Chuyển đổi số Phần mềm CRMMột số lợi ích và tính năng của riêng phần mềm SugarCRM
Một số lợi ích và tính năng của riêng SugarCRM - OnlineCRM
Cập nhật lần cuối: 11/11/2018 12.322 lượt xem

Một số lợi ích và tính năng của riêng phần mềm SugarCRM

Phần mềm SugarCRM và những lợi ích mang lại cho doanh nghiệp

Nhằm giúp khách hàng hiểu hơn về SugarCRM cũng như các lợi ích của nó mang lại cho phía khách hàng, chúng tôi xin trích lọc và giới thiệu một số tính năng và lợi ích của riêng SugarCRM như sau:

Lợi ích của riêng SugarCRM

1. Tính năng đầy đủ, phong phú

  • Hỗ trợ nghiệp vụ Sales: thông tin khách hàng, lịch sử giao dịch , quản lý cơ sở dữ liệu giá, quản lý báo giá, hợp đồng
  • Hỗ trợ nghiệp vụ Martketing: cung cấp tool gởi email hàng loạt, đánh giá, kiểm soát kết quả sau gởi email
  • Hỗ trợ nghiệp vụ CSKH: ghi nhận và phân phối xử lý các vụ việc liên quan khách hàng
  • Phân tích, báo cáo, thống kê theo dạng bảng và biểu đồ

2. Phân quyền chặt chẽ, bảo mật cao (có khả năng phân quyền theo mô hình tổ chức)

3. Web-base, hỗ trợ HĐH, hỗ trợ nhiều trình duyệt web bao gồm cả trình duyệt web trên thiết bị di động

4. Đa ngôn ngữ, phát triển mang tính chất toàn cầu (hỗ trợ trên 35 ngôn ngữ và > 100.000 người dùng online, > 5 lượt triệu tải vềcài đặt trên toàn cầu)

5. Triển khai nhanh, có thể mở rộng để đáp ứng nhu cầu quản lý theo từng doanh nghiệp

6. Hỗ trợ kiểm soát hệ thống theo quy trình (Workflow)

7. Cơ chế báo cáo động (Report Design) giúp tạo không hệ chế số lượng các mẫu báo cáo.

8. Khả năng tích hợp với các hệ thống khác

  • Tích hợp website để lưu thông tin khách hàng tiềm năng, ghi nhận phản ánh
  • Tích hợp hệ thống kế toán để lấy dữ liệu KH, thông tin công nợ
  • Tích hợp với bất kỳ hệ thống nào khác thông qua giao thức web service

9. Tiện ích: khả năng quick edit, xuất báo cáo file PDF, Excel, tự động tổng hợp các hoạt động gần nhất của từng khách hàng trên màn hình danh sách)

Đối tượng sử dụng phần mềm CRM

Các đối tượng sử dụng phần mềm CRM

Các nhóm tính năng cơ bản của SugarCRM

  • Quản lý bán hàng – Sales: Opportunities
  • Quản lý TTKH: Accounts, Contacts, Leads…
  • Quản lý hoạt động NV: Call, Task, Meeting, Email...
  • Quản lý CSKH: Case, Bug
  • Quản lý Marketing: Email Campaign, SMS Campaign
  • Quản lý bán hàng – Sales: Opportunities
  • Các báo cáo, thống kê
  • Tiện ích, Quản trị hệ thống

SugarCRM hỗ trợ các đối tượng như thế nào?

Ban TGĐ

- Có cái nhìn toàn diện về khách hàng - Xem báo cáo mọi lúc mọi nơi

Giám đốc, Ban/Công ty

- Thống kê tình hình kinh doanh thời gian thực - Thiết lập các chiến dịch CSKH

Trưởng/phó phòng

- Xem báo cáo kết quả công việc của NV - Theo dõi quá trình CSKH - Có thông tin để hỗ trợ kịp thời NV trong phòng.

Nhân viên: kinh doanh, CSKH

- Kiểm soát tốt thông tin khách hàng, giảm thất lạc - Xem nhanh hợp đồng sắp hết hạn - Xem nhanh ngày sinh nhật, sự kiện liên quan khách hàng - Tiết kiệm thời gian làm Báo cáo công việc liên quan CSKH

Một số tính năng mở rộng trên SugarCRM

1. Quản lý chỉ tiêu doanh số của nhân viên

2. Quản lý tính điểm khách hàng (tiêu chí: doanh thu, năm sử dụng dịch vụ)

3. Quản lý kiểm soát hệ thống theo quy trình (Workflow)

Tự động email cảnh báo khi có Cơ hội bán hàng kết thúc Thắng trên hệ thống:

Tự động tạo Task thu hồi công nợ khi có 1 Cơ hội được kết thúc Thắng:

4. Quản lý báo cáo động (Report Design)

Cho phép tạo báo cáo theo các tiêu chí khác nhau: – Lọc theo Ngày (Date Created) – Lọc theo Ngành (Industry) – Lọc theo Khu vực (Area) – …

5. Tích hợp với SMS nhắn tin thương hiệu “ITL”

- Tự động nhắn SMS theo sự kiện, tình huống - SMS thông báo - SMS Marketing

6. Tích hợp với hệ thống xác thực tập trung (LDAP)

Tích hợp SugarCRM với LDAP

Mô hình tích hợp SugarCRM với hệ thống LDAP

7. Tích hợp Call Center

Hiển thị thông tin người gọi nếu nó tồn tại trong CRM:

Trường hợp không tồn tại sẽ cung cấp màn hình cho phép tạo nhanh thông tin khách hàng:

Mô hình tích hợp SugarCRM với hệ thống call center

8. Phân quyền theo mô hình tổ chức, tập đoàn

Mô hình quyền trong phần mềm CRM

Đảm bảo bảo mật thông tin theo mô hình ILT Nhân viên: Chỉ xem dữ liệu của mình Trưởng/phó phòng: Xem dữ liệu của phòng (có thể nhiều hơn 1 phòng) Giám đốc Ban/Cty: Xem dữ liệu của toàn công ty Ví dụ phân quyền truy cập thông tin:

9. Phiên bản Mobile CRM

Mobile CRM

Một số tính năng khác của SugarCRM:

Tính năng: DashBoard (Bảng TT tổng hợp),Tự động Email chúc mừng SN nhân viên/khách hàng, Tính năng Đa giao diện , Khả năng Quick Edit Tự động tổng hợp các hoạt động gần nhất.


Tham khảo các bài viết liên quan khác:

CloudGO - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện

Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

Nhận bài viết mới nhất
CÙNG CHUYÊN MỤC
zalo icon

Đặt lịch tư vấn

khao sat yeu cau

Khảo sát yêu cầu