Những số liệu thống kê của phần mềm CRM không phải ai cũng biết
NHỮNG SỐ LIỆU THỐNG KÊ PHẦN MỀM CRM
Theo bạn làm thế nào để người dùng hài lòng với phần mềm CRM?
Và khía cạnh nào trong phần mềm CRM được các doanh nghiệp chú trọng đầu tư nhiều nhất?
Những khó khăn hàng đầu của việc triển khai phần mềm CRM là gì?
Năm 2014, Software Advice, 1 tổ chức nghiên cứu đánh giá CRM dưới sự bảo trợ của Gartner, đã tiến hành một cuộc khảo sát với hàng trăm người dùng CRM. Cuộc khảo sát cung cấp một số liệu thống kê mà không phải ai quan tâm tới CRM đều biết: CRM có thể đạt được lợi ích từ nhiều lĩnh vực kinh doanh.
Thống kế các lĩnh vực đang được đầu tư trong CRM
Số liệu được đầu tư trong CRM
Lợi ích CRM
Khi các doanh nghiệp được hỏi: “CRM cung cấp các lợi ích chính nào”. Hai lợi ích dưới đây đã nhận được kết quả cao nhất:
Số liệu lợi ích khi dùng CRM
Khó khăn khi triển khai CRM
Những điểm khó khăn nào cần phải giải quyết để phần mềm CRM được sử dụng thành công? Một số điểm khó khăn được liệt kê trong các cuộc khảo sát là:
Số liệu thống kê độ khó khăn khi triển khai CRM
- Có thể bạn quan tâm: Bạn đang gặp rắc rối với vấn đề quản lý khách hàng của mình???
Thiết bị sử dụng CRM
Cũng theo cuộc khảo sát này, người sử dụng CRM truy cập CRM từ nhiều thiết bị. Top 3 này là:
Top 3 thiết bị để dùng phần mềm CRM
- Tham khảo thêm: Quản lý quan hệ khách hàng với phần mềm CRM trên điện thoại
Trên đây là những số liệu thống kê thiết thực vềphần mềm CRM giúp chúng ta có cái nhìn trực quan hơn và có thêm thông tin hữu ích khi lựa chọn triển khai phần mềm CRM.
CloudGO giải pháp phần mềm CRM quản lý khách hàng
Bài viết liên quan đến CRM hiện nay:
- CRM là gì ? Customer Relationship Management là gì ?
- Chăm sóc khách hàng TỐT NHẤT với 30 nguyên tắc
- Phần mềm CRM 4.0 - Công cụ hỗ trợ bán hàng thời hiện đại
- Top 5 xu hướng CRM bạn cần biết
CloudGO - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện
Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai