CloudGO - Giải pháp chyển đối số tinh gọn
Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai
Sms Brandname (Tin nhắn thương hiệu) là dịch vụ gửi tin nhắn hàng loạt, cho phép các doanh nghiệp gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng hoặc quảng bá đến hàng trăm hàng ngàn người trong khoảng thời gian ngắn. Đặc biệt là thương hiệu của khách hàng sẽ hiển thị ở mục người gửi chứ không phải hiển thị số điện thoại.
Tích hợp SMS CRM có thể hợp lý hóa giao tiếp và giúp bạn kết nối dễ dàng với khách hàng trung thành. Bạn càng phản hồi nhanh, mối quan hệ của bạn với khách hàng càng tốt về lâu dài!
Gửi đúng thông điệp vào đúng thời điểm cho khách hàng có thể giúp họ nhận biết về thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của bạn. Đó là một cách thông minh để thúc đẩy bán hàng và tăng khách hàng lặp lại.
Gửi spam SMS sẽ không hiệu quả vì tốn nhiều chi phí. Tuy nhiên dùng SMS để tiếp thị, chăm sóc theo kịch bản tự động tương ứng với từng nhóm khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả cao.
SMS là một trong những kênh truyền tải thông tin đến khách hàng nhanh nhất. Đây là ưu điểm đặc biệt của kênh SMS. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng SMS để truyền tải thông tin đến nhân viên, bộ phận phòng ban khi cần gấp.
Bạn có thể sử dụng SMS riêng lẻ cho một nhu cầu hoặc phối hợp giữa các nhu cầu tiếp thị, bán hàng hay chăm sóc khách hàng thì đều phù hợp. Nếu biết cách sử dụng hợp lí thì kênh SMS sẽ trở nên vô cùng lợi hại và hiệu quả.
Thiết lập các phễu tiếp thị và chăm sóc khách hàng tự động tương ứng với từng nhóm khách hàng. Ví dụ:
Gửi tin nhắn giới thiệu đến khách hàng tiềm năng về sản phẩm mới, dịch vụ mới
Gửi tin nhắn về chương trình khuyến mãi, chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng
Gửi tin nhắn tặng mã giảm giá, mã voucher đến khách hàng tiềm năng
Bạn có thể sử dụng thông tin liên hệ trên phần mềm CRM của mình để gửi tin nhắn được cá nhân hóa dựa trên hồ sơ khách hàng. Thật dễ dàng để phân khúc cơ sở khách hàng của bạn và gửi tin nhắn cho họ dựa trên sở thích cá nhân và nhu cầu của họ.
Điều này cho phép bạn lên lịch tin nhắn để thu hút khách hàng tốt hơn. Bạn có thể lập kế hoạch gửi tin nhắn theo múi giờ của khách hàng và vào thời điểm mà họ có nhiều khả năng có đọc tin nhắn nhất.
Tạo và lưu trữ các mẫu tin nhắn của bạn, giúp việc sử dụng lại nhanh chóng và thuận tiện
Rất nhiều báo cáo có sẵn trên phần mềm CRM giúp bạn có thể dễ dàng theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị và chăm sóc khách hàng qua SMS của mình: Thống kê kết quả và tỷ lệ gửi tin nhắn, giúp đánh giá được hiệu quả của chiến dịch. Lưu trữ lịch sử và nội dung gửi tin nhắn theo từng khách hàng
CloudGO - Giải pháp chyển đối số tinh gọn
Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai