CloudGO - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện
Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai
Quản lý lịch là tính năng cho phép bạn lên lịch các cuộc hẹn và công việc của mình trên phần mềm CRM. Tại đây, các hoạt động sẽ được sắp xếp theo thứ tự thời gian, mức độ ưu tiên và có những nhắc nhở gửi đến bạn khi sắp đến hẹn hay quá hạn công việc.
Bằng giao diện trực quan bạn có thể xem lịch làm việc của mình theo các mốc thời gian như theo ngày, theo tuần, theo tháng. Nhắc nhở khi có hoạt động sắp diễn ra cho bạn
Quản lý tác vụ và công việc ngay trên CRM một cách rỏ ràng và phân công cụ thể
Ở vai trò quản lý hay nhân viên, bạn cũng có thể dễ dàng tổng hợp lại được các hoạt động đã chăm sóc, đã lên lịch.
Quản lý công việc với mức ưu tiên và tiến độ rõ ràng, giúp người dùng và người quản lý có thể dễ dàng nắm bắt thông tin công việc đã tạo và công việc được giao
Danh sách tổng hợp các hoạt động như: công việc, cuộc họp, cuộc gọi... của bạn về một màn hình duy nhất. Giúp bạn thuận tiện trong việc xem xét, giải quyết và chỉnh sửa.
Với chức năng thông báo, nhắc nhở tự động trên phần mềm CRM, hệ thống sẽ tự động gửi đến bạn (qua email, thông báo trên laptop hoặc điện thoại di động) những thông báo, nhắc nhở trước khi một hoạt động sắp diễn ra hay một công việc sắp đến hạn cần phải hoàn thành. Ngoài ra, phần mềm cũng cho phép bạn tùy chỉnh thời gian và thiết bị mà bạn mong muốn nhận thông báo.
CloudGO - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện
Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai