Tương tác được với khách hàng nhưng không biết đâu là khách hàng cũ, đâu là khách hàng mới.
Lưu trữ thông tin khách thủ công hoặc tốn thời công nhập liệu lại thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý nội bộ.
Không biết được lịch sử giao dịch, phản hồi, gọi điện, doanh số, công nợ... đối với khách hàng mà mình đang chat.
Thiếu công cụ ghi nhận các hoạt động liên quan đến cuộc chat như: tạo cuộc hẹn, tạo cuộc gọi, giao task nội bộ, tạo đơn hàng, tạo ticket, tạo cơ hội.
Chỉ ghi nhận được những thông tin và tương tác ban đầu, các hoạt động như bán hàng, giao hàng, thu chi - công nợ... thì không thể quản lý được vì chatbot không quản lý những thông tin này.
Nhân viên tiếp nhận cuộc chat có thể dễ dàng nhận diện khách hàng đang chat là khách hàng cũ (đã có giao dịch) hay khách hàng mới (khách hàng thô, tiềm năng). Nhận viên cũng có thể xem nhanh các thông tin về khách hàng này như: lịch sử gọi điện, lịch sử đơn hàng, lịch sử ticket...
Trường hợp khách hàng đang chat là khách hàng mới chưa có trong hệ thống thì nhân viên có thể tạo mới hồ sơ khách hàng trên hệ thống CloudPro CRM một cách dễ dàng, nhanh chóng mà không cần phải login vào hệ thống CRM. Đối với khách hàng cũ nhân viên có thể cập nhật thêm dữ liệu cho hồ sơ khách hàng trong quá trình chat.
Dữ liệu khách hàng sẽ được phân loại trên phần mềm CRM và đồng bộ về Chatbot. Sau đó xây dựng các kịch bản tiếp thị hoặc chăm sóc khách hàng một cách tự động trên chatbot để gia tăng hiệu quả bán hàng.
Trong quá trình chat nhân viên có thể tạo các hoạt động liên quan ngay tại màn hình chat mà không phải sử dụng hệ thống CRM, một số hoạt động như:
Bàng việc tạo lập các kịch bản bán hàng trên chatbot, doanh nghiệp hoàn toàn có thể bán hàng một cách hoàn toàn tự động. Một số các tính năng của chatbot thường được sử dụng để bán hàng như:
đ/tháng
Chatbot Marketing
đ/tháng
Chatbot Loyalty
đ/tháng
Chatbot bán hàng
Chatbot Unlimited
Chi tiết bảng giá license Chatbot
Chi phí tích hợp
Miễn phí tích hợp với 2 đối tác chatbot
(Xem bảng danh sách bên dưới)
Chi phí license Chatbot
Chi phí thuê công cụ Chatbot
(Xem bảng giá bên dưới)
Chi phí chưa bao gồm phí license phần mềm CRM
Bạn đang có thắc mắc? Hãy tham khảo những câu hỏi dưới đây.
Bạn hoàn toàn có thể gửi tin nhắn cho khách hàng cũ với chatbot, tuy nhiên cần phải tuân thủ một số chính sách từ Facebook.
Có chế độ chia cuộc chat như: chia cho người đang online, chia cho người nhanh nhất, chia đều cho những người đang online,...
Có thể tích hợp nhiều fanpage vào 1 chatbot nếu các page có nội dung tương tự nhau
Khi xem lịch sử chat trên CRM bạn sẽ được chuyển đến trang lịch sử chat của bạn và khách hàng được chọn trên chatbot.
Sau khi tích hợp Chatbot với Wessite, Khách hàng chat trên website sẽ có thể đồng bộ về chatbot
Doanh nghiệp có thể nhắn tin hàng loạt cho khách hàng nếu tuân thủ đúng quy định của Facebook đặt ra