TÍNH NĂNG VÀ LỢI ÍCH CỦA PHẦN MỀM SUGARCRM
PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG SUGARCRM - TÍNH NĂNG VÀ LỢI ÍCH
SugarCRM là mã nguồn mở phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) thương mại cho các công ty thuộc mọi quy mô. Sugar dễ dàng thích nghi với bất kỳ môi trường kinh doanh bằng cách cung cấp một thay thế, linh hoạt hơn hiệu quả hơn so với các ứng dụng độc quyền. kiến trúc mã nguồn mở cho phép các công ty của SugarCRM dễ dàng hơn tùy chỉnh và tích hợp các khách hàng phải đối mặt với quá trình kinh doanh để xây dựng và duy trì mối quan hệ có lợi hơn. SugarCRM có ba phiên bản SugarCRM Community Edition, SugarCRM Professional và SugarCRM Enterprise Edition.
SugarCRM là một sản phẩm tuyệt vời do các tính năng phong phú của nó. Đó là thuận lợi để mọi tổ chức từ tất cả các kích cỡ và các ngành công nghiệp / doanh nghiệp khi nó được xây dựng / phát triển trên nền tảng Open Source tinh khiết ĐÈN: Linux hoặc Windows, Apache hay IIS, MySQL, PHP, và SugarCRM.
Lợi ích của Sugar CRM:
– Tích hợp bộ hơn 40 công cụ
– Dựa trên web, dễ sử dụng, trực quan, và không cần thiết đào tạo
– Không có chi phí cấp phép, chỉ hỗ trợ tùy biến và chares
– Domain chuyên gia chăm sóc của bất kỳ mức độ tuỳ biến
– Phát triển mô hình từ xa và hỗ trợ để thực hiện giải pháp hiệu quả chi phí
– Sự hiện diện tại hơn 10 quốc gia để chăm sóc của bất kỳ hỗ trợ vật lý
– SugarCRM cung cấp bán hàng Guys với các công cụ có hiệu quả theo dõi và trực tiếp bán hàng của họ đội & reps bằng cách cho phép tiếp thị, bán hàng, và các đội quản lý để cộng tác với một hệ thống. SugarCRM cung cấp một cái nhìn thời gian thực của các cơ hội bán hàng mọi lúc, từ bất cứ nơi nào trên thế giới.
– Sugar điện thoại di động các giải pháp dịch để thời gian chết ít hơn và năng suất cao hơn và hiệu quả. Sugar có thể tích hợp e-mail và thông tin lịch với Microsoft Outlook, đảm bảo rằng công ty truyền thông đang tập trung và phối hợp.
Các tính năng của SugarCRM:
– Easy Set-Up và Quản trị
– Miễn phí plug-in cho hội nhập với Microsoft ® Outlook và Word
– Dự bị xây dựng biểu đồ, với khả năng tùy chỉnh nếu cần thiết, cung cấp thông tin thời gian thực về kinh doanh hiệu quả
– Access Control cho phép một số thông tin được chia sẻ hoặc bị hạn chế dựa trên thông tin người dùng
– Khả năng nhập khẩu số lượng lớn dữ liệu khách hàng hiện có (Ví dụ từ các công cụ khác CRM như lực lượng bán hàng và ACT, hoặc là một tập tin CSV.)
Quản lý quan hệ khách hàng
Tạo tài khoản và quản lý, với bất kỳ số lượng địa chỉ liên lạc kết hợp với mỗi tài khoản
Chi tiết hoạt động lịch sử của các cuộc họp, các cuộc gọi, nhiệm vụ, ghi chú với các tùy chọn cho file đính kèm tập tin và email được theo dõi cho mỗi, liên hệ với tài khoản, cơ hội, dẫn và trường hợp
Đóng nhiều doanh số hơn bằng cách quản lý cơ hội kinh doanh hiệu quả – Quản lý bán dẫn của bạn và triển vọng trong suốt chu trình bán hàng để giúp đảm bảo rằng không có gì rơi qua các vết nứt
Bán hàng tự động
– Bảng điều khiển Bảng điều khiển, cung cấp một cái nhìn đơn của các số liệu thống kê quan trọng về doanh số bán hàng thực hiện bao gồm: sugar ống dẫn bởi doanh số bán hàng giai đoạn, sugar ống theo tháng và cơ hội của kết quả, và cơ hội của giai đoạn bán hàng
– Tóm tắt quan điểm của các cuộc hẹn sắp tới, cơ hội đầu, trường hợp mở, dẫn, nhiệm vụ mở, sugar ống dẫn bán đồ thị, lịch hàng tháng, và liên hệ một cách nhanh chóng vào cơ sở
– Bán hàng dẫn tạo và theo dõi, và chuyển đổi thành cơ hội bán hàng
– Bảng điều khiển đồ họa hiển thị của các cơ hội sugar ống, các nguồn dẫn và kết quả
- Tham khảo thêm: Bán hàng trở nên đơn giản hơn nhờ có Phần mềm CRM
Theo dõi cơ hội bán hàng
– Theo dõi thông tin quan trọng, chẳng hạn như tình trạng của các cơ hội kinh doanh của bạn, tiềm năng thu nhập, khả năng đóng cửa, và ngày dự kiến sẽ đóng cửa để bạn có thể dự báo doanh số bán hàng của bạn với sự tự tin
– Sắp xếp và lọc địa chỉ liên hệ của bạn và cơ hội kinh doanh với quan điểm để chỉ xem thông tin có liên quan nhất
Bao gồm các sản phẩm hoặc dịch vụ và thông tin về giá liên quan đến cơ hội của bạn mà có thể giúp xác định doanh thu tiềm năng và nhu cầu dòng sản phẩm hoặc dịch vụ
Dịch vụ Theo dõi khách hàng
– Một trường hợp quản lý hệ thống cho phép người dùng để theo dõi các vấn đề của khách hàng và các nghị quyết. Cho phép từng vấn đề để có một vòng đời của thông tin để giúp cải thiện sự hài lòng của khách hàng
– Mỗi trường hợp liên kết đến các tài khoản liên quan, địa chỉ liên lạc, ghi chú, các tập tin liên quan, cộng với cuộc gọi và lịch sử hoạt động hội
Báo cáo nâng cao
– Thông tin, báo cáo định dạng sẵn theo dõi tình trạng của những nỗ lực bán hàng, giúp bạn bán hàng ưu tiên nhiệm vụ, và có thể cung cấp cái nhìn sâu sắc vào kinh doanh của bạn
– Chạy các báo cáo tùy biến để nhanh chóng lọc và tóm tắt thông tin về địa chỉ liên hệ kinh doanh và cơ hội của bạn (ví dụ chạy một báo cáo để xem dự báo doanh số bán hàng trong quý tiếp theo dựa trên dẫn và cơ hội trong các sugar ống SugarCRM của bạn)
Lịch công ty
– Lịch xem (theo ngày, tuần, tháng hoặc năm) của tất cả các hoạt động của công ty, với một danh sách công việc liên quan
– Chia sẻ lịch để xem lịch của người dùng khác để giúp lập kế hoạch để tránh xung đột
Công tác lưu & Quản lý Hợp đồng
– Kiểm soát thông tin di chuyển qua doanh nghiệp của bạn hiệu quả hơn
– Nhiệm vụ có thể được giao cho người sử dụng, với các tùy chọn để có các thông báo email tự động gửi thông báo cho người sử dụng các nhiệm vụ mới hoặc dẫn yêu cầu hành động hoặc theo dõi
– Đăng nhập hợp đồng bắt đầu và ngày kết thúc, và tạo công việc để làm cho một công việc xuất hiện trước khi hết hạn hợp đồng một
– Tăng cường lãnh đạo chia sẻ tự động chuyển dẫn tạo ra từ tiếp thị vào các sugar ống bán hàng
– SugarCRM Đồng bộ hóa với Microsoft Outlook ® * của bạn, để bạn không bao giờ quên để theo dõi một khách hàng – Đơn giản chỉ cần tải về Outlook plug-in và đồng bộ email và lịch của bạn trong * Outlook 2003 với SugarCRM
Tạo báo giá và hóa đơn
– Tạo một sản phẩm hoặc danh sách mục bên trong SugarCRM để tạo ra các báo giá cho sản phẩm, dịch vụ
– Cơ hội chuyển đổi PDF hồ sơ vào báo giá và hóa đơn mà sau đó có thể được gửi đến các liên hệ tài khoản
– Nhập danh sách giá để bạn có thể có thông tin sản phẩm mới nhất cho báo giá của bạn
Quản lý thông tin khách hàng
– Tổ chức và truy cập tất cả các khách hàng tiềm năng của bạn và thông tin khách hàng tại một địa điểm trung tâm – SugarCRM cho các doanh nghiệp nhỏ một nơi để quản lý thông tin khách hàng, và theo dõi thông tin quan trọng về cơ hội kinh doanh, tài khoản, và địa chỉ liên hệ kinh doanh cá thể
– Tự động liên kết thư điện tử đến và đi và cuộc hẹn với các tài khoản của bạn, địa chỉ liên hệ kinh doanh, hoặc cơ hội kinh doanh vì vậy bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng sau này
– nhiệm vụ liên kết, ghi chú, nhật ký điện thoại, và các tập tin vào tài khoản của bạn, địa chỉ liên hệ kinh doanh, hoặc bán hàng cơ hội để bạn có thể lấy chúng một cách nhanh chóng
Chia sẻ thông tin khách hàng với Co-Workers
– Chia sẻ thông tin khách hàng trên toàn doanh nghiệp của bạn với đồng nghiệp được chỉ định (ví dụ, các chủ doanh nghiệp, người khác bán hàng, trợ lý hành chính, hoặc dịch vụ khách hàng một người)
Cung cấp quản lý với một cái nhìn toàn diện về thông tin khách hàng và cơ hội kinh doanh của toàn công ty và hỗ trợ đồng nghiệp để làm cho nhau
– Giúp doanh số bán hàng của bạn dẫn dễ dàng xem ai đang làm việc trên những gì và những gì giai đoạn trong quá trình bán hàng mỗi tài khoản là
Quản lý email tiếp thị
– Soạn HTML email và gửi hồ sơ được lựa chọn từ bên trong SugarCRM
– Bất kỳ chiến dịch email gửi sẽ được tự động gán cho các bản ghi tài khoản, cho phép bạn theo dõi tiếp xúc với từng khách hàng để thông tin liên lạc khác nhau và các chiến dịch của bạn theo thời gian.
- Tham khảo thêm: EMAIL TIẾP THỊ VÀ SPAM MAIL: ĐÂU LÀ RANH GIỚI?