CloudGO - Giải pháp chyển đối số tinh gọn
Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai
Báo giá là module được sử dụng khi cần báo giá sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng. Nội dung của báo giá thể hiện giá của 1 đơn vị sản phẩm hay dịch vụ. Giá sản phẩm hoặc dịch vụ được dùng trong báo giá có thể là nguồn từ giá quy định của cty theo bảng giá hoặc sử dụng giá riêng theo tình huống.
Không còn cần đến giấy tờ phức tạp, bạn có thể tạo báo giá online nhanh chóng bằng cách chuyển đổi từ cơ hội hoặc hoặc sử dụng báo giá được tạo gần đây để tiết kiệm thời gian và công sức
Đơn giản hóa việc tạo báo giá bằng cách định cấu hình thuế, vùng thuế, đơn vị tiền tệ, chiết khấu, phí vận chuyển và các chi tiết khác; các thông tin này sẽ được tự động điền khi bạn tạo báo giá
Mỗi công ty sẽ có một mẫu báo giá riêng với thông tin, logo của công ty được cấu hình sẵn và CRM sẽ giúp bạn tạo ra hàng loạt báo giá chuẩn như vậy, giúp tăng tính chuyên nghiệp
Với rất nhiều thông tin sẽ được tự động điền như thông tin khách hàng (tên khách hàng, địa chỉ, điện thoại...),thông tin sản phẩm (mã sản phẩm, tên sản phẩm, đơn giá...) cũng như thông tin chính sách (điều khoản, điều kiện, thuế phí...) sẽ giúp cho việc báo giá chỉ mất vài cú click chuột.
Sao chép báo giá từ những báo giá đã tạo trước đó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.
Chuyển đổi cơ hội thành báo giá ngay giúp liên kết dữ liệu chặt chẽ trong quy trình bán hàng
Bạn sẽ không còn phải tìm kiếm từng tờ báo giá hay trọng thư mục chứa hàng đống file báo giá trên máy tính, CRM giúp bạn lưu trữ báo giá trên một cơ sở dữ liệu tập trung mà tại đó bạn có thể quản lý, theo dõi và tìm kiếm một cách dễ dàng và nhanh chóng
Dễ dàng xem và quản lý báo giá theo nhu cầu để phục vụ cho việc kiểm tra, đánh giá như danh sách báo giá theo từng chi nhánh, theo thời gian (tháng, quý, năm…) hay theo tình trạng của báo giá (đã gửi, đã xem, bị từ chối…)
Đánh dấu những báo giá quan trọng, những báo giá khẩn cấp… để đảm bảo rằng bạn không trễ hẹn hay lãng quên báo giá với khách hàng
Trao đổi nội bộ giữa các thành viên, theo dõi lịch sử trao đổi ngay trong phần bình luận của từng báo giá
Bạn có thể chia sẻ các báo giá được tạo cho khách hàng tiềm năng của mình dưới dạng tệp đính kèm trong email được gửi ngay trên CRM. Ngoài ra, bạn có thể chọn xuất báo giá vào máy tính của mình để lưu trữ hoặc in nó thành tài liệu để gửi đến khách hàng.
Trước đây, việc chuyển đổi một báo giá thành đơn hàng, hóa đơn sẽ phải nhập lại thông tin mất nhiều thời gian và dễ sai sót. Với CRM, dữ liệu từ báo giá sẽ được tự đồng điền vào khi chuyển đổi giúp việc chuyển đổi trở nên dễ dàng hơn và hạn chế tối đa các sai sót có thể xảy ra
CloudGO - Giải pháp chyển đối số tinh gọn
Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai