Chăm sóc Khách hàng

Những chia sẻ xoay quanh chăm sóc khách hàng trước và sau bán

Tại sao trải nghiệm khách hàng lại quan trọng?
1 ngày trước 8.854 lượt xem
Trải nghiệm khách hàng luôn là vẫn đề được doanh nghiệp ưu tiên hàng đầu. Việc gia tăng trải nghiệm của khách hàng cũng là gia tăng sự hài lòng của khách hàng, khiến họ trở thành khách hàng trung thành của doanh nghiệp.
Top 06 phần mềm chăm sóc khách hàng giúp tối ưu trải nghiệm & tăng hiệu suất kinh doanh
16/08/2023 1.579 lượt xem
Khám phá Top 06 phần mềm chăm sóc khách hàng hàng đầu, giúp tối ưu trải nghiệm, tăng hiệu suất kinh doanh, khắc phục nhược điểm, tận dụng ưu...
Giải pháp CRM: Quản lý và chăm sóc khách hàng tối ưu cho doanh nghiệp
31/08/2023 13.237 lượt xem
Giải pháp CRM (Customer Relationship Management) là lựa chọn tối ưu cho việc quản lý và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Một phần mềm c...
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nhận bài viết mới nhất
Dịch vụ khách hàng là gì và đâu là cách thu hút và giữ chân khách hàng
24/08/2023 916 lượt xem
Dịch vụ khách hàng là gì? Lợi thế cạnh tranh giữ chân được khách hàng trong môi trường kinh doanh cạnh tranh cao
SMS Brandname là gì: Trò Chơi Thương Hiệu tạo điểm khác biệt
27/06/2023 869 lượt xem
Bạn muốn tìm hiểu về SMS Brandname là gì? Khám phá Ngay Trò Chơi Thương Hiệu tạo điểm khác biệt cho doanh nghiệp một cách ấn tượng ngay hôm...
Lợi ích của phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng
04/05/2023 1.398 lượt xem
Chăm sóc khách hàng có thể bao gồm các hoạt động như tư vấn sản phẩm/dịch vụ, hỗ trợ kỹ thuật, giải quyết khiếu nại và phản hồi yêu cầu của...
Tổng quan về các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng
23/04/2019 24.910 lượt xem
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng là các hoạt động sau bán hàng khác nhau để đảm bảo rằng khách hàng hài lòng nhất với sản phẩm, dịch vụ của...
Trải nghiệm khách hàng mang lại lợi ích to lớn như thế nào cho doanh nghiệp
21/11/2022 1.458 lượt xem
Các công ty thực hiện thành công chiến lược trải nghiệm khách hàng sẽ đạt được tỷ lệ hài lòng của khách hàng cao hơn, giảm tình trạng khách...
6 cách tác động đến tâm lý khách hàng trong Thương mại điện tử
17/11/2022 2.602 lượt xem
Tâm lý khách hàng là những yếu tố bên trong như nhận thức, niềm tin, cảm xúc, suy nghĩ của người tiêu dùng trong quá trình trước, trong và s...
Điều doanh nghiệp cần làm trong mỗi giai đoạn hành trình khách hàng
10/11/2022 1.224 lượt xem
Hành trình khách hàng là một tập hợp các tương tác mà khách hàng có với một thương hiệu trong việc mua một sản phẩm dịch vụ tại tất cả các đ...
Từ khoá là gì? Tại sao từ khóa lại quan trọng trong SEO?
10/11/2022 1.115 lượt xem
Từ khoá là những từ và cụm từ mà người dùng nhập vào công cụ tìm kiếm để tìm thông tin về một chủ đề cụ thể - từ khóa được sử dụng trong nội...
Tìm insight khách hàng - Chiến lược nhỏ mang lại hiệu quả cao
10/11/2022 1.098 lượt xem
Insight khách hàng là những mong muốn và khát khao sâu bên trong khách hàng, là cách ta diễn giải hành vi xu hướng của họ dựa trên các mẫu d...
9 cách chăm sóc khách hàng hiệu quả giúp tăng lòng trung thành của khách hàng
10/11/2022 1.052 lượt xem
Bạn có thể có một sản phẩm tuyệt vời, nhưng nếu dịch vụ chăm sóc khách hàng của bạn không hữu ích, không đáng tin cậy hoặc đơn giản là khó l...
Data khách hàng là gì? Các loại data khách hàng và lợi ích sử dụng hiệu quả
10/11/2022 1.101 lượt xem
Data khách hàng là thông tin hành vi, nhân khẩu học và thông tin cá nhân mà khách hàng của bạn cung cấp trong khi tương tác với doanh nghiệp...
Dịch vụ khách hàng là gì? Cách phát triển mô hình dịch vụ khách hàng thành công
08/11/2022 890 lượt xem
Một dịch vụ khách hàng tốt mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, một dịch vụ khách hàng tồi sẽ làm cho khách hàng không hài lò...
Hãy để CloudGO đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn
zalo icon

Đặt lịch tư vấn

khao sat yeu cau

Khảo sát yêu cầu