CloudPro CRM cập nhật tính năng Zalo ZNS Campaign
Trong thời gian gần đây Zalo vừa giới thiệu dịch vụ mới của mình mang tên Zalo ZNS. Theo đó, ZNS là viết tắt của Zalo Notification Service, đây là dịch vụ tin nhắn tiện ích nằm trong giải pháp Official Account (OA) của Zalo giúp Doanh nghiệp tăng cường khả năng cung cấp thông tin tới khách hàng.
Nắm bắt được xu hướng mới và nhận thấy đây là một tính năng sẽ mang đến những lợi ích to lớn cho doanh nghiệp, đội ngũ R&D của CloudGO định tích hợp tính năng này vào phần mềm CloudPro của mình.
Quy trình đăng ký và sử dụng dịch vụ Zalo ZNS
Tính năng ZNS là dịch vụ mới ra mắt của Zalo, thế nên còn rất nhiều doanh nghiệp chưa tiếp cận và sử dụng dịch vụ này. Sau đâu là quy trình mà các doanh nghiệp cần nắm nếu muốn ứng dụng dịch vụ này vào thực tế.
Bước 1 - Đăng ký OA: Doanh nghiệp cần đăng ký cho mình một tài khoản Zalo dành cho doanh nghiệp (Official Accounts).
Bước 2 - Đăng ký sử dụng dịch vụ ZNS của Zalo: Hiện tại do mới ra mắt nên dịch vụ tin nhắn ZNS đang là tính năng thử nghiệm nên doanh nghiệp cần phải đăng ký trước khi sử dụng.
Bước 3 - Đăng ký mẫu ZNS cần sử dụng: Để triển khai gửi ZNS cho khách hàng doanh nghiệp cần phải soạn sẵn các mẫu ZNS và đăng ký với Zalo. Mẫu được Zalo phê duyệt mới được sử dụng thực tế.
Hiện nay, Zalo ZNS hỗ trợ 3 dạng tin nhắn như sau:
- Tin nhắn dạng văn bản: thường dùng để gửi tin nhắn thông báo đến khách hàng về một sự kiện hoặc vấn đề nào đó.
- Tin nhắn dạng bảng: cập nhật tình trạng giao dịch, tình trạng đơn hàng, tình trạng xử lý,...
- Tin nhắn OTP: Tin nhắn gửi mã OTP trong một số trường hợp cần xác nhận bảo mật.
Bước 4 - Triển khai thực tế: Các mẫu ZNS được duyệt sẽ được doanh nghiệp ứng dụng vào thực tế.
Xem thêm về Zalo ZNS tại: www.zns.oa.zalo.me
Tính năng ZNS Campaign trên phần mềm CloudPro CRM
Mẫu tin nhắn ZNS được lưu trên phần mềm CloudPro CRM
Quản lý Marketing list trên phần mềm CloudPro CRM
Tạo chiến dịch gửi tin nhắn Zalo trên phần mềm CloudPro CRM
Kết quả gửi tin nhắn trên phần mềm CloudPro CRM
Nếu doanh nghiệp muốn sử dụng tính năng mới này một cách nhanh nhất, doanh nghiệp có thể cân nhắc việc hợp tác với những đơn vị agency để được hỗ trợ đăng ký một cách tốt nhất. Ngoài ra nếu doanh nghiệp có nhu cầu cao hơn, cần phải tích hợp vào phần mềm CRM để quản lý và chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả nhất thì có thể liên hệ cho CloudGO qua Hotline 1900 29 29 90 để được tư vấn miễn phí.
CloudGO - Giải pháp CRM chuyên sâu theo ngành