[INFOGRAPHIC] Những điều NÊN và KHÔNG NÊN khi sử dụng phần mềm CRM
SỬ DỤNG PHẦN MỀM CRM NHƯ THẾ NÀO LÀ ĐÚNG?
Sự thành công của một hệ thống CRM phụ thuộc phần lớn vào việc triển khai và thực hiện nó một cách chính xác. Một phần mềm CRM được thực hiện đúng cách có thể làm được mọi thứ cho bạn từ việc quản lý dữ liệu đến báo cáo và đánh giá, phân tích.
Hãy thực hiện theo 10 điều NÊN và KHÔNG NÊN khi sử dụng phần mềm CRM như hình bên dưới đây để đảm bảo rằng việc thực hiện CRM của bạn thành công.
Bài viết liên quan:
CloudGO - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện
Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai