CloudGO - Giải pháp chyển đối số tinh gọn
Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai
Đơn hàng là các giao dịch đã thoả thuận với khách hàng (sản phẩm dịch vụ gì, số lượng bao nhiêu, tổng tiền bao nhiêu, chiết khấu thế nào, điều khoản đi kèm như thế nào v.v...).
Những công việc trong quy trình xử lý đơn hàng từ tạo đơn hàng, quản lý hàng tồn kho, đóng gói sản phẩm, vận chuyển đơn hàng có thể dễ dàng thao tác trên phần mềm, từ đó giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí nhân công
Đơn hàng sẽ được quản lý một cách chi tiết và chính xác, người dùng có thể dễ dàng kiểm tra và theo dõi, từ đó có thể hạn chế tối đa việc thất thoát hàng hóa trong quá trình kinh doanh
Những thông tin chi tiết về vận chuyển, thanh toán, hóa đơn, hợp đồng (đối với B2B)... đều được liên kết chặt chẽ với từng đơn hàng giúp bạn nắm bắt đầy đủ thông tin nhất chỉ trên một màn hình đơn hàng
Với rất nhiều thông tin sẽ được tự động điền như tên khách hàng, địa chỉ, điện thoại... ngay khi chọn khách hàng cho đơn hàng sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian cho việc tạo đơn hàng
Cảnh báo tồn kho ngay khi tạo đơn hàng sẽ giúp quá trình bàn hàng diễn ra thuận lợi hơn
Bên cạnh việc tạo đơn hàng một cách trực tiếp bạn cũng có thể dễ dàng chuyển đổi một cơ hội bán hàng thành đơn hàng hoặc import hàng loạt đơn hàng từ file Excel
Bạn sẽ không còn phải tìm kiếm đơn hàng trong từng file excel nữa vì sẽ CRM giúp bạn lưu trữ đơn hàng trên một cơ sở dữ liệu tập trung mà tại đó bạn có thể quản lý, theo dõi và tìm kiếm một cách dễ dàng và nhanh chóng
Dễ dàng xem và quản lý đơn hàng theo nhu cầu để phục vụ cho việc kiểm tra, đánh giá như danh sách đơn hàng theo từng chi nhánh, theo thời gian (tháng, quý, năm…) hay theo tình trạng của đơn hàng (đã gửi, đã giao hàng, đã hủy…)
Đánh dấu những đơn hàng quan trọng, những đơn hàng khẩn cấp… để đảm bảo rằng bạn không trễ hẹn hay lãng quên đơn hàng với khách hàng
Trao đổi nội bộ giữa các thành viên, theo dõi lịch sử trao đổi ngay trong phần bình luận của từng đơn hàng
Thay vì phải gửi email thủ công đến từng khách hàng theo từng đơn hàng thì phần mềm sẽ giúp bạn tự động gửi email / SMS / ZNS xác nhận và cập nhật tình trạng đơn hàng đến với khách hàng một cách tự động
Trước đây, việc chuyển đổi một đơn hàng thành báo giá sẽ phải nhập lại thông tin mất nhiều thời gian và dễ sai sót. Với CRM, dữ liệu từ báo giá sẽ được tự đồng điền vào khi chuyển đổi giúp việc chuyển đổi trở nên dễ dàng hơn và hạn chế tối đa các sai sót có thể xảy ra
CloudGO - Giải pháp chyển đối số tinh gọn
Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai