[Infographics] 10 lý do CRM ngày càng trở nên phổ biến
CRM (Customer Relationship Management) ngày càng phổ biến và được nhiều doanh nghiệp dùng làm lợi thế cạnh tranh
Top 10 lý do CRM trở nên phổ biển và là cái cần thiết của bất kì doanh nghiệp nào:
Dữ liệu đã chứng minh rằng việc sử dụng phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) có thể mang lại những lợi ích to lớn cho doanh nghiệp. Hãy cùng nhìn vào những con số ấn tượng sau đây:
- Hơn 95% chủ doanh nghiệp đã trải nghiệm nâng cao về sự tập trung và an toàn của dữ liệu khách hàng khi sử dụng CRM.
- 75% giám đốc bán hàng đã chứng kiến việc áp dụng CRM đem lại tăng trưởng ngay tức thì trong doanh số bán hàng.
- Mỗi đô la đầu tư vào CRM có thể trở thành 5 đô la thu về, với tỷ lệ lợi nhuận đầu tư lớn hơn 50%.
- Hơn 75% doanh nghiệp báo cáo ưu điểm tối ưu hóa quy trình bán hàng khi sử dụng CRM.
- Tốc độ phản hồi khách hàng gia tăng rõ rệt, được xác nhận bởi hơn 80% trưởng bộ phận CSKH.
- Ứng dụng CRM đã mang lại sự gia tăng từ 20% - 40% đối với tỷ lệ khách hàng quay lại.
- Khách hàng hài lòng hơn rất nhiều, theo lời khẳng định của hơn 70% doanh nghiệp khi sử dụng CRM.
- Sử dụng CRM có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm ít nhất 24% chi phí bán hàng.
- Chi phí Marketing giảm đến 23% khi sử dụng CRM, mang lại hiệu quả vượt trội.
- Tỷ lệ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng sang khách hàng chính thức có thể cải thiện đến 300% với CRM.
Hiện tại, SugarCRM là 1 trong những giải pháp hàng đầu- phổ biến về CRM được khách hàng không chỉ ở VN mà cả trên thế giới lựa chọn. Dưới đây là một số thông tin cho thấy quy mô cũng như tính phổ biến rộng rãi của sản phẩm này:
- Trên 10.000.000 lượt tải về tính tới thời điểm hiện tại
- Hơn 1.000.000 người dùng trên toàn thế giới
- Trên 3.000 lập trình viên tham gia phát triển sản phẩm
- Trên 1.000 ứng dụng mở rộng cho SugarCRM trong đó bao gồm cả các plugin cho phép bạn làm việc với MS Word, Excel cùng với Sugar.
- 350 partners của SugarCRM trên nhiều lĩnh vực (bán hàng, kỹ thuật, giải pháp phối hợp)
- Trong quá trình phát triển của mình, Sugar đã đạt được nhiều giải thưởng đẳng cấp thế giới.
CloudGO đơn vị tư vấn, triển khai phần mềm CRM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG tại Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm, giúp doanh nghiệp quản lý và khai thác khách hàng hiệu quả, tăng doanh thu. Dùng thử MIỄN PHÍ, Hỗ trợ 24/7 1900 292990
*Liên hệ để được TƯ VẤN miễn phí:
**HOTLINE: 1900 292990
***Email: hoc.bui@cloudgo.vn
Bạn là doanh nghiệp muốn quản lý hiệu quả nhất dữ liệu khách hàng thì tại sao không liên hệ CloudGO giải pháp phần mềm CRM hàng đầu Việt Nam.
MOBIFONE, VIETTEL, VINGROUP, FPT... đã chọn CloudGO để triển khai còn bạn thì sao???
Bài viết liên quan:
- Giới thiệu phần mềm SugarCRM
- Một số lợi ích và tính năng của riêng SugarCRM
- QUY TRÌNH TỔNG QUAN SUGARCRM
CloudGO - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện
Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai