CloudGO Khách hàng Đồng bộ khách hàng đa kênh

Kết nối đa kênh, không bỏ lỡ khách hàng

Chuẩn hóa và đồng bộ dữ liệu khách hàng từ nhiều kênh khác nhau như Website / Landing page, tổng đài, Zalo, Facebook... về một nơi duy nhất

Kết nối đa kênh, không bỏ lỡ khách hàng trên phần mềm CRM

Đồng bộ dữ liệu khách hàng đa kênh là gì?

Đồng bộ dữ liệu khách hàng đa kênh là khả năng của phần mềm CRM cho phép bạn đồng bộ dữ liệu từ nhiều kênh khác nhau như Website / Landing page, tổng đài, Zalo, Facebook... về một nơi duy nhất là phần mềm CRM. Các dữ liệu khi đồng bộ về sẽ được chuẩn hóa trên phần mềm CRM giúp người dùng có thể thao tác dữ liệu dễ dàng hơn.

Đồng bộ khách hàng đa kênh sẽ giúp bạn


Tự động hóa công việc

Thay vì phải có nhân sự nhập tay dữ liệu vào phần mềm thì cơ chế tự động hóa sẽ giúp bạn tự động thu thập thông tin khách hàng trên các kênh và đổ về phần mềm CRM

Tiết kiệm thời gian

Cũng chính vì cơ chế tự động sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và nhân công cho việc nhập liệu và chuẩn hóa thông tin

Chuẩn hóa dữ liệu

So với việc lưu trữ rải rác nhiều nơi thì việc lưu trữ tập trung trên phần mềm CRM sẽ giúp bạn chuẩn hóa thông tin một cách chỉnh chu, giúp cho việc quản lý trở nên dễ dàng hơn

Đồng bộ khách hàng từ Website / Landing page

Thu thập thông tin khách hàng tiềm năng tự động từ Website của bạn

Cho phép bạn thu thập dữ liệu thông tin khách hàng từ các kênh Website khác nhau về phần mềm CRM một cách tự động, cụ thể với các kênh Website như sau:

WordPress: Bạn có thể dễ dàng cài đặt Plugin OnlineCRM Lead Capture có sẵn trên thư viện Plugin của Wordpress và dễ dàng đồng bộ dữ liệu khách hàng từ WordPress về CRM

Website thông thường: Bạn có thể sử dụng tính năng Webform có sẵn trên phần mềm CRM để tạo ra các form thu thập thông tin và gắn nó vào Website của bạn

Ladipage: Bạn cũng có thể dễ dàng tích hợp những thông tin thu thập được từ Ladipage về phần mềm CRM một cách tự động

Đồng bộ khách hàng từ Website / Landing page

Thu thập thông tin khách hàng tiềm năng tự động từ Website của bạn

Cho phép bạn thu thập dữ liệu thông tin khách hàng từ các kênh Website khác nhau về phần mềm CRM một cách tự động, cụ thể với các kênh Website như sau:

WordPress: Bạn có thể dễ dàng cài đặt Plugin OnlineCRM Lead Capture có sẵn trên thư viện Plugin của Wordpress và dễ dàng đồng bộ dữ liệu khách hàng từ WordPress về CRM

Website thông thường: Bạn có thể sử dụng tính năng Webform có sẵn trên phần mềm CRM để tạo ra các form thu thập thông tin và gắn nó vào Website của bạn

Ladipage: Bạn cũng có thể dễ dàng tích hợp những thông tin thu thập được từ Ladipage về phần mềm CRM một cách tự động

Đồng bộ khách hàng từ Tổng đài

Tiếp nhận và lưu trữ thông tin khách hàng từ tổng đài một cách nhanh chóng

Tính năng tích hợp phần mềm CRM với tổng đài cho phép bạn tiếp nhận cuộc gọi từ tổng đài ngay trên CRM. Khi một cuộc gọi được gọi đến thì một popup ghi nhận thông tin khách hàng mới sẽ ngay lập tức được hiện lên để bạn có thể lưu trữ lại thông tin khách hàng một cách dễ dàng và nhanh chóng mà không phải thực hiện quá nhiều thao tác

Đồng bộ khách hàng từ Tổng đài

Tiếp nhận và lưu trữ thông tin khách hàng từ tổng đài một cách nhanh chóng

Tính năng tích hợp phần mềm CRM với tổng đài cho phép bạn tiếp nhận cuộc gọi từ tổng đài ngay trên CRM. Khi một cuộc gọi được gọi đến thì một popup ghi nhận thông tin khách hàng mới sẽ ngay lập tức được hiện lên để bạn có thể lưu trữ lại thông tin khách hàng một cách dễ dàng và nhanh chóng mà không phải thực hiện quá nhiều thao tác

Đồng bộ khách hàng từ Zalo/Zalo Ads Form

Kết nối mạnh mẽ hơn với Zalo của doanh nghiệp bạn

Bên cạnh việc chat trực tiếp với khách hàng trên Zalo OA của doanh nghiệp ngay trên phần mềm CRM thì bạn cũng có thể đồng bộ và lưu trữ thông tin khách hàng từ Zalo OA theo 2 cách:

Lưu trữ thông tin từ Zalo OA: Tại màn hình tích Social Chatbox sẽ cung cấp cho bạn form nhập và lưu trữ thông tin khách hàng vào phần mềm CRM một cách nhanh chóng và tiện lợi

Lưu trữ thông tin từ Zalo Ads Form: Với khả năng tích hợp trực tiếp với quảng cáo của Zalo thì mọi thông tin thu thập từ quảng cáo Form trên Zalo của bạn cũng sẽ được lưu trữ về phần mềm CRM

Đồng bộ khách hàng từ Zalo/Zalo Ads Form

Kết nối mạnh mẽ hơn với Zalo của doanh nghiệp bạn

Bên cạnh việc chat trực tiếp với khách hàng trên Zalo OA của doanh nghiệp ngay trên phần mềm CRM thì bạn cũng có thể đồng bộ và lưu trữ thông tin khách hàng từ Zalo OA theo 2 cách:

Lưu trữ thông tin từ Zalo OA: Tại màn hình tích Social Chatbox sẽ cung cấp cho bạn form nhập và lưu trữ thông tin khách hàng vào phần mềm CRM một cách nhanh chóng và tiện lợi

Lưu trữ thông tin từ Zalo Ads Form: Với khả năng tích hợp trực tiếp với quảng cáo của Zalo thì mọi thông tin thu thập từ quảng cáo Form trên Zalo của bạn cũng sẽ được lưu trữ về phần mềm CRM

Đồng bộ khách hàng từ Facebook

Tự động lưu trữ thông tin khách hàng từ Facebook thông qua Chatbot

Với khả năng tích hợp mạnh mẽ với 2 chatbot nổi bật nhất hiện nay là Hana và Botbanhang sẽ không chỉ giúp bạn chat tự động với khách hàng mà còn có thể thu thập và lưu trữ thông tin hoàn toàn tự động từ kênh chat của Facebook về phần mềm CRM

Đồng bộ khách hàng từ Facebook

Tự động lưu trữ thông tin khách hàng từ Facebook thông qua Chatbot

Với khả năng tích hợp mạnh mẽ với 2 chatbot nổi bật nhất hiện nay là Hana và Botbanhang sẽ không chỉ giúp bạn chat tự động với khách hàng mà còn có thể thu thập và lưu trữ thông tin hoàn toàn tự động từ kênh chat của Facebook về phần mềm CRM

Đồng bộ khách hàng từ kênh khác

Mở rộng khả năng đồng bộ dữ liệu đa kênh hơn bao giờ hết

Bên cạnh những kênh đã được tích hợp sẵn thì bạn cũng có thể mở rộng khả năng kết nối và đồng bộ dữ liệu từ rất nhiều kênh khác như về phần mềm CRM thông qua công cụ của bên thứ 3 (Leadsbridge). Một số kênh có thể kể đến như:

ADS: Facebook Ads, Google Ads, LinkedIn Ads, Instagram Ads..

Social: Tiktok, LinkedIn...

Google Form, Google Sheet...

Và rất nhiều kênh khác

Đồng bộ khách hàng từ kênh khác

Mở rộng khả năng đồng bộ dữ liệu đa kênh hơn bao giờ hết

Bên cạnh những kênh đã được tích hợp sẵn thì bạn cũng có thể mở rộng khả năng kết nối và đồng bộ dữ liệu từ rất nhiều kênh khác như về phần mềm CRM thông qua công cụ của bên thứ 3 (Leadsbridge). Một số kênh có thể kể đến như:

ADS: Facebook Ads, Google Ads, LinkedIn Ads, Instagram Ads..

Social: Tiktok, LinkedIn...

Google Form, Google Sheet...

Và rất nhiều kênh khác

2500+ doanh nghiệp đã chọn OnlineCRM

Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công lớn nhất của chúng tôi

OnlineCRM hân hạnh góp mặt

Trên chặn đường thành công của khách hàng

Mr. Đỗ Tô Hoài
CEO tại The Cont&Company
Mr. Lê Đình Lâm
Giám đốc công nghệ - Công ty cổ phần Bitex
Mr. Hồ Sỹ Hoà
Account Director - Công ty quà tặng Gitfbrand
Ms. Vũ Ngọc Phượng
Giám đốc điều hành - Công ty cổ phần Replus
Phần mềm của CloudGO giúp tôi đánh giá và đo lường hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị đa kênh một cách chính xác hơn. Điều mà trước đây TCnC rất khó khăn và tốn nhiều thời gian trong việc thống kê và đánh giá đo lường.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn CloudGO làm đơn vị triển khai phần mềm chuyển đổi số sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của CloudGO.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CloudGO. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của CloudGO. Nhân viên công ty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà không phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn CloudGO là nhà cung cấp cho dự án chuyển đổi số của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Phần mềm của CloudGO giúp tôi đánh giá và đo lường hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị đa kênh một cách chính xác hơn. Điều mà trước đây TCnC rất khó khăn và tốn nhiều thời gian trong việc thống kê và đánh giá đo lường.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn CloudGO làm đơn vị triển khai phần mềm chuyển đổi số sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của CloudGO.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CloudGO. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của CloudGO. Nhân viên công ty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà không phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn CloudGO là nhà cung cấp cho dự án chuyển đổi số của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.

CloudGO - Giải pháp chyển đối số tinh gọn

Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

TÍNH NĂNG TRƯỚC
Khách hàng thô
TÍNH NĂNG TIẾP THEO
Sản phẩm
TÍNH NĂNG TRƯỚC
Khách hàng thô
TÍNH NĂNG TIẾP THEO
Sản phẩm
zalo icon

Đặt lịch tư vấn

khao sat yeu cau

Khảo sát yêu cầu