Về CloudGO Giới thiệu về OnlineCRM
Giới thiệu về OnlineCRM
Cập nhật lần cuối: 27/06/2024 350 lượt xem

Giới thiệu về OnlineCRM

Giới thiệu về OnlineCRM

CTY TNHH PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG VIỆT NAM – tên thương hiệu là OnlineCRM – được thành lập từ 12/2010 và đã được đổi thương hiệu từ ngày 10/02/2023, thành Công ty TNHH Công Nghệ CLOUDGO (tên viết tắt: CLOUDGO)

Giới thiệu về OnlineCRM

Giới thiệu về OnlineCRM

Lĩnh vực hoạt động của OnlineCRM là sản xuất, cung cấp và tư vấn các giải pháp quản trị khách hàng cho doanh nghiệp.
Thế mạnh của chúng tôi là tư vấn, sản xuất và cung cấp các giải pháp quản trị khách hàng (CRM) chuyên sâu theo ngành như CRM cho du lịch, CRM cho bất động sản, CRM cho giáo dục & đào tạo, CRM cho vận tải-hậu cần, CRM cho truyền thông, CRM cho thương mại điện tử .v.v…

Văn hóa doanh nghiệp

NIỀM TIN

Niềm tin vào tương lai của chúng tôi được xây dựng trên cơ sở chúng tôi tin rằng lĩnh vực công nghệ cao nói chung và ngành công nghệ thông tin (CNTT) nói riêng sẽ trở thành ngành kinh tế mũi nhọn quốc gia trong một tương lai gần, 5-10 năm tới. Với việc ứng dụng các giải pháp công nghệ trong doanh nghiệp, bao gồm giải pháp CRM, sẽ giúp doanh nghiệp Việt Nam gia tăng lợi thế cạnh tranh, gia tăng giá trị vô hình và hữu hình của doanh nghiệp, từ đó, giúp cho doanh nghiệp phát triển hiệu quả, bền vững.

TẦM NHÌN

Trở thành 1 trong 3 đơn vị triển khai giải pháp quản trị & khai thác khách hàng (CRM) hàng đầu tại Việt Nam và khu vực (Đông Nam Á).

SỨ MỆNH

Chúng tôi luôn nỗ lực nghiên cứu và sáng tạo để tạo ra các sản phẩm, dịch vụ khác biệt. Với các sản phẩm, dịch vụ khác biệt, sứ mệnh của chúng tôi là sẽ giúp cho ít nhất 100,000 doanh nghiệp Việt Nam và khu vực quản trị & khai thác khách hàng một cách hiệu quả hơn.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

  • Chân thành & chính trực

  • Tốc độ & chất lượng

  • Sáng tạo & hiệu quả

  • Đoàn kết & cống hiến

TRIẾT LÝ KINH DOANH

Chúng tôi quan niệm rằng, việc kinh doanh chính là quá trình “Cho là Nhận”. Vì vậy, chúng tôi luôn cố gắng và nỗ lực hết sức nhằm tạo ra “các giá trị để cho đi – các sản phẩm và dịch vụ khác biệt” – nhiều nhất có thể. Chúng tôi cũng hiểu sâu sắc rằng, thành công hay thất bại của khách hàng cũng chính là thành công hay thất bại của chúng tôi. Mức độ thành công của khách hàng cũng chính là mức độ thành công của chúng tôi. Vì thế, chúng tôi cam kết sẽ luôn giữ mãi tinh thần “cho đi là nhận lại” trong từng hành vi, ý thức của mỗi cá thể trong công ty. Tiến tới xây dựng thành “gen văn hóa” của doanh nghiệp.

Với triết lý kinh doanh trên, chúng tôi tin tưởng rằng cộng đồng cũng như các khách hàng cũng sẽ đồng cảm cùng chúng tôi để tạo ra một môi trường kinh doanh lành mạnh, nhân bản và bền vững.

Lịch sử hình thành và phát triển OnlineCRM

Với kinh nghiệm hơn 13 năm nỗ lực phát triển OnlineCRM (tên cũ) cùng đội ngũ của mình đã có lịch sử phát triển dày dặn kinh nghiệm và đạt được nhiều thành tựu như sau:

Lịch sử hình thành và phát triển OnlineCRM

Lịch sử hình thành và phát triển OnlineCRM

Bắt đầu hành trình với cái tên OnlineCRM vào năm 2010, đã trở thành 1 trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực phần mềm CRM tại Việt Nam.

Sau đó, vào năm 2011-2021, Công ty tiếp tục phát triển và mở rộng, trở thành đơn vị hàng đầu cung cấp giải pháp CRM tại Việt Nam với hai giải pháp chính:

  • Giải pháp CRM chuyên sâu theo ngành

  • Giải pháp CRM may đo theo yêu cầu doanh nghiệp

Năm 2022, OnlineCRM đã khẳng định vị thế khi có được giải thưởng Sao Khuê 2022 và Top 10 Thương Hiệu ASEAN 2022, lúc này giá trị đóng góp của OnlineCRM đã ở quy mô lớn hơn tạo ra nhiều giá trị cho cộng đồng và trở thành thành viên, giữ vai trò quan trọng tại các hiệp hội tổ chức cộng đồng.

Bước đệm chuyển mình, vào năm 2023 OnlineCRM đã đổi tên thương hiệu sang CloudGO, dù giai đoạn thay đổi sau đại dịch và thời kỳ suy thoái kinh tế nhưng với những giá trị cống hiến và giá trị cốt lõi vững chắc CloudGO đã được tín nhiệm khi nhận giải thưởng Top Công nghiệp 4.0 và Giải thưởng Best Solution B2B 2023.

Một số giải thưởng CloudGO

Một số giải thưởng CloudGO

Và trong năm 2024, cùng khẩu hiệu Đổi mới - Sáng Tạo - Bứt phá không ngừng, đã cho ra mắt ứng dụng hệ sinh thái chuyển đổi số trên thiết bị di động. Và tạo được sự uy tín thương hiệu khi trao nhận Giải thưởng Sao Sáng 2024 từ hiệp hội máy văn phòng Voma.

Trong tương lai, CloudGO tiếp tục khẳng định vị thế của mình với những bước tiến mới, hướng tới việc trở thành một trong những công ty CRM hàng đầu Đông Nam Á vào năm 2024.

Câu chuyện phát triển của CloudGO thể hiện sự nỗ lực, sáng tạo và tầm nhìn chiến lược cho nhiều doanh nghiệp Việt Nam. Hãy cùng CloudGO viết tiếp cẩm nang chuyển đổi số cho doanh nghiệp Việt nhé!

CloudGO - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện

Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

Nhận bài viết mới nhất
CÙNG CHUYÊN MỤC
zalo icon

Đặt lịch tư vấn

khao sat yeu cau

Khảo sát yêu cầu