CloudGO - Giải pháp chyển đối số tinh gọn
Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai
Là module quản lý thông tin các chiến dịch MKT, các chương trình để tìm kiếm thông tin KH. Ví dụ như các chiến dịch chạy quảng cáo trên Faecbook, Google để thu hút khách hàng, hay những chiến dịch gửi tin nhắn SMS, Zalo marketing đến khách hàng. Ngoài ra, Chiến dịch cũng quản lý các chương trình CSKH như chúc mừng ngày lễ, Tết…
Quản lý chiến dịch dễ dàng, thuận tiện
Với hệ thống báo cáo đa dạng, đầy đủ sẽ giúp bạn dễ dàng theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch thông qua những số liệu được ghi nhận, từ đó bạn có thể tập trung hơn vào những chiến dịch thật sự mang lại hiệu quả
CRM giúp phân tích hành vi khách hàng chặt chẽ hơn, tiếp cận khách hàng với những chiến dịch cá nhân hóa, tiếp cận đúng đối tượng khách hành, từ đó góp phần cải thiện ROI của các chiến dịch
Tất tần tật các thông tin về một chiến dịch sẽ được lưu trữ và quản lý dễ dàng trên phần mềm CRM
Thông tin chiến dịch: Tên chiến dịch, đối tượng hướng đến, tình trạng, ngày bắt đầu, ngày kết thúc, người phụ trách...
Thông tin đánh giá: Chỉ tiêu, kết quả thực tế, ngân sách, chi phí thực tế, doanh số dự kiến, doanh số thực kế, đánh giá phản hồi (rất tốt, tốt, trung bình, kém)...
Với khả năng kết nối đa kênh của phần mềm CRM, bạn có thể dễ dàng thực hiện các chiến dịch khác nhau như Email, SMS, Zalo, ZNS... với các dễ dàng:
Tạo chiến dịch mới: Chỉ với vài cú click chuột và nhập thông tin, chọn loại chiến dịch bạn muốn thực hiện (Email, SMS, Zalo, ZNS...)
Thêm tập đối tượng: Thêm tập đối tượng mà bạn muốn chạy chiến dịch, đó có thể là tập Marketing List, tập khách hàng tiềm năng hay tập khách hàng hiện hữu
Lên nội dung chiến dịch: Mẫu Email, nội dung tin nhắn SMS, nội dung ZNS...
Chạy chiến dịch: Bạn có thể nhấn nút chạy chiến dịch ngay lập tức hoặc lên lịch chạy chiến dịch
Đánh giá hiệu quả: Dễ dàng đánh giá hiệu quả chiến dịch thông qua các con số theo thời gian thực cũng như những báo cáo trực quan và chính xác
Việc đánh giá hiệu quả chiến dịch sẽ không còn mang tính chất ước lượng và cảm tính nữa bởi vì những số liệu về các chiến dịch sẽ được thể hiện ngay trên phần mềm CRM thông qua:
Thống kê kết quả chiến dịch: Số lượng nội dung gửi đi, chỉ tiêu, kết quả thực tế, ngân sách, chi phí thực tế, doanh số dự kiến, doanh số thực kế, đánh giá phản hồi (rất tốt, tốt, trung bình, kém)...
Báo cáo hiệu quả chiến dịch: Báo cáo tổng quan chiến dịch, Chỉ số ROI theo chiến dịch, Tỷ lệ chuyển đổi của chiến dịch, Top chiến dịch (có roi cao nhất, tỷ lệ chuyển đổi cao nhất, mang về nhiều Lead nhất, doanh số cao nhất, chi phí cao nhất,...)
Với khả năng quản lý tất cả các chiến dịch đa kênh ở một nơi duy nhất nên phần mềm CRM phải có chức năng phân loại, gom nhóm, gắn thẻ,... để quản lý các chiến dịch một cách dễ dàng và thuận tiên nhất cho người sử dụng. Ví dụ như phân loại chiến dịch theo loại, theo thời gian, theo nhóm khách hàng, theo mục đích...
CloudGO - Giải pháp chyển đối số tinh gọn
Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai