Không có công cụ hỗ trợ tiếp thị, quảng bá
Việc tiếp thị trực tuyến từ nhiều công cụ khác nhau gây ra sự phân tán của dữ liệu học sinh tiềm năng. Gây trùng lặp thông tin thông tin và mất nhiều thời gian trong quá trình tư vấn.
Khó khăn trong quá trình quản lý đội ngũ tư vấn
Không thống nhất về thông tin tư vấn cũng như không nắm được lịch sử vấn, dẫn đến việc tư vấn trùng thông tin hay thông tin không được thống nhất.
Khó khăn quản lý học sinh tiềm năng
Không quản lý và phân bổ danh sách đối tượng học sinh, thông tin về các đối tượng này chưa được lưu trữ tập trung, bị phân tán.
Khó khăn trong làm hồ việc lập hồ sơ, hợp đồng
Mất nhiều thời gian và công sức trong quá trình tạo lập thông tin tuyển sinh, lập hồ sơ học sinh hay các loại hồ sơ tuyển sinh khác.
Khó khăn trong việc chăm sóc học viên tiềm năng
Không biết học sinh cần từ vấn đã có thông tin trong hệ thống hay chưa? Mất thời nhiều thời gian trong việc tra cứu lịch sử chăm sóc. Tạo cái nhìn thiếu chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.
Khó khăn trong việc lập các báo cáo
Việc tạo lập báo cáo thống kê về học sinh tiềm năng, học sinh đăng ký, học sinh đã nộp hồ sơ,.... gây mất nhiều thời gian khi không có các công cụ hỗ trợ tự động.
Thực hiện marketing về việc tuyển sinh từ nhiều kênh truyền thông trực tuyến khác nhau như: Facebook, Website, Zalo,... Những học viên tiềm năng có từ các nguồn này sẽ được đồng bộ về hệ thống CRM.
Học viên tiềm năng được đưa về hệ thống CRM sẽ được đội ngũ tư vấn tuyển sinh tiếp cận và tư vấn thông qua nhiều hình thức khác nhau như: Tư vấn qua điện thoại hoặc gửi thông tin tư vấn tự động theo kịch bản qua SMS, Email,...
Học viên tiềm năng đăng ký dự tuyển nộp hồ sơ dự tuyển. Có thể dự tuyển bằng nhiều hình thức khác nhau như: thi tuyển, xét học bạ, xét bảng điểm,... Nếu trúng tuyển học viên sẽ nhận được thông báo qua Email hoặc SMS.
Đội ngũ tư vấn thúc đẩy, động viên học viên nhập học. Sau khi học viên hoàn thành hồ sơ và đăng ký nhập học thì hồ sơ sẽ được lưu trữ sang mục học viên chính thức.
Lập báo cáo thống kê quá trình tuyển sinh về mặt đạt được và chưa đạt được. Báo cáo hoạt động của từng thành viên trong đội ngũ tư vấn. Từ đó điều chỉnh cũng như thiết lập KPI phù hợp hơn cho các tiêu chí.
Sau giai đoạn tuyển sinh sẽ là giai học tập chính thức tại trường. Trong giai đoạn này sự cần thiết của CRM sẽ được thể hiện rõ hơn khi nó sẽ là công cụ quản lý toàn diện cho trường học như quản lý học vụ, quản lý giáo vụ, quản lý tài chính,...
Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên sâu theo ngành
TÔI CẦN THAM KHẢO GIÁ TÔI CẦN TƯ VẤN THÊM