Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ qua My CloudGO
Trong quá trình sử dụng sản phẩm của CloudGO chắn chắn khách hàng có thể gặp phải các lỗi không mong muốn hoặc các yêu cầu hướng dẫn sử dụng. Hiểu được điều đó, CloudGO ra mắt kênh hỗ trợ mới là My CloudGO.
Ngoài việc hỗ trợ qua tổng đài 1900 29 29 90 hoặc email support@cloudgo,vn, xem tài liệu hướng dẫn thì việc gửi ticket (yêu cầu hỗ trợ) tới CloudGO là 1 cách để bạn có thể giải quyết được các vướng mắc mình gặp phải khi sử dụng dịch vụ một cách nhanh chóng và đầy đủ nhất.
Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách gửi ticket qua app My CloudGO.
Bước 1. Mở My CloudGO
Bạn truy cập ứng dụng Zalo trên điện thoại và tìm My CloudGO trên thanh tìm kiếm.
Bước 2: Tạo ticket
Bấm vào biểu tượng dấu + và điền thông tin ticket của bạn. Bạn có thể upload hình ảnh lên để thuận tiện cho việc kiểm tra.
Bước 3. Xử lý
CloudGO sẽ kiểm tra và xử lý yêu cầu của bạn, bạn cũng có thể trao đổi trực tiếp với chuyên viên hỗ trợ ở phần bình luận.
CloudGO - Giải pháp chuyển đổi số tinh gọn
Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai
CloudGO - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện
Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai