công hay thất bại của chúng tôi. Mức độ thành công của khách hàng cũng chính là mức độ thành công của chúng tôi. Vì thế, chúng tôi cam kết sẽ luôn giữ mãi tinh thần “cho đi là nhận lại” trong từng hành vi, ý thức của mỗi cá thể trong công ty. Tiến tới xây dựng thành “gen văn hóa” của doanh nghiệp.
Với triết lý kinh doanh trên, chúng tôi tin tưởng rằng cộng đồng cũng như các khách hàng cũng sẽ đồng cảm cùng chúng tôi để tạo ra một môi trường kinh doanh lành mạnh, nhân bản và bền vững.