Chuyển đổi số Phần mềm CRMTính năng phần mềm CRM cho từng bộ phận, phòng ban
Cập nhật lần cuối: 10/01/2019 7.426 lượt xem

Tính năng phần mềm CRM cho từng bộ phận, phòng ban

TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA PHẦN MỀM CRM VỚI TỪNG BỘ PHẬN

Phần mềm CRM mang lại cho doanh nghiêp rất nhiều lợi ích từ những tính năng vượt trội của nó và khả năng tùy chỉnh dễ dàng để phù hợp với từng lĩnh vực, ngành nghề chuyên sâu.

Tính năng của CRM cho từng bộ phận trong doanh nghiệp:

Dành cho Sales

  • Quản lý thông tin khách hàng/ khách hàng tiềm năng
  • Quản lý lịch sử chăm sóc khách hàng
  • Quản lý các cơ hội bán hàng
  • Quản lý lịch sử giao dịch
  • Quản lý báo giá, hợp đồng

Dành cho Marketting

  • Quản lý danh sách khách hàng mục tiêu
  • Quản lý các chiến dịch gửi email marketing
  • Gửi SMS marketing
    – Báo cáo tin gởi thành công/thất bại
    – Báo cáo tin gởi theo người gởi
    – Báo cáo tin gởi theo BrandName (thương hiệu)
    – Báo cáo tin gởi ngày giờ gởi
  • Gửi email marketing
    – Bao nhiêu khách hàng được gửi email?
    – Bao nhiêu người đọc mail?
    – Bao nhiêu người phản hồi?
    – Bao nhiêu cơ hội bán hàng được hình thành trong chiến dịch này?
    – Bao nhiêu cơ hội thành công?
    – Bao nhiêu cơ hội thất bại và lý do là gì?
    – Đâu là kênh khách hàng biết đến công ty nhiều nhất?

Có thể bạn quan tâm: Tại sao nên sử dụng dịch vụ Email Marketing?

Dành cho chăm sóc khách hàng

  • Kiểm soát phản hồi/phản ánh của khách hàng về sản phẩm dịch vụ
  • Quản lý các hoạt động chăm sóc khách hàng

Xem thêm: chốt sales “bách phát bách trúng” với 9 nhóm khách hàng

Cộng tác

  • Quản lý dự án
  • Tài liệu chia sẻ
  • Lên lịch làm việc

Flatform

Cấu trúc linh hoạt cho phép dễ dàng thêm/bớt các module/tính năng vào hệ thống hiện tại
SugarCRM khả năng cho phép các quản trị viên và người phát triển để tạo ra quy trình kinh doanh mạnh mẽ nhanh chóng và dễ dàng.

Quản trị viên có thể xác định các nhóm, quyền kiểm soát truy cập các module và các trường dữ liệu, thay đổi bố cục trang chủ hoặc sửa đổi và màn hình hiện tại với trình biên tập giao diện, và tạo dashlets mới từ dữ liệu của bên thứ ba .

SugarCRM cung cấp khả năng tạo ra các trường dữ kiệu tùy chỉnh trong một module được hoặc tạo một module hoàn toàn mới với Module Builder.

Bài viết tham khảo thêm về SugarCRM:

CloudGO - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện

Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

Nhận bài viết mới nhất
CÙNG CHUYÊN MỤC
zalo icon

Đặt lịch tư vấn

khao sat yeu cau

Khảo sát yêu cầu