Chuyển đổi số Phần mềm CRMSUGARCRM – PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG TOÀN DIỆN
SUGARCRM – PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG TOÀN DIỆN
Cập nhật lần cuối: 09/01/2019 5.702 lượt xem

SUGARCRM – PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG TOÀN DIỆN

Phần mềm quản lý khách hàng mang lại lợi ích không ngờ

1. Cải thiện các dữ liệu có

Các dữ liệu có được từ khách hàng sau bán hàng, khi có nhiều dữ liệu và được lưu trữ trong các địa điểm khác nhau. Một phần mềm quản lý khách hàng tốt sẽ cho phép bạn quản lý tốt dữ liệu của bạn hơn nữa cải thiện chất lượng của dữ liệu bằng nhiều cách để dễ tiếp cận trong thời gian thực, kết nối với một cơ sở dữ liệu trung tâm đảm bảo mọi hoạt động của công ty.

  • Quản lý khách hàng, quá trình giao dịch với khách hàng, chia sẽ và sử dụng nhất quán giữa nhân viên, bộ phận.
  • Cần biết được mỗi nhân viên đang quản lý bao nhiêu khách hàng, khách hàng nào là lâu năm, trung thành với công ty
  • Bao nhiêu khách hàng của công ty đã bị lãng quên
  • Với mỗi khách hàng, người liên hệ nào mà công ty mình làm việc nhiều nhất
  • Số lượng giao dịch, tình hình làm việc với khách hàng trong ngày, tuần, tháng,…
  • Chăm sóc khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng: Gởi emails, SMS cho khách hàngtrong các dịp Sinh Nhật, Ngày lễ, sự kiện trong năm,…

>>Tìm hiểu thêm về Một số loại giải pháp CRM

  • Khi nhân viên nghỉ việc, tất cả khách hàng họ chăm sóc, nội dung trao đổi với khách hàng, toàn bộ quá trình làm việc của nhân viên cần được giữ lại và chuyển tiếp cho nhân viên mới
  • Hoạt động kinh doanh, marketing, quản lý chia sẽ công việc trong nội bộ công ty, quản lý dự án, giao việc trong dự án và quản lý tiến độ của từng công việc?
  • Mức độ hài lòng của khách hàng, và cách để xác nhận?

2. Quản lý hoạt động đội ngũ bán hàng

Sẽ dễ dàng biết bao nếu kiểm soát được khách hàng cùng với đội ngũ nhân viên bán hàng cho mỗi khách hàng. quản lý toàn bộ hoạt động bán hàng đó chỉ vào vài cú click chuột.

3. Phát triển bán hàng

Hệ thống phần mềm quản lý khách hàng có thể giúp bạn tăng doanh số bán … bằng cách quản lý tốt hơn các đội bán hàng . Điều quan trọng hơn hết đó là các hoạt động theo dõi trong hệ thống của bạn cần phải xác định rõ ràng để đạt được mục tiêu lớn hơn của việc tăng doanh số bán hàng.

Mục đích của phần mềm quản lý khách hàng là tăng doanh thu và tăng sự hài lòng của khách hàng. Ta thấy rằng một phần mềm quản lý khách hàng tốt là một phần mềm mà ở đó khách hàng được kiểm soát và được quan tâm tốt nhất. Dữ liệu luôn được tối ưu nhất hỗ trợ mọi hoạt động của công ty ở mọi thời điểm.


Có thể bạn quan tâm:

CloudGO - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện

Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

Nhận bài viết mới nhất
CÙNG CHUYÊN MỤC
zalo icon

Đặt lịch tư vấn

khao sat yeu cau

Khảo sát yêu cầu