CloudGO - Giải pháp chyển đối số tinh gọn
Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai
Sử dụng hình thức tin nhắn SMS để gửi các thông điệp tiếp thị và chăm sóc đến khách hàng ngay trên phần mềm CRM bằng cách thiết lập các quy trình gửi tin nhắn hoàn toàn tự động
Một trong những hình thức marketing và chăm sóc khách hàng mang lại hiệu quả cao nhất hiện nay. Theo thống kê có hơn 80% khách hàng sẽ mở tin nhắn trong vòng 10 phút sau khi gửi.
Gửi spam SMS sẽ không hiệu quả vì tốn nhiều chi phí. Tuy nhiên dùng SMS để tiếp thị, chăm sóc theo kịch bản tự động tương ứng với từng nhóm khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả cao.
SMS là một trong những kênh truyền tải thông tin đến khách hàng nhanh nhất. Đây là ưu điểm đặc biệt của kênh SMS. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng SMS để truyền tải thông tin đến nhân viên, bộ phận phòng ban khi cần gấp.
Thiết lập các phễu tiếp thị và chăm sóc khách hàng tự động tương ứng với từng nhóm khách hàng. Ví dụ:
Gửi tin nhắn giới thiệu đến khách hàng tiềm năng về sản phẩm mới, dịch vụ mới
Gửi tin nhắn về chương trình khuyến mãi, chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng
Gửi tin nhắn tặng mã giảm giá, mã voucher đến khách hàng tiềm năng
CloudGO - Giải pháp chyển đối số tinh gọn
Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai